Giới thiệu chất lượng và giá cả bộ sen vòi inox 304 cao cấp

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi traitimbang1994, 25/7/17.

  1. 184
    0
    16
    traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Ưu điểm về kỹ thuật:
    Công nghệ sản xuất đồ sen vòi inox khó hơn rất nhiều so với sản xuất những mặt hàng sen voì thông thường khác, vì thế không có nhiều nhà sản xuất có thể dung được công nghệ này.
    Ưu điểm về giá cả:
    Nếu đứng từ góc độ chất liệu, chất liệu inox 304 không đắt hơn đồng, nhưng nếu nhìn từ góc độ công nghệ sản xuất, công nghệ sản xuất đồ inox khó hơn rất nhiều so với công nghệ sản xuất sen vòi đồng. Vì thế nhìn vào giá cả thì đồ sen vòi inox 304 đắt hơn nhiều so với đồ sen vòi đồng. Tuy nhiên hãng Moonoah định giá hợp lý. Nếu so với một số hãng có đồ inox sản phẩm của chúng tôi có giá rất cạnh tranh.
    >> Xem thêm sản phẩm: sen cây tắm ANH HIẾU
    [​IMG]
    Từ xa xưa, con người đã phát minh ra vòi hoa sen cùng nhiều lợi ích tuyệt vời như khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Khi công nghệ và khoa học ngày một phát triển, các nhà khoa học lại sáng tạo nên một sản phẩm mang tầm vượt trội hơn nữa đó chính là sen cây.
    Sen cây inox 304 Moonoah 2391 là sản phẩm của hãng Moonoah, được nhập khẩu từ Trung Quốc , sản xuất bởi công nghệ của Đức vừa hiện đại lại tân tiến. Vì chỉ đánh bong bề mặt chứ không mạ nên không bao giờ có hiện tượng bong tróc ; nổ lớp mạ hay thủng thân giống như sen vòi đồng. Đặc biệt inox 304 với thành phần Crom và nikel cao nên khả năng chống gỉ chống ăn mòn rất tốt phù hợp với cả những vùng nước mặn . Chất liệu không chứa Chì Pb , cho người dùng môi trường a tòa nhất. Sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố từ mẫu mã, giá cả cho tới chất liệu . Hãy nhanh tay đặt hàng để có những ưu đãi tốt nhất.
    Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất, công ty vật liệu xây dựng Thái Hà chúng tôi luôn có những khuyến mại đặc biệt cho khách hàng:
    Bảo hành 3 năm ( trong thời gian 3 năm bất kì phát sinh từ sản phẩm do lỗi kĩ thuật chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa)
    Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình
    Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
    Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline : 0944 899 790 - 0989 268 485 để được tư vấn và biết thêm chi tiết cũng như thông tin về các sản phẩm khác.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> sản phẩm sen cây tắm GORLDE | sen cây tắm TÙNG LÂM chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!