Dùng rượu rễ cây trị nám da có sao không ?

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi hethongso123, 11/11/16.

  1. 87
    0
    6
    hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Trị nám từ rượu rễ cây mang lời PR “mật ngọt chết ruồi” khiến không ít người rơi vào cảnh nám da không những ko được chữa trị tận gốc mà còn lan rộng dần ra khuôn mặt, cộng sở hữu ấy là bong tróc, da mẩn ngứa, dị ứng.

    [​IMG]

    Xem thêm về ke trị nám da neige white japan chính hãng.

    cẩn trọng lúc trị nám từ rượu rễ cây

    Chị Hoàng Kim N., ở huyện 2 Bà Trưng, đô thị Hà Nội, bị nám da ở gò má phổ quát năm nay chữa nhiều bí quyết cũng ko khỏi. Tình cơ chị được 1 người bạn đồng nghiệp giới thiệu cách trị nám từ rượu rễ cây thuốc nam của người dân tộc Thái vùng Tây Bắc, chị đã cất công tậu đến đấy và tìm về dùng chỉ mang 150.000 đồng.

    1 tuần sau lúc dùng theo đúng chỉ dẫn ghi ngoài vỏ thuốc, da mặt chị N. bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lạ: da đỏ rái cá, bong tróc thành từng mảng nhỏ, khô và dễ bị nứt nẻ.

    nuối tiếc tiền, chị lại cố sử dụng thêm vào tháng nữa thì ngẫu nhiên, da mặt nhăn nhúm, mụn mọc đa dạng và nám da ngày càng lan rộng hơn trước. lo lắng về tình trạng này, chị đã đến tìm gặp trực tiếp bác sĩ da liễu thì bác sĩ kết luận da chị bị thương tổn rất mạnh vì thuốc trị nám từ rượu rễ cây có chất gột rửa cực mạnh.

    Tham khảo : serum trị nám da nanoluxe cao cấp.

    phương pháp khiến cho đẹp phản khoa học

    Theo ông trằn Văn Tiến, Phó giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, Hà Nội, việc trâm rượu chế trong khoảng rễ cây ko rõ nguyên nhân lên mặt để trị nám như vậy là phản khoa học. Theo Tìm hiểu của ông Tiến, nếu như dùng rượu sở hữu nồng độ cồn cao sẽ là chất tẩy rửa cực mạnh khiến da sẩn ngứa, kích ứng, mẩn đó và yếu dần đi. Nặng hơn là làm thương tổn tới lớp biểu tị nạnh ngoài cộng của da khiến da mất đi khả năng đàn hồi, mất độ ẩm tự nhiên của da và không còn khả năng chống chọi có những tác nhân gây hại và thay đổi đột ngột của môi trường.

    Đồng quan niệm, ThS-BS Nguyễn Hữu Trường, trọng điểm miễn nhiễm lâm sàng Bệnh viện Bạch Mai Phân tích, rượu rễ cây khi bôi lên da sẽ làm cho bong lớp biểu so bì ngoài cộng, nhiều người nhầm tưởng sẽ giúp trị nám và làm da thêm trắng hồng. bên cạnh đó, đây chỉ là ảo giác vì cách này không thể chữa trị nám ở sâu bên trong da, khiến cho nám da dễ tái phát trở lại. Ông Trường cũng khuyến cáo các bạn phải cảnh giác trước bất kì lời truyền bá “mật ngọt chết ruồi” của người cung cấp để giảm thiểu gặp phải rủi ro lúc chữa trị bệnh nám da tại nhà..

    Có thể bạn đang quan tâm : nanoluxe dark spot remover .

    Theo Phân tích của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, phương pháp rẻ nhất là tiêu dùng chữa trị nám da bằng kỹ thuật cao thay vì trị nám trong khoảng rượu rễ cây. hiện nay, chữa trị nám da dứt điểm phối hợp đa khoa học được vận dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Hana được gần như chị em chọn lọc bởi độ an toàn cũng như hiệu quả đem đến lúc vận dụng nhà cung cấp này.

    Sự tích hợp của 3 kỹ thuật tiên tiến nhất Hoa Kỳ: Laser Toning, Laser YAG và khoa học ánh sáng E-light trong 1 liệu trình điều trị ngăn độc nhất vô nhị cho hiệu quả trị nám dứt điểm. kỹ thuật ánh sáng E-light sẽ cung cấp các dưỡng chất cần phải có cho da, nâng cao sinh collagen cho da trẻ đẹp, trắng mịn. khi mà ấy, Laser Toning, Laser YAG sẽ tác động xuống tận sâu lớp tế bào đáy, dò tự động những chán nám, cắt, triệt tiêu chúng cùng mang các hắc sắc tố melanin 1 cách mau chóng và an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!