Dự án được công nhận mảng sống xanh căn hộ Salto Residence Quận 2

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 29/9/22.

  1. 28
    0
    1
    toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Eco Sun Nhơn Trạch – Trong vấn đề về phát triển ý tưởng an cư lạc nghiệp, các chủ đầu tư lớn, họ không chỉ chú trọng về thiết kế, nội thất mà còn quan tâm đến tạo môi trường sống cho cư dân của họ sao cho tốt nhất. Một trong những dự án đang được rất nhiều người quan tâm đến hiện nay, đáp ứng các yếu tố khó nhất về môi trường sống xanh là dự án Salto Residence Quận 2 dự án cảu chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn ( SCC ) đây là dự án căn hộ đầu tiên nằm trong đại đô thị kiểu mẫu xanh Phố Đông Village với quy mô 41 ha. Dự án bao gồm 3 block cao 21 tầng với 483 căn hộ và 8 shophouse.
    [​IMG]
    HUD Nhơn Trạch – Salto Residence sở hữu vị trí vàng nằm ngày mặt tiền Nguyễn Thị Định hội tụ 3 yếu tố “ nhất cận thị, nhị cận giang, tâm cận lộ “. Chỉ trong vòng vài phút di chuyển cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích xung quanh phục vụ các nhu cầu vui chơi giải trí, ăn uống, shopping, y tế,… Đặc biệt, là hệ thống giao thông được đồng bộ như mở rộng đường Nguyễn Thị Định, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nút giao Mỹ Thủy. Đồng thời, Salto Residence được bao bọc bởi 3 dòng sông như sông Rạch Chiếc, sông Sài Gòn, sông Đồng Nai tạo nên một bầu không khí thoáng mát mát mẻ quanh năm cho các cư dân sinh sống như ông bà ta có câu có nước có tiền được bao bọc bởi 3 con sông và ngay tại Salto Residence chủ đầu tư cũng đã xây dựng một thác nước chảy xuyên suốt để tạo điểm nhấn mang vượng khí đến cho cư dân cũng là nơi check in sống ảo bậc nhất tại dự án.
    Căn hộ Salto Residence Quận 2 – Sau hai năm đại dịch Covid – 19 xuất hiện, đã làm ảnh hưởng rất nặng về sức khỏe cũng như tinh thần người dân rất nhiều. Người dân hiện nay đang có xu hướng tìm kiếm những khu đô thị lớn không gian sống thoáng đãng nhiều cây xanh mật độ xây dựng thấp để sinh sống. Theo như thống kê khảo sát của trang Batdongsan.com, 95% người mua tìm kiếm các dự án có quy mô lớn đáp ứng nhu cầu sống xanh đồng thời tiện ích cũng phải đa dạng. Đối với người dân hiện nay mua nhà hay mua căn hộ không phải chỉ để ở mà nơi đó phải mang lại một môi trường sống thoáng đãng trong lành đáp ứng nhu cầu về không khí sức khỏe, dân cư thân thiện để giải tỏa các áp lực cuộc sống cũng như trong công việc. Ông Bùi Văn Doanh – viện trưởng Viện nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam cho hay – người dân mua nhà không chỉ tìm kiếm nơi an cư mà còn để cân bằng cuộc sống sau 2 năm đại dịch làm theo chỉ dẫn của Nhà Nước “ Ai ở yên đâu thì ở yên đó “.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!