Giải đáp: Câu hỏi thường gặp khi sử dụng tinh chất vệ sinh Evamost

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi haligroup, 25/4/22.

  1. 165
    0
    16
    haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Evamost được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng để làm thoáng sạch, khử mùi hôi, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa ở vùng nhạy cảm, cho cô bé luôn thơm tho & mát mẻ. Bên cạnh đó cũng có nhiều chị em đặt ra những vấn để thắc mắc xung quanh việc dùng sản phẩm cũng như vấn đề an toàn, tác dụng phụ,… Chúng ta hãy cùng nhau giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất khi chị em dùng Evamost.
    [​IMG]
    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP liên quan đến TINH CHẤT RỬA VỆ SINH EVAMOST
    Câu 1: Evamost là sản phẩm của công ty nào?

    Tinh chất rửa vệ sinh Evamost được phân phối độc quyền bởi công ty Moomery trực thuộc Thingo group được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược Nature Việt Nam có công dụng vệ sinh, nhẹ nhàng, ngăn ngừa viêm nhiễm ở vùng nhạy cảm, phòng chống bênh lý phụ khoa, chăm sóc “cô bé” một cách hiệu quả với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào giúp cho bạn luôn trong trạng thái thoải mái, mát mẻ, tự tin trong mọi hoạt động,..
    Câu 2: Công dụng đặc biệt của dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost là gì?

    Evamost mang đến những khả năng tuyệt vời:
    » Làm sạch, giảm ngứa, khử mùi hôi, giữ cho cô bé luôn thông thoáng.
    » Bảo vệ cô bé, ngăn ngừa hăm da, rôm sảy
    » Phòng, trị viêm-nhiễm nấm ngứa
    » Dưỡng hồng vùng kín, phục hồi trẻ hóa làn da nơi ấy.
    » Hỗ trợ cân bằng độ pH tự nhiên của vùng kín
    Câu 3: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost được tạo ra từ những chất liệu nào?

    Sản phẩm được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên phù hợp với mọi làn da, cơ địa, ít gây kích ứng như: Chiết xuất lá xoài, nha đam, đặc biệt là Vitamin E thành phần này giúp tạo độ ẩm tự nhiên cho làn da vùng kín luôn mịn mượt, không gây khô rát khi dùng hàng ngày.
    Thành phần đầy đủ: Chiết xuất lá xoài, Nha đam, Vitamin E, Water, Mangifera indica leaf extract, Glycerin, Cocamidopropyl betaine, PEG-80 sorbitan laurate, PEG-150 distearate, Sodium trideceth sulfate, Polysorbate 80, Aloe barbadensis leaf extract, Tocopherol, Parfum, Lactic acid, Hydroxyethyl cellulose, Camphor, Sodium benzoate, Menthol, Quaternium-15, Silver (C177820)
    Câu 4: Dung dịch vệ sinh Evamost dành cho ai?

    Dung dịch vệ sinh Evamost đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau:
    » Thích hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi mong muốn ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa
    » Chị em trong thời kỳ kinh nguyệt ra nhiều huyết trắng Sử dụng để vệ sinh vùng kín hằng ngày
    » Người bị mắc bệnh vùng kín bị nấm mốc hay ngứa.
    » Những người muốn tân trang cô bé để có thể tự tin hơn.
    Câu 5: Có nên sử dụng Tinh chất rửa vệ sinh Evamost ngày 2-3 lần có được không? Có bị khô da không?

    Tinh chất rửa vệ sinh Evamost là sản phẩm chăm sóc cá nhân, được dùng hằng ngày và an toàn không lo bị kích ứng. Những ngày thường, các chị em nên sử dụng 1-2ml cho mỗi lần một ngày 1-2 lần). Số lần rửa có thể tăng thêm tùy thuộc vào nhu cầu dùng của bạn. Ví dụ đó là những ngày Có kinh nguyệt (có thể từ 2 – 4 In). Hoặc chị em phụ nữ sau sinh cần thoáng sạch hơn để ngăn ngừa viêm nhiễm.
    Câu 6: Chị em đang mang thai và cho con bú dùng sản phẩm Tinh chất rửa vệ sinh Evamost có an toàn không? Có ảnh hưởng gì không?

