ĐƠn vị cung cấp hệ thống EDI cho ngành giặt sạch uy tín nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi thangktpm, 26/10/17.

  1. 104
    0
    16
    thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống EDI cho ngành giặt sạch là sử dụng nước siêu tinh khiết sau quá trình lọc để làm sạch trang phục dùng trong các phòng sạch (phòng nghiên cứu, phòng vi điện tử, phòng có hóa chất….), tránh lây nhiễm nguồn bệnh từ con người cũng như vi khuẩn phát tán bên ngoài vào trong. Quy trình này luôn luôn được kiểm tra và thực hiện nghiêm ngặt.

    Hơn nữa, EDI không sử dụng hóa chất, hoạt động liên tục, hiệu suất luôn đạt 95%, chất lượng nước ổn định, độ bền cao,… nên mang đến những giá trị sử dụng cao nhất khi ứng dụng trong nhiều ngành.

    Tại sao không dùng nước từ công nghệ RO mà phải dùng nước từ hệ thống EDI? Vì nước RO là chỉ nước tinh khiết, chưa đạt đến độ siêu tinh khiết nên khó có thể loại bỏ được vi khuẩn, tạp chất, nguồn bệnh trong trang phục hàng ngày ở phòng sạch. Nếu không sử dụng nước siêu tinh khiết có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Vì thế hệ thống EDI cho ngành giặt sạch là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay.

    EDI chỉ tiêu tốn khoảng 48,600 đồng/m3 nước trong khi đó các thiết bị trao đổi ion hỗn hợp dùng 86,400 đồng/m3. Qua đây cũng có thể nhẩm tính rõ ràng được EDI tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn và hoạt động liên tục nên chất lượng nước đảm bảo phục vụ tốt hơn cho ngành giặt sạch.

    Vậy mua hệ thống lọc nước EDI ở đâu đảm bảo chất lượng, giá ưu đãi và bảo hành lâu dài?
    Pikom chính là sự lựa chọn số 1 của các phòng sạch bởi Sản phẩm hệ thống EDI của Pikom được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trong ngành công nghiệp lọc nước như: Mỹ, Đức, Anh... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hệ thống nước cấp nghành thực phẩm đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!