Đội hình dự kiến MU vs Fulham: Quỷ đỏ vắng 4 ngôi sao

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/5/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ Harry Maguire, Anthony Martial, Phil Jones và Dan James trong cuộc đối đầu với Fulham vào lúc 0h00 ngày 19/5.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/8live


    [​IMG]
    MU đã thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford trước Leicester và Liverpool. Dù Quỷ đỏ có vé dự Champions League 2021/22 nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn không muốn đội nhà có trận thứ 3 liên tiếp không thắng tại sân nhàkhi tiếp Fulham vào ngày 19/5 tới.
    Để chuẩn bị thật tốt cho màn so tài cùng Villarreal ở chung kết Europa League vào tuần tới, MU cần có duy trìtâm lý hưng phấn. Do đó, MU sẽ cố gắng giành chiến thắng Fulham cũng như trận còn lại với Wolves ở Ngoại hạng Anh.
    HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình nhân sự MU trước trận gặp Fulham như sau: "Thiếu Harry Maguire là một mất mát lớn nhưng tôi sẽ không vội sử dụng Maguire. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục nên tôi không muốn vội vàng. Maguire rất muốn ra sân trong trận đấu tới nhưng cậu ấy cũng không muốn bất kỳ rủi ro nào".
    Do đó, Tuanzebe có thể được sử dụng ở đội hình chính bên cạnh trung vệ Victor Lindelof thay vì Eric Bailly.Cặp cánh sẽ là bộ đôi Wan-Bissaka và Luke Shaw.
    Ở phía trước, Pogba có khả năng được kéo xuống đá cặp với McTominay tại trung tâm hàng tiền vệ sau khi Fred chơi không ấn tượng thời gian gần đây. Phía trên sẽ là bộ ba Greenwood - Fernandes - Rashford. Đá cao nhất là Cavani.
    [​IMG]
    Theo Duy Hồng/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!