Gia sư giỏi Đại Học Sài Gòn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi thanhluantm, 3/1/17.

  1. 594
    0
    16
    thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    594
    Đã được thích:
    0
    Tôi tốt nghiệp trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM, Khoa xây dựng. Trong thời gian là sinh viên đã từng đi dạy kèm, luyện thi đại học. Hiện nay vẫn đang đi dạy và làm, nhưng tôi vẫn yêu thích dạy học, có lẽ đó là sở thích của tôi. Được dạy những đứa trẻ, rèn các em từ từ. nhìn các em đạt điểm cao, có thành tích, mình cảm thấy hạnh phúc.
    Tôi là sinh viên mới ra trường có kinh nghiệm dạy học sinh yếu, trung bình, khá để ngày càng học tốt hơn. Tôi có kinh nghiệm 02 năm dạy trung tâm dạy kèm tại nhà, tiếp xúc giảng dạy với các lứa học sinh có học lực từ yếu đến khá. Tôi muốn đi làm gia sư vào thời gian rảnh, gia sư dạy tiếng việt cho người Hàn mong được quý cơ quan giúp đữ!
    Đã nhận nhiều lớp dạy và đã từng học tốt nghiệp cấp ba tại trường chuyên môn toán,nay là sinh viên trường Đại Học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh.
    Xin chào các bậc phụ huynh. Cháu là sinh viên năm 2 đại học kinh tế quốc dân.
    Cháu thi đại học khối d đạt 23 điểm, có kinh nghiệm ôn thi đại học khối d. Đã từng ôn thi đại học cho 1 em sinh năm 96 và đã đỗ đạihọc ngoại ngữ
    Là một người kiên nhẫn, cháu muốn giúp các em hiểu bài và làm bài theo cách hiểu của mình, có cách dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh, có giáo án và chuẩn bị kỹ trước khi dạy.
    Không chỉ với vai trò gia sư, cháu mong rằng mình còn có thể là một người bạn với các em trong học tập và cuộc sống bằng cách lắng nghe, gia sư tiếng Hàn giao tiếp chia sẻ với các em.
    Cháu luôn mong muốn nhận được những ý kiến từ các bậc ohụ huynh và các em học sinh để có phương pháp dạy phù hợp nhất cho các em.
    Năm 2012, tôi sống ở sài gòn và tôi bắt đầu đi dạy 2 bé trai lớp 3 và lớp 5 với bộ môn tiếng anh.ban đầu tôi được phụ huynh đối xử tốt, và các bé tiếp thu được bảng chữ cái alphabet tốt. Tuy nhiên, vì lần đầu tiên nên tôi đã có hướng dạy không đúng nên khiến 2 em nản lòng, vì thế vào hè năm 2013 thì tôi không dạy 2 em nữa. Và tôi chuyển sang dạy 1 bé lớp 11 tất cả các môn với một chút kinh nghiệm, thế rồi tôi thành công, và em tiếp thu rất tốt, hiện giờ em vẫn đang học ở Kontum,
    Tháng 8 năm 2013, tôi vừa phải tham gia phong trào mùa hè xanh là vừa dạy các em học sinh , làm tình nguyện tại Ủy ban nhân dân Quận 8, Hồ Chí Minh. Tôi phải nhận thêm 1 lớp do mẹ tôi giới thiệu, với bé gái học lớp 7, gia sư tiếng Hàn cấp tốc nhận dạy gia sư e bị hỏng rất nhiều kiến thức và tôi gặp e, tôi đưa mình vào cách dạy mới, em tiếp thu bài, đọc tiếng anh giỏi, va hiện giờ từ cô bé học dở tiếng anh, thành cô bé học giỏi nhất nhì lớp.
    điều này thật sự khó tin nhưng đôi khi trên cả phương diện vừa có vai trò của thầy giáo, vừa có vai trò của học sinh, sự tương tác tốt sẽ mang đến 1 kết quả tốt
    Tôi học chuyên khao ngoại ngữ tại sài gòn, hiện giờ tôi vẫn đang trao dồi tiếng anh mỗi ngày, nên mọi phụ huynh va tất cả mọi người hãy yên tâm về cách phát âm và phương pháp dạy của tôi
    em hiện đang theo học trường DH Công Nghiệp TP HCM, em là sinh viên năm 3, ngành công nghệ sinh học. Em đã có kinh nghiệm làm gia sư 2 năm và có kinh nghiệm ôn thi tốt nghiệp cấp 1. Hiện, phương tiện đi lại của em là xe đạp nên mong có thể nhận lớp gần nơi ở . gần trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!