dự án lagi new city

Thảo luận trong 'Đất, nhà ở' bắt đầu bởi nhutbds, 21/8/21.

  1. 298
    0
    16
    nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Lagi New City là Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại Dịch vụ & Du lịch Biển Lagi Bình Thuận do Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ Vi Nam làm chủ đầu tư. Dự án không chỉ có pháp lý hoàn thiện, tạo sự phát triển bền vững cho địa phương mà còn là khu đô thị lấn biển sở hữu cảnh quan đẹp, không gian mặt nước rộng, tiện để phát triển du lịch ven biển tại thị trường Lagi – Bình Thuận hiện nay.
    Dự án nằm trong tổ hợp đô thị lấn biển có vị trí đẹp của Bình Thuận và là khu đô thị phức hợp dịch vụ thương mại đầu tiên quy mô lớn nhất ở LaGi, được tích hợp hệ thống tiện ích đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho người dân. Từ đây, cư dân có thể kết nối đến: biển Đồi Dương, biển Cam Bình, Coco Beach Camp, Dinh Thầy Thím, chùa Quảng Hạnh và các điểm du lịch lân cận khác.

    dự án Lagi New City còn nằm tại vị trí quan trọng của phân khu 4 (phường Phước Lộc Phước Hội, thị xã La Gi). Ngoài chức năng chỉnh trang đô thị, mở rộng diện tích phát triển kinh tế thì dự án còn giúp chống tình trạng xói mòn do biển xâm thực. Có thể nói, đầu tư dự án là động thái tiến tới cụ thể hóa quy hoạch chung, cũng như khai thác quỹ đất hiệu quả hơn, góp phần phát triển kinh tế và cải tạo đô thị La Gi.
    Được định hướng trở thành tổ hợp nhà phố biển thương mại cao cấp, trên tổng diện tích 161.756 m2, Lagi New City Bình Thuận được chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ Vi Nam quy hoạch nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm: Chợ, trung tâm thương mại, các công trình công cộng gồm trường mầm non, trụ sở khu phố, công viên cây xanh, quảng trường biển, đường dạo bộ ven biển, shophouse, khu thể dục thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em,…
    Tọa lạc tại một trong những khu vực có bãi biển đẹp và mát mẻ, một dự án nghỉ dưỡng với không gian trong lành là “chất xúc tác” giúp người mua ý thức mạnh mẽ hơn về một nơi an cư đúng nghĩa. Khu đô thị Lagi New City sẽ mang đến không gian vui chơi, mua sắm, giải trí toàn diện không chỉ cho du khách mà còn người dân khu vực.
    Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư Vi Nam theo đuổi và thúc đẩy dự án là mong muốn đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế địa phương. Trong kế hoạch phát triển cảnh quan và đô thị thị xã Lagi, dự án Khu đô thị kinh tế ven biển Lagi New City là một trong những hạng mục quan trọng.
    Dự án nằm tại vị trí quan trọng của phân khu 4 thuộc khu vực phường Phước Lộc, Phước Hội, thị xã La Gi theo định hướng của đồ án quy hoạch phân khu khu vực Tây sông Dinh. Quy hoạch phân khu khu vực Tây sông Dinh đã được UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt tại Quyết định số 3119/QĐ-UBND ngày 3/11/2015.
    Theo quy hoạch này, phân khu 4 được duyệt có đầy đủ các chức năng là trung tâm dịch vụ kinh tế biển – khu dịch vụ hậu cần ngư nghiệp; trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng, trung tâm mua sắm gắn với dịch vụ du lịch; trung tâm khu đô thị và các công trình có chức năng hỗn hợp kết hợp các khu ở hiện đại với cây xanh tập trung và cảnh quan dọc kè sông Dinh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!