Fan "ruột" của xe đạp giant chính hãng

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 1/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Dù rằng xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng mà với các cải tiến không ngừng nghỉ, xe đạp giant chính hãng và xe đạp jett tại hà nội HKbike đang trở thành một khuynh hướng được nhiều người sử dụng ủng hộ và đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

    Sau hơn 7 tháng chính thức đi vào hoạt động và tìm kiếm thị trường, từ con số 2 showroom lúc đầu, HKbike đã phát triển thần tốc lên con số 80 showroom trên cả nước. Đây là một tốc độ phát triển kinh ngạc và đáng nể mà trên thị trường xe đạp giant giá rẻ bây giờ, chưa một đối thủ nào theo kịp.

    Có thể thấy, HKbike đang là hãng xe đạp học sinh biết cách đánh đúng tâm lý của người mua bằng các sản phẩm chính hãng có chất lượng vượt lên hẳn những gì đang “nhan nhản” trên thị trường. Mới đây, HKbike công bố công nghệ pịn FLiP tiết kiệm 36 lần so với xe máy, sức mạnh vượt trội chỉ 0,7 số điện cho một lần sạc, nếu tính tròn 2.000 đồng một số điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.400 đồng.

    >>Xem thêm: phụ tùng xe đạp

    [​IMG]

    Sản phẩm chất lượng vượt trội, cộng với mẫu mã thời trang, dễ nhìn do vậy không có gì khó hiểu khi HKbike có thể chiếm trọn được tình cảm của nhiều người tiêu dùng như vậy.

    Chiếc xe đạp điện HKbike cũng chiếm phần lớn số hình ảnh tham dự của thí sinh. Đặc biệt trong số đó, có câu chuyện của một thí sinh lớn tuổi không tiếc lời ca ngợi HKbike. Ảnh dự thi của thí sinh này với lời tựa “HKbike cùng bà đi đón cháu” đã miêu tả xe đạp học xinh giá rẻ HKbike như một món quà vô giá về mặt tinh thần đối với mình: “Tôi lại bị thoái hóa khớp bởi vậy đạp xe cũng trở nên khó khăn nếu phải đạp trong một thời gian lâu với một quãng đường dài. Các con thì đều bận đi làm xa, chồng tôi lại mắc bệnh”. Chiếc xe đạp học xinh giá rẻ HKbike có mặt như một giải pháp không thể hoàn hảo hơn trong cuộc sống của thí sinh này

    Một khách hàng của HKbike còn âu yếm gọi chiếc xe HKbike Zinger Extra là “em” và coi đó như một người bạn để tâm sự chuyện buồn vui. Theo như mọi người D.H (chủ nhân chiếc xe), chiếc xe đạp giant HKbike đã được các bạn thử thách một quãng đường tương đối ngay từ khi Mới mua về và HKbike đã không làm D.H phải thất vọng bởi sự bền bỉ tuyệt vời của pin.

    Đáp lại tình cảm của người mua, HKbike vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo không ngừng nghỉ và ví dụ điển hình nhất gần đây là việc công bố công nghệ thỏi pin FLiP phong cách.

    Trong tương lai không xa, HKbike sẽ thành lập showroom trên toàn bộ 64 tỉnh thành cả nước, để người mua dễ dàng nhất trong việc mua và bảo hành cũng như đóng góp tích cực trong việc bảo vệ môi trường, và giúp người dân Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!