Giảm cân hiệu quả nhất với chất xơ cùng vỏ hạt mã đề

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/3/18.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối không chỉ với nữ giới mà cả nam giới cũng vô cùng quan tâm. Uống thuốc giảm cân thì sợ tác dụng phụ, tập thể dục thì không có thời gian, ăn kiêng thì cái bụng lúc nào cũng đói vậy làm sao để giảm cân an toàn mà lại hiệu quả? Bài viết hôm này sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về giảm cân an toàn hiệu quả bằng chất xơ từ vỏ hạt mã đề nhé.

    Giảm cân bằng chất xơ từ vỏ hạt mã đề:

    Muốn giảm cân bằng chất xơ từ vỏ hạt mã đề trước hết chúng ta cần biết chất xơ là gì? Chất xơ tồn tại ở đâu? Chất xơ có tác dụng gì mà lại giúp giảm cân? Giảm cân bằng chất xơ như thế nào?

    [​IMG]
    1. Chất xơ:

    Chất xơ hay còn gọi là xơ thực phẩm mà cơ thể không tiêu hóa được, chất xơ có hai loại là chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan.

    - Chất xơ hòa tan dễ lên men trong ruột kết, có xu hướng làm chậm sự di chuyển của thực phẩm qua hệ thống.

    - Chất xơ không hòa tan hút nước và trương nở ở dạng nhầy khi tiêu hóa và có xu hướng đấy nhanh thực phẩm qua hệ thống.

    2. Tác dụng của chất xơ:

    - Hỗ trợ quá trình tiêu hóa: chất xơ khi vào đường ruột có xu hướng hút nước làm tăng khối lượng phân và kích thích nhu động ruột từ đó nó giúp giamr chứng táo bón. Giảm táo bón đồng thuận với việc giảm chất độc ngấm từ phân vào máu. Chất xơ có tác dụng lên men và là chất xúc tác cho hệ vi sinh trong đường ruột phát triển.

    - Làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm hấp thu muối vào cơ thể, chất xơ giúp tim bột lưu lại trong dạ dày lâu hơn giúp no lâu hơn, làm chậm quá trình hấp thu chất đường bột, ngăn chặn hấp thu chất béo do đó nó có tác dụng trong việc giảm cân.

    >>>Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=-PdyKHitkSU


    3. Giảm cân an toàn hiệu quả cùng chất xơ từ vỏ hạt mã đề:

    Như đã nói ở trên chất xơ giúp tinh bột lưu lại tại dạ dày, chất xơ là chất thô hút nước do đó nó tạo cảm giác no lâu hơn, chất xơ giúp giảm hấp thu muối, không trữ nước trong cơ thể, giảm hấp thu chất đường bột và ngăn chặn hấp thu chất béo, đây nhanh quá trình tiêu hóa khi vào ruột do đó mà giảm cân bằng chất xơ là một cách giảm cân vừa an toàn vừa hiệu quả.

    Những loại thực phẩm giàu chất xơ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân:

    - Khi thực hiện chế độ ăn kiêng cùng chất xơ chúng ta nên tập trong vào những thực phẩm giàu chất xơ đặc biệt là vỏ hạt mã đề vì điều này rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp chúng ta nhanh chóng thành công hơn. Giảm tinh bột, đường vào thực đơn hàng ngày thay vào đó là những thực phẩm giàu chất xơ:

    + Vỏ hạt mã đề

    + Hạt Chia

    +Tất cả các loại ngũ cốc nguyên hạt

    + Yến mạch

    + Các loại đậu

    + Các loại trái cây

    + Các loại rau củ quả

    *** Lưu ý: Hãy cho cơ thể thời gian để nó thích nghi, cắt giảm tinh bột và đường một cách đột ngột thay vào đó là chất xơ điều này khiến cho cơ thể bị sốc trong vài ngày đầu, có thể bạn sẽ thấy cảm giác đầy hơi, đi đại tiện nhiều hơn, cơ thể có chút mệt mỏi nhưng những hiện tượng này sẽ dần biến mất khi cơ thể đã quen.
    [​IMG]
    Vỏ hạt mã đề Psyllium Husk:

    Vỏ hạt mã đề là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Ấn Độ, nó cung cấp nguồn chất xơ hòa tan vô cùng quý giá mà không loại thực phẩm nào có được, hàm lượng chất xơ cao vượt trội từ vỏ hạt mã đề giúp chúng ta giải quyết tất cả các vấn đề về hệ tiêu hóa đặc biệt là bệnh táo bón lâu năm và tác dụng giảm cân thần kỳ.

    Vỏ hạt mã đề rất dễ sử dụng có thể kết hợp với sữa, nước cam, nước chanh hoặc bất kỳ loại nước trái cây mà bạn yêu thích hoặc có thể uống với nước lọc cũng được, những hãy uống ngay sau khi pha vì để lâu sẽ bị hóa gel khó uống.

    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!