Ghế xoay Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến Đơn giản, hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi dichvuseo, 9/9/20.

  1. 104
    0
    16
    dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Ghế xoay SG130 là thuộc dòng sản phẩm Ghế văn phòng giá rẻ của Nội thất Văn Phàng Phát Tiến được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống. Mẫu ghế này được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc bởi sự tiện lợi và giá cả vô cùng phải chăng.

    [​IMG]

    Chất liệu của ghế xoay

    Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải, được bọc vải nỉ êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi

    Chất liệu nỉ là chất liệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, ghế văn phòng cao cấp có rất nhiều màu sắc, mẫu mã, thậm chí cùng một mẫu ghế bạn có thể lựa chọn màu sắc trên bảng màu phù hợp với yêu cầu của mình.

    Ghế nỉ thường có 2 loại: Một loại đệm và tựa ghế tách rời, một loại đệm liền lưng. Loại đệm tách rời giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi, trong khi đó loại liền thường có độ bền rất cao.

    Tuy vậy ghế xoay nỉ cũng có nhược điểm là không có được độ ngả ghế ra sau như ghế lưới, đồng thời khá bí trong thời tiết mùa hè.

    [​IMG]

    Chân ghế được làm bằng nhựa

    Với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng, đây là sự lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng muốn tìm một sản phẩm chất lượng tương đối tốt mà giá cả lại phải chăng.

    Sản phẩm được cung cấp và phân phối bởi ghế văn phòng tphcm. Khi mua sản phẩm của nội thất Đức Khang, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng. Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt với đơn hàng lớn hơn 5 triệu đồng.

    Bạn muốn mua cho mình một chiếc ghế văn phòng hợp với minh xin vui lòng lên hệ qua địa chỉ bên dưới để tìm được những chiếc ghế mà bạn muốn mua nhé.

    CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN.

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: [email protected]

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn: Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!