Đồng hồ treo tường sắt nghệ thuật - DH.SAT.07 tại Đồng hồ treo tường tphcm

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi phamthaovnn, 7/12/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Đồng hồ treo tường sắt nghệ thuật - DH.SAT.07 tại Đồng hồ treo tường tphcm


    Giá sản phảm: 595.000

    Kích thước: 65 * 65 cm

    Tweet Share Google+ Pinterest

    Mua sản phẩm này bạn sẽ được 5 điểm thưởng. Giỏ hàng của bạn sẽ có 5 điểm để có thể đổi lấy nhiều quà tặng của chúng tôi



    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Bên cạnh việc trang trí ngôi nhà thì đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.Đồng hồ treo tường bây giờ không chỉ đơn giản là những cổ máy đo thời gian nữa ,mà chúng cũng góp phần vào trang trí nội thất cho căn nhà của bạn.Dưới đây là một trong những mẫu đồng hồ treo tường đang được nhiều khách hàng nhà TreeHouse lựa chọn.


    Các mẫu đồng hồ treo tường cực độc đáo, đồng hồ treo tường phòng khách, phòng ngủ ,phòng ăn , phòng bé, hàng lang cực đẹp và bắt mắt.Không chỉ đồng hồ trang trí mà còn là món quà tặng tân gia ý nghĩa. Với thiết kế độc đáo, tỉ mỉ, tinh tế, đa dạng phong phú đậm chất nghệ thuật, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ treo tường đẹp phù hợp với căn nhà của bạn .



    Với chất liệu sắt nghệ thuật được sơn tĩnh điện, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến . Đồng hồ treo tường dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.Vừa mang tính chất kiểm tra thời gian, vừa mang tính chất như một món đồ trang sức tại nên phong cách cho người sử dụng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu đồng hồ treo tường giá rẻ phù hợp với nội thất , kiến trúc và kích thước của ngôi nhà bạn .

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê:


    ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẲNG CẤP


    Địa chỉ: Số: 487/39/7 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.HCM


    Điện thoại: 0938.860.968


    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!