FiveSeasons Homes Vung Tau Central Beach

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 3/10/22.

  1. 204
    0
    16
    lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Cùng với lợi thế về vị trí, Bà Rịa – Vũng Tàu đạt được những con số ấn tượng trong lĩnh vực du lịch. 6 tháng đầu năm nay. Thành phố đón gần 7 triệu lượt khách, tổng doanh thu vượt 6,5 tỷ đồng. Công suất phòng vượt quá 80% vào cuối tuần hoặc ngày lễ.
    Theo ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực phía Nam – Property Guru Việt Nam. Số lượng khách sạn 4-5 sao vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt là nhóm khách hàng cao cấp, Nhóm người trẻ Du khách thích sống trong các căn hộ nghỉ dưỡng gần biển, gần các địa điểm vui chơi, du lịch ở trung tâm thành phố. Căn hộ đầu tư vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có thể sử dụng cho thuê và đầu tư. Trong đó, dự án FiveSeasons Homes – Vũng Tàu Central Beach đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và các gia đình. Tọa lạc trên trục đường Phan Chu Trinh sầm uất, FiveSeasons Homes Vũng Tàu Central Beach là một trong số ít dự án nằm ngay trung tâm thành phố.
    Hướng ra biển và sau lưng là đồi, FiveSeasons Homes – Bãi biển trung tâm Vũng Tàu tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Từ dự án, cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 1 phút là đến Bãi Sau. Nhà hàng, quán bar, phố ẩm thực, chợ đêm và hàng loạt các tiện ích trong khu vực trung tâm.
    [​IMG]
    FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach hưởng trọn vẻ đẹp giao hòa từ thiên nhiên và tiện ích từ khu vực trung tâm
    FiveSeasons Homes Vung Tau Central Beach gồm 2 tòa tháp chung cư cao 21 tầng, mật độ xây dựng chỉ 46%. Còn lại là khoảng thông tầng, cây xanh, công viên nội khu, vườn cảnh. Hệ thống tiện ích của dự án nổi bật so với các dự án khác trong khu vực trung tâm với TTTM, nhà hàng, cafeteria, bể bơi vô cực, gym … Dự án mang đến một tổ ấm xa nhà lý tưởng giữa lòng phố biển. Nơi cư dân có thể bỏ lại cuộc sống bận rộn phía sau để tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh bên gia đình và thư giãn tại một nơi yên bình giữa phố biển.
    Hung Thinh Land cam kết, đồng hành cùng các gia đình Việt Nam trong việc xây dựng các giá trị sống bền vững. Hướng tới cuộc sống lành mạnh và gắn kết tình cảm cho gia đình.
    TỔNG QUAN DỰ ÁN FIVESEASONS HOMES VŨNG TÀU
    Tên dự án FIVESEASONS HOMES
    Vị trí 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh
    Thầu xây dựng Hưng Thịnh Incons
    Diện tích 11.578 m2
    Mật độ xây dựng 30%
    Quy mô 2 Block căn hộ cao 21 tầng, 796 căn hộ 50-92m2
    Tiện ích Trung tâm thương mại, hồ bơi 300m2, sky bar, trường mầm non, công viên,…
    Loại hình sản phẩm Căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn
    Khời công/dự kiến bàn giao 2022/2025
    Xem thêm thông tin chi tiết dự án :
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!