[Giải đáp] Vì sao lại có dừng 25MB cho kích tấc file đính kèm of email?

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/3/18.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a5 không chỉ với email? nhiều dịch vụ san sớt nội dung trực tuyến khác cũng dừng dung lượng mà người dùng có thể san sớt ở mức 25MB. Vậy lý do nào khiến các nhà cung cấp dịch vụ lại đưa ra dừng này?

    Về căn bản, hệ thống email của Internet giờ đây hoạt động trên giao thức SMTP và giao thức nay không hề có một luật lệ chi tiết nào về dung lượng tối đa được đích kèm theo of mỗi email truyền tải.

    Nếu quý khách đọc chưa rõ rệt thì SMTP là tên viết tắt của cụm từ Simple Mail Transfer Protocol với ý nghĩa là giao thức truyền tải thư tín đơn giản. Nó là hệ thống chuyển tải những thư điện tử qua mạng Internet, máy chủ nay sẽ hỗ trợ những phần mềm chuyên gửi mail như Google, Yahoo .... có khả năng gửi rất nhiều thư tín cộng một khi tới những máy chủ khác nhau. Bất kỳ đơn vị email nào của toàn cầu (như Gmail thú vị Hotmail) đều có một máy chủ SMTP hoặc SMTP host liên quan dành của quá trình contact. SMTP định nghĩa mọi các gì qua thi công có email. Nó xác định kiến trúc of những địa chỉ, đề nghị tên miền và bất cứ điều gì liên can đến email. SMTP cũng xác định những yêu cầu của Post Office Protocol (POP) và truy cập Internet Message Protocol (IMAP) máy chủ, nhờ thế mà mỗi email được gửi đi đúng cách sẽ tới đúng chỗ của người nhận.

    tuy thế, có mục đích gìn giữ cơ hở hạ tầng của email không bị lạm dụng, những đơn vị của từng dịch vụ email đã thêm các luật lệ khác nhau của kích thước của 1 file đính kèm. Nhờ vậy mà gia tộc có thể hạn chế được phần nào việc lạm dụng email để chia sẻ văn bản dung lượng cao hoặc những file ko lành mạnh, điều mà hệ thống lưu trữ đám mây gần đây đang kiểm soát cực kỳ thấp.

    na ná đối sở hữu Facebook hoặc những trang mạng xã hội online, khách hàng cũng không thể đăng tài liệu hoặc chia sẽ 1 file đính kèm sở hữu dung lượng lớn hơn 25MB. Bởi đối có một mạng mọi người có hệ thống hung liệu khổng lồ như Facebook, việc quản lý tập tin và dừng Ác liệu truyền tải của mỗi cá nhân là một sự cố trọng điểm. Điều 2017 ko chỉ giúp cho hãng trách khỏi việc hạ tầng cơ sở of mình bị làm dụng mà còn góp phần hợp lý giá thành phát huy doanh nghiệp hung liệu of người mua.

    thay mặt kính iphone 7 plus

    yếu tố hơn về kích thước file tối đa của từng dịch vụ email túc trực tuyết quý khách đọc có khả năng tham khảo dưới đây:

    - Gmail: giới hạn 25MB cho mỗi email nhận và gửi.

    - Outlook & Hotmail:10MB của mỗi tệp tin đính kèm theo. đặc biệt, Microsoft còn cho phép người mua đính kèm theo file sở hữu dung lượng lên đến 300GB đã One Drive.

    - Yahoo Mail: 25MB của mỗi email và không giới hạn cho những tệp tin đính kèm chuẩn y DropBox.

    - …

    quanh đó ấy, Gmail còn đặc biệt của phép người dùng đính kèm một tệp tin có dung lượng to hơn 25MB phê duyệt dịch vụ Google Drive of hãng. quý khách đọc có thể tham khảo cách lắp đặt dưới đây:

    Bước 1: Upload tệp tin có dung lượng lớn hơn 25MB lên account Google Drive of khách hàng.

    Bước 2: truy nhập Gmail và biên soạn thảo email như không lệ.

    Bước 3: Click trong biểu trưng Google Drive ở cuối email quý khách đang biên soạn thảo.

    → truy nhập đến đường dẫn đựng tệp tin văn bản của khách hàng → Chèn trong email.

    Bước 4: Gửi email thôi nào.

    Lưu ý: Vì tài liệu được san sớt sở hữu dung lượng quá 25MB Nên tệp đính kèm theo mà bạn chọn sẽ được chia sẻ qua liên kết Drive. bản chất đây là một phương pháp nhằm bạn gửi link truy cập đến tệp tin của người khác nhưng điều dị biệt độc nhất vô nhị chính là việc chia sẻ đã email sẽ khiến nó Professional (Chuyên nghiệp) hơn so có việc gửi link đơn thuần.

    hi vọng có bài viết này khách hàng đọc sẽ hiểu rõ hơn phương pháp mà email hoạt động cũng như lý do Tại sao mà những file đính kèm trong mail chỉ được giới hạn ở 25MB. Hãy tiếp tục theo dõi FPTshop.com.vn để tiếp tục Nhận định những thông tin thỏa thích nhé.

    Phước Sang

    thay mặt kính samsung j5
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!