ĐT Tam Sư đang thể hiện một bộ mặt tươi mới kể từ VCK World Cup 2018

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 9/6/19.

  1. 160
    0
    16
    nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Anh ở trận bán kết 2 được coi là rất cân bằng và khó đoán. Cả hai đội đều đang có được phong độ cao và sở hữu những cá nhân chát lượng trong đội hình.
    ĐT Tam Sư đang thể hiện một bộ mặt tươi mới kể từ VCK World Cup 2018. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Gareth Southgate đã xuất sắc vượt qua hai đội bóng rất mạnh là ĐT Tây Ban Nha và đương kim á quân thế giới ĐT Croatia. Điều đó càng làm tăng thêm động lực cho ĐT Anh trước trận đấu bán kết vào hôm nay.
    Đối đầu với ĐT Hà Lan sẽ không hề dễ dàng vào thời điểm này. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ronald Koeman đang sở hữu cặp trung vệ hay nhất mùa giải vừa qua là Van Dijk và De Ligt. Trên hàng công, những Depay, Luuk de Jong.... sẽ mang đến những mối đe dọa lớn cho hàng phòng ngự ĐT Anh.
    [​IMG]
    Thế nhưng ở lần chạm trán gần nhất, ĐT Anh đã vượt qua ĐT Hà Lan với tỷ số tối thiểu. Trong 21 lần gặp nhau trước đó, mỗi đội thắng được 6 trận và 9 trận kết thúc với tỷ số hòa. Do vậy, Harry Kane và các đồng đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút và sẽ giành vé vào chơi trận chung kết UEFA Nations League mùa này.
    Cuộc đối đầu giữa Anh vs Hà Lan sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 7/6. Trận đấu này sẽ được tructiepbongda trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!