Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi thanhluantm, 2/1/17.

  1. 594
    0
    16
    thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    594
    Đã được thích:
    0
    Xin chào tất cả các cô chú phụ huynh và các em học sinh. E tên là Trần Thảo Linh, sinh năm 1996. E năm nay bắt đầu vào học tại trường đại học Dược Hà Nội. E được tuyển thẳng vào trường vì đạt giải 3 trong kì thi học sinh giỏi quốc gia môn Hoá Học. Trong 3 năm học cấp 3 e 4 lần đi thi kì thi học sinh giỏi môn hoá vùng đồng bằng duyên hải và kì thi Hùng Vương tổ chức thường kì cho học sinh trường chuyên đạt được 2 hc Bạc, 2hc đồng. Cấp 3 e theo học chuyên Hoá tại trường chuyên của tỉnh nhà.
    E tìm đến với công việc gia sư môn hoá với những lí do thực tế sau:
    - e yêu thích môn Hoá. Trong quá trinh học e thấy hầu hết các bạn đều sơ môn học này. E muốn đi dạy và mang đến cảm hứng học cho các e, Gia sư tiếng anh lớp 10 ở Hà Nội để các e thấy rằng Hoá Học là một môn không hề khó!
    - e theo học trường đại học Dược, đặc thù của trường em là rất cần đến môn hoá. E đi dạy để trau dồi kiến thức của mình thêm để phục vụ cho việc học!
    - rèn luyện tính kiên trì của bản thân khi dạy các em.
    - kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình
    Trên đây là giới thiệu sơ qua về bản thân và nguyện vọng làm gia sư. Mong rằng các bậc phu huynh và các em học sinh cảm thấy khả năng của em phù hợp với nhu cầu của mình và tin tương ở em. Em sẽ cố gắng hết sức vừa dạy vừa học cùng các em để các e đạt đuoc kết quả tốt nhất!
    Mình hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học KTQD, Mình đã từng học cấp 3 tại trường THPT Thăng Long với điểm toán được 9,5. Gia sư tiếng anh lớp 9 gia sư dạy giỏi Mình có kinh nghiệm dạy gia sư cấp 2 được khoảng 1 năm, Cách dạy của mình sẽ giúp các em giữ vững kiến thức căn bản :D Vì là sinh viên sống với gia đình ở Hà Nội nên mình coi việc đi dạy gia sư là việc kiếm thêm tiền tiêu vặt thôi :D
    Lớp 6-9 : là học sinh chuyên Văn và có được một số thành tích trong các kì thi học sinh giỏi Văn của huyện
    10-12 : học lớp chọn Toán-Lí-Hóa
    Là sinh viên thi khối A và đang học cũng như đăng kí dạy khối A nhưng vì đã có 1 thời gian dài học chuyên văn nên phần nào hiểu và cảm nhận dễ dàng tâm lí của học sinh cũng như việc truyền đạt sao cho các em hiểu, thoải mái tâm lí và học.
    Có thể làm quen và muốn thử sức với các em kém hay có hoàn cảnh đặc biệt, không hoàn chỉnh tâm lí để khám phá, hiểu thêm về các em ( sở thích )
    - Hiện đang dạy cho một em lớp 7 Gia sư tiếng anh lớp 8 chất lượng cao và đã thu được chút kinh nghiệm truyền đạt cũng như nắm bắt tâm lí các bé
    -12 năm học sinh giỏi
    - Điểm thi DH khối A, B là 23đ
    - có kinh nghiệm dạy thêm cho các em nhỏ tiểu học và THCS mất gốc toán.
    - Hiện đang là sinh viên trường DH khoa học tự nhiên khoa Hóa Học nên tự tin dạy được môn hóa vững chắc cho các em lớp 8, 9, 10
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!