    Với các thành phần lành tính an toàn sản phẩm Tinh chất rửa vệ sinh Evamost sử dụng hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú giúp mẹ bầu và mẹ sau sinh bảo vệ vùng kín toàn diện, Đối với các mẹ bầu, quá trình mang thai có rất nhiều sự thay đổi liên quan đến thể chất đặc biệt là vùng nhạy cảm.
    Ở giai đoạn mang thai thì các chị em sẽ không còn kinh nguyệt mỗi tháng như trước nữa khi sinh thì kinh nguyệt mới trở lại trong thời gian này, dịch trắng lại tiết ra nhiều hơn khiến âm đạo ẩm ướt và có mùi hôi. Đặc biệt có khoảng 30% phụ nữ bị ra máu vô hại trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Vì thế nguy cơ bị nhiễm nấm và viêm âm đạo sẽ cao hơn.
    Chính vì vậy chị em phụ nữ đang mang thai nên sử dụng Tinh chất rửa vệ sinh Evamost để rửa vùng kín 1-2 lần mỗi ngày để loại bỏ nguy cơ bị nhiễm nấm và viêm âm đạo sẽ cao hơn.
    Câu 7: Khi dùng Tinh chất rửa vệ sinh Evamost có giúp se khít và làm hồng vùng kín không ?

    Tinh chất rửa vệ sinh Evamost có thành phần Vitamin E nên giúp da vùng kín trở nên hồng hào, mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa. Bạn nên kiên trì dùng hàng ngày, nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt, hoặc sau quan hệ, sau sinh để vùng kín đưỢC cải thiện màu sắc, vệ sinh sạch sẽ và ngăn ngừa viêm nhiễm. Ngoài công dụng dưỡng hồng vùng kín, Vitamin E còn thúc đẩy sản xuất Collagen tăng tính đàn hồi, chăm sóc làn da đặc biệt là những vùng da nhạy cảm sẽ đượC săn chắc hơn, giúp làm đẹp và hỗ trợ cải thiện se khít vùng kín hiệu quả.
    Câu 8: Người bị bệnh phụ khoa, bị viêm nhiễm phụ khoa có dùng được sản phẩm Dung dịch rửa vệ sinh Evamost không?

    Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và được điều chế dùng để vệ sinh hằng ngày do vậy Tinh chất rửa vệ sinh Evamost có tác dụng hỗ trợ cải thiện trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm, nấm và các bệnh phụ khoa an toàn và hiệu quả.
    Đọc thêm tại đây: review dung dịch vệ sinh evamost có tốt không
    Nên mua Dung dịch vệ sinh Evamost tại công ty Hali Group vì:

    Nếu bạn đã lựa chọn mua Dung dịch vệ sinh Evamost chính hãng, giá của sản phẩm ở mỗi đại lý đều niêm yết như nhau. Vì vậy, để tạo lợi thế cạnh tranh, công ty Hali Group chúng tôi còn có những điều dưới đây:
    1. Để bạn yên tâm mua được Dung dịch vệ sinh Evamost chính hãng, Hali Group sẽ kèm theo sản phẩm phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi được học chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm Dung dịch vệ sinh Evamost sao cho hiệu quả nhất
    3. Khi mua hàng tại Hali Group, bạn sẽ được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn hoặc được hưởng chính sách dành cho khách hàng VIP cho những đơn hàng sau
    4. Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển siêu nhanh. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể giao hàng nhanh chóng thông qua các công ty giao hàng uy tín trên cả nước
    Hơn nữa, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, Hali Group luôn xem xét rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Những sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là đơn vị được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong thời gian qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!