Gia công hàng may mặc công nghiệp

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi phamthaovnn, 16/3/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Nguyên tắc làm việc đúng mẫu mã hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu.Do đó khi hợp tác với chúng tôi thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ may gia công không nơi đâu tốt hơn cho bạn.

    Với lợi thế nhân công trực tiếp giá rẻ nên giá thành rất cạnh tranh, đặc biệt xưởng may gia công chúng tôi có nguồn nguyên liệu vải may mặc giá tốt nên hầu như tất cả các chất liệu chúng tôi có thể cung cấp cho bạn để đảm bảo giá thành tốt nhất cạnh tranh với các công ty đối tác thương mại không chuyên khác.

    [​IMG]

    Nguồn hàng thời trang được cung cấp bởi xưởng may gia công thời trang chuyên nghiệp tại tphcm.Xưởng may chúng tôi chuyên nhận may gia công tất cả các loại quần áo thời trang như áo sơ mi,áo kiểu, váy đầm công sở, đồng phục học sinh, đồng phục công ty, đồ bơi đồ bay, quần legin, đầm cao cấp, áo thun, áo khoác nam nữ và các mặt hàng may gia công để cung cấp sỉ chủ yếu và là chuyên môn cũng như thế mạnh chúng tôi là áo khoác, áo sơ mi, váy đầm thời trang.

    Với Phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm may mặc đặc biệt là áo khoác, váy đầm ,áo sơ mi với giá thành cạnh tranh nhất cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất trên tiêu chí hàng Việt Nam chất lượng cao. Chính vì vậy chúng tôi không ngừng nổ lực sáng tạo, phát triển đội ngũ, nâng cao sản xuất và luôn luôn học hỏi xu hướng phát triển của thời trang thế giới để có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như khách hàng nước ngoài những xưởng chuyên nhận may công chất lượng và kinh tế nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!