Dự án căn hộ chung cư River Panorama Quận 7

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 5/10/22.

  1. 204
    0
    16
    lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ chung cư River Panorama Quận 7 tự hào mang đến không gian sống hoàn mỹ và đẳng cấp. Mỗi căn hộ là một tác phẩm kiến trúc tinh tế được thiết kế với tầm nhìn ấn tượng giúp chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sông Sài Gòn ngay bên thềm nhà. River Panorama mang đến hàng loạt các tiện ích độc đáo, trong đó phải kể đến 4 tiện ích đỉnh cao gồm: siêu sảnh đón resort, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl và hồ bơi thượng đỉnh ven sông. Giấc mơ sống tại một căn hộ “resort” theo phong cách tận hưởng đúng nghĩa không còn xa vời, mà trở nên hiện thực ngay tại River Panorama.
    Căn hộ River Panorama Hoàng Quốc Việt được xây dựng và thiết kế mang dáng vóc đẳng cấp thuộc tiêu chuẩn 5* dành cho khách sạn. Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách căn hộ cũng như những tiện nghi và chuẩn mực của khách sạn. An Gia sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất hiện tại nên cơ hội sỡ hữu căn hộ River Panorama không những để ở mà là niệm tự hào của cư dân Quận 7.
    Sống tại đây, cư dân dự án River Panorama sẽ được thụ hưởng các tiện ích nội khu với hồ bơi tràn phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mạị và trong khu compound khép kín và được quản lý bởi Savills đơn vị tư vấn và quản lý cư dân tốt nhất thế giới.
    THÔNG TIN DỰ ÁN RIVER PANORAMA QUẬN 7
    Tên thương mại RIVER PANORAMA
    Vị trí dự án 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM
    Chủ đầu tư Tập đoàn An Gia và Creed Group (Nhật Bản)
    Đơn vị phát triển đang cập nhật
    Thiết kế đang cập nhật
    Tổng thầu xây dựng Ricons – Coteccons Group
    Thi công móng cọc Bình Định
    Quản lý và vận hành Core
    Tổng diện tích 6.3ha
    Mật độ xây dựng 39%
    Loại hình đầu tư Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel, Smartel
    Quy mô dự án Tổng số lượng căn hộ: 982 căn• Diện tích sản phẩm tiêu chuẩn: 55m2, 62m2, 63m2, 65m2, 90m2, 114m2
    Tiện ích River Panorama Quận 7 Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
    Khởi công xây dựng Quý III/2017
    Dự kiến bàn giao Quý III/2020
    Pháp lý Sổ hồng
    Hình thức sở hữu Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành
    VỊ TRÍ DỰ ÁN RIVER PANORAMA
    Vị trí địa chỉ dự án căn hộ River Panorama nằm trên tuyến đường ven sông đẹp nhất quận 7 đó là trực đường Đào Trí. Đường Đào Trí hiện tại đang mở rộng 40m. Đây là trục đường ven sông duy nhất còn lại Quận 7 đang được triển khai và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017. Từ vị trí dự án căn hộ chung cư River Panorama di chuyển tới công viên Mũi Đèn Đỏ lớn nhất Việt Nam chỉ 2km. Khu căn hộ River Panorama sẽ tận hưởng được toàn bộ dịch khu công viên Mũi Đèn Đỏ và đặt biệt là các tiện ích tại Phú Mỹ Hưng đã phát triển hơn 25 năm.
    Trong bán kính 3km, cư dân của River Panorama dễ di chuyển đến những vùng tiệm cận:
    • 5 phút di chuyển tới Trung tâm tài chính, mua sắm Phú Mỹ Hưng
    • 5 phút di chuyển tới khu công viên lớn nhất TP HCM Mũi Đèn Đỏ
    • 5 phút di chuyển tới trung tâm Vivo City, Lotte Mark, Co-op Mark, Big C…
    RIVER PANORAMA vị trí kim cương- Chìa khóa sinh lời cho nhà đầu tư
    Với bất cứ khách hàng hay nhà đầu tư bất động sản nào, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư là vị trí của dự án bất động sản. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.
    TIỆN ÍCH RIVER PANORAMA
    Tiện ích căn hộ River Panorama do tập đoàn An Gia Investment đầu tư bài bản. Vì lẽ đó, quý khách hàng sẽ vô cùng an tâm về vị trí cũng như hệ thống tiện ích hiện đại bên trong lẫn bên ngoài khu vực. Căn hộ mang đến cho quý khách hàng sự bất ngờ lớn với sự sở hữu hơn 100 loại tiện ích nội khu, được xem là một trong số dự án lớn có sự đầu tư tương đối lớn. Các tiện ích đều mang đến cảm giác hiện đại, xứng tầm quốc tế như:
    • Siêu sảnh đón Resort 1000m2
    • Hồ bơi tràn thượng đỉnh ở độ cao 120m dài 135m
    • Công viên kênh đào
    • Quảng trường thác nước
    • Hồ Skyper
    • Sân thể thao Elip
    • Cafe & Vườn Nghệ thuật
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Công viên Long môn ở tầng 23 đến 25
    • Hệ thống nước uống tại vòi theo tiêu chuẩn Singapor
    THIẾT KẾ RIVER PANORAMA
    Thiết kế chi tiết dự án căn hộ River Panorama với tiêu chí 100% căn hộ nhìn view sông Sài Gòn. Đặc biệt các căn hộ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn LEED, giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
    Không chỉ có view tuyệt đẹp Căn hộ River Panorama Quận 7 được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu, các căn hộ River Panorama Quận 7 luôn bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác.
    Tại River Panorama Quận 7, từ mọi góc nhà đều ngập tràn nắng và gió, từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh của công viên dự án , hoặc trải tầm nhìn bất tận về Quận 1. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Coteccons Việt Nam nhằm mang đến cho bạn 1 không gian sống hoàn hảo.
    Chủ nhân tại dự án River Panorama Quận 7 sẽ được tận hưởng một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên. Luôn luôn được đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành mát mẻ từ sông xanh.
    Xem thêm thông tin các dự án bất động sản :
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!