Giải pháp thanh toán tiền hàng tại ngân hàng Trung Quốc ở VN

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi ngtvu1990, 18/4/19.

  1. 43
    0
    6
    ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn không có thẻ ATM, bạn có thể sử dụng dịch vụ do PayPal gọi là Chuyentienviettrung.vn để chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc. Trang web Chuyentienviettrung.vn rất dễ theo dõi và giải thích các khoản phí rất rõ ràng cũng như cung cấp cho bạn một vài lựa chọn khác nhau để trả tiền. Trong khi sử dụng trang web này, tiền sẽ được chuyển từ tài khoản ngân hàng của nước bạn sang tài khoản ngân hàng Trung Quốc mà bạn chọn. Bạn KHÔNG THỂ chuyển tiền từ số dư PayPal của mình bằng Chuyentienviettrung.vn.
    [​IMG]
    Về cơ bản, hãy tận dụng các máy ATM ở Trung Quốc hầu như luôn hỗ trợ tất cả các thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nước ngoài lớn. Sử dụng ATM sẽ loại bỏ rắc rối trao đổi tiền tệ vì ATM sẽ làm tất cả cho bạn và thường sẽ tính phí tối thiểu cho bạn và đôi khi không mất phí tùy thuộc vào chính sách tài khoản ngân hàng của quốc gia bạn.

    Sau đó, bạn có tiền mặt bằng Nhân dân tệ và bạn vẫn ổn! Đọc bài viết của Global From Asia trên Chuyentienviettrung.vn tại đây và tìm hiểu thêm về cách dịch vụ này hoạt động.

    Tra cứu thêm Giải pháp thanh toán xuyên biên giới

    Thực sự, khi bạn nghiên cứu về Paypal ở Trung Quốc - chúng tôi hy vọng bạn nhận ra rằng bạn không cần nó! Những gì bạn thực sự cần là tìm một phương thức thanh toán chuyển tiền trung quốc mà bạn thích .

    Toàn cầu từ châu Á giữ cho họ cập nhật nhất có thể - vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra trang ở trên.

    Đọc thêm các bài viết:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!