Đồ vật hệ thống báo trộm qua điện thoại cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

  1. 174
    0
    16
    SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Điện thoại của chúng tôi nghe đâu tự thực hành cuộc gọi, ngay cả lúc chúng tôi đang đi nghỉ. Chúng tôi chỉ nhận thấy tuần này nhưng có hàng trăm cuộc gọi điện thoại bị buộc tội với cùng số điện thoại trong sáu tháng qua.
    Xem thêm: Hệ thống báo động dùng sim

    Tôi đã cố gắng gọi nó để xem nó là ai, nhưng sau lúc một vài nhẫn tôi nhận được một âm thanh Teletubby 2 nhạc điệu kỳ lạ. Mỗi cuộc gọi mà chúng tôi đã bị buộc tội thực hành kéo dài hoặc 0,06 hoặc 0,14 phút và giá tiền cho chúng tôi 16p. Tôi vẫn đếm tổng số nhưng trong hàng trăm và thêm chí ít 10 bảng 1 tháng vào hóa đơn điện thoại của chúng tôi. Tôi đã đề nghị BT để ngăn chặn điều này, nhưng không có may mắn tới bây giờ. Tôi cũng đã hỏi ai là người thuộc dòng này, nhưng họ sẽ không nhắc sở hữu tôi. HH, Blackburn, Lancashire
    BT kể mang tôi rằng nó có thể là 1 số giám sát báo động trộm và kêu gọi bạn đưa ra 1 khiếu nại sở hữu điều Ofcom viễn thông.
    [​IMG]

    Nó chỉ ra rằng bạn có 1 báo động trộm có 1 hiệp đồng theo dõi và nó kết nối đến một tỷ lệ phí bảo hiểm