Du lịch và khám phá Ningpo

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 22/9/18.

  1. 73
    1
    8
    ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Kinh nghiệm du lịch Ningpo – Ningpo hay Ninh Ba là một thành phố nằm ở phía Đông của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc. Cái tên Ninh Ba có nghĩa là "con sóng yên tĩnh". Đúng như cái tên, nơi này sở hữu những con sóng nhẹ nhàng, yên tĩnh cùng cảnh vật xinh đẹp, yên bình không vồn vã.

    Ninh Ba cũng được biết đến là một thành phố thịnh vượng của Trung Quốc với những hàng quán, trung tâm mua sắm tấp nập, những công trình kiến trúc độc đáo, nền du lịch không ngừng phát triển,…Cùng hãng hàng không Scoot chúng tôi tìm hiểu về thành phố du lịch xinh đẹp tuyệt vời này nhé.


    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Ningpo
    Những địa điểm tham quan ở Ningpo

    • Tianyi Pavilion : Tianyi Paviliontọa lạc bên cạnh hồ Moon xinh đẹp, tạo nên một bức vẽ sống động huyền ảo. Nơi này có lịch sử hơn 430 năm, là thư viện lâu đời nhất ở Trung Quốc, cũng là một trong ba thư viện lâu đời nhất thế giới. Với diện tích rộng lớn 26,000, thư viện lưu trữ hàng ngàn cuốn sách hiếm và các gian hàng triển lãm với các chủ đề về lịch sử và nghệ thuật Trung Hoa.
    • Cung điện Mỹ Linh : Đây là ngôi nhà mà khi xưa Tưởng Giới Thạch tặng cho người vợ tên Tống Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật của bà và là mái ấm của cả hai trước khi dời sang Đài Loan sinh sống. Cảnh vật bao phủ xung quanh nơi này trông như một sợi dây chuyền có mặt đính đá quý lung linh huyền ảo. Trên thực tế, "sợi dây chuyền" này chính là con đường được trồng đầy cây phong dẫn tới căn biệt thự. Với cảnh sắt nơi này tin chắc sẽ làm bạn hài lòng khi ghé thăm.
    • Phố đi bộ gần ngôi đền Chenghuang : Nếu bạn có ý định vừa được ngắm cảnh đẹp, tìm hiểu về những kiến trúc cổ ở Ninh Ba vừa được thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn thì hãy ghé đến con phố đi nằm gần ngôi đền lịch sử Chenghuang. Nơi này là một trung tâm ẩm thực, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đường phố cổ điển của Ninh Ba cùng các cửa hàng địa phương nho nhỏ. Hãy ghé thăm cửa hàng thủ công mỹ nghệ và Asia Plaza, trung tâm mua sắm lớn nhất Ninh Ba.
    • Hồ Dongqian : Đây là hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Chiết Giang. Có truyền thuyết kể rằng đây là nơi tướng quân Phạm Lãi cùng với người đẹp Tây Thi đã sống sau khi ông rời chốn quan trường thời Xuân Thu. Với cảnh vật hữu tình, nơi này thu hút lượng du khách thăm quan hằng năm không hề nhỏ. Dạo quanh bờ hồ trong một không khí yên bình thanh mát chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
    • Chùa Baoguo : Một điểm đến hấp dẫn nữa khi du lịch Ninh Ba là ngôi chùa hùa Baoguo. Đây là ngôi chùa còn lưu giữ đươc các cấu trúc bằng gỗ còn nguyên vẹn lâu đời nhất ở miền Nam Trung Quốc. Chùa Baoguo nằm ở quận Giang Bắc, cách thành phố Ningbo15 km về phía bắc.
    Phương tiện di chuyển ở Ningpo
    Du lịch Ningpo, bạn có thể sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển bởi chúng rất rẻ và có nhiều trạm đến những địa điểm tham quan của thành phố. Taxi, vừa nhanh chóng lại tiện lợi cũng là một phương tiện được du khách sử dụng nhiều khi du lịch đến Ningpo. Ngoià ra, tản bộ ngắm mỹ cảnh cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

    Thưởng thức ẩm thực Ningpo
    Đã du lịch đến Ningpo thì bạn chớ quên thưởng thức ẩm thực nơi này nơi riêng và ẩm thực Trung Hoa nói chung nhé. Dưới đây là một số nhà hàng nổi tiếng ở Ningpo để bạn tham khảo:

    • A Liu Tou Xiao Seafood (WenChangJie): Địa chỉ: HaiShu District WenChang Street 25, Ningbo, Trung Quốc.
    • Guo Ju Seafood: Địa chỉ: HaiShu District Wang Jing Road 90-92, Ningbo, Trung Quốc.
    • YingTianFu MianGuan: Địa chỉ: No.60 Jicao Street, Jiangdong District, Ningbo 315040, Trung Quốc.
    • South Beauty (NingBo JinRong Center): Địa chỉ: JiangDongQu Ding Tai Lu 352Hao NingBo JinRong FuWuZhongXin c Dong 1-5 Lou, Ningbo, Trung Quốc.
    • Barolo: Địa chỉ: No.3-5 Dong'anli, No.53 Dong'an Mingdi, Ningbo 315000, Trung Quốc.
    Khách sạn giá rẻ tại Ningpo
    Cùng tham khảo một số khách sạn giá rẻ tại Ningpo

    • Wyndham Grand Plaza Royale Ningbo: Địa chỉ: 230 Liuting Street, Haishu District, 315010 Ninh Ba, Trung Quốc. Giá khoảng 259,22 USD.
    • Doubletree By Hilton Ningbo Beilun: Địa chỉ: No. 669 Huangshan Road Beilun Distr, Beilun District, 315899 Ninh Ba, Trung Quốc. Giá khoảng 348,5 USD.
    • Hilton Garden Inn Ningbo: Địa chỉ: No.1099 Yinzhou Avenue, Yinzhou District, Yinzhou District, 315100 Ninh Ba, Trung Quốc. Giá khoảng 233,41 USD.
    • Langham Place, Ningbo Culture Plaza: Địa chỉ: No. 2109 East Zhongshan Road, Yinzhou District, Ningbo, Yinzhou District, 315040 Ninh Ba, Trung Quốc. Giá khoảng 318,07 USD.
    • Novotel Ningbo East: Địa chỉ: No 18 Jianning Street Jiangdong District, Yinzhou District, 315040 Ninh Ba, Trung Quốc. Giá khoảng 183,27 USD.
    Những lưu ý khi du lịch Ningpo
    • Khí hậu Ningpo khá ôn hòa nên bạn có thể thoải mái lựa chọn du lịch nơi đây bất cứ mùa nào trong năm.
    • Về tiền tệ, bạn nên đổi tiền tại Việt Nam trước khi đi du lịch Ningpo để đảm bảo tỉ giá an toàn cho bản thân.
    Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời và ý nghĩa!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!