Dòng điện thoại Samsung galaxy s7 Đài Loan có giá bao nhiêu tại TPHCM?

Thảo luận trong 'Điện thoại, máy tính bảng' bắt đầu bởi thanhthang, 4/5/18.

  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy S8 Đài Loan màn hình siêu nét

    Đặc trưng là màn hình lớn nên chiếc giá điện thoại samsung galaxy s7 sẽ sở hữu màn hình cong tràn, viền cong vát về hai cạnh có kích thước 5,8 inch với độ phân giải Quad HD cho chất lượng hiển thị siêu sắc nét. Máy vẫn sẽ giáp với tấm nền Super AMOLED và được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cao cấp.

    Samsung Galaxy S8 Đài Loan Hiệu năng hàng đầu

    Samsung Galaxy S9 Đài Loan sẽ có chip MTK 6589 ARM 8 nhân 32 bit. RAM của máy sẽ là 4 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy cũng sở hữu 2 SIM 2 sóng và hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Và cố nhiên là Samsung Galaxy S9 Đài Loan sẽ chạy Android 7 Oreo khi bán ra thị trường với giao diện Samsung độc quyền.

    [​IMG]

    Có nên mua samsung galaxy s7 gia bao nhieu? là câu hỏi của rất nhiều tín đồ mê sản phẩm công nghệ của Samsung thắc mắc. Sau đây Viễn Đông Sài Gòn sẽ phân tích để bạn có được câu giải đáp chuẩn xác nhất và có thể yên tâm với quyết định của mình.

    Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus Đài Loan được đông đảo giới trẻ và những người thương thích công nghệ tìm hiểu và mua để dùng. Có thể công nghệ Samsung đã quá thân thuộc và nổi danh trên thế giới bởi chất lượng vượt trội, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và có được những vận dụng trổi.

    iphone X Đài loan và Samsung Galaxy S8 Plus Đài Loan đang là hai dòng điện thoại đang rất được nhiều người mê công nghệ quan tâm. Với mức giá cực rẻ cùng với những tính năng đa dạng, cập nhật theo khuynh hướng đẫ làm cho người tiêu dùng lừng chừng không biết nên chọn mua siêu phẩm nào. Mỗi dòng điện thoại đều có những ưu điểm vượt trội của riêng mình.

    Tổng quan liêu, chiếc Samsung Galaxy S8 Đài Loan rất xứng đáng với số tiền các bạn bỏ ra, một sản phẩm mới làm đổi thay nghĩ suy về dòng điện thoại Đài Loan kém chất lượng. Vô cùng thích hợp với những giáo đồ mê say sản phẩm công nghệ của Samsung nhưng điều kiện tài chính khá hạn hẹp.

    Viễn Đông Sài Gòn hiện tại có cung cấp Samsung Galaxy S8 Đài Loan , hãy đến với chúng tôi để sỡ hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại tốt với giá cực rẻ. ngoại giả, Viễn Đông Sài Gòn còn chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại Đài Loan cao cấp như Samsung Galaxy S8 Plus Đài Loan ,Iphone Đài Loan...
    Tìm hiểu thêm giá điện thoại samsung galaxy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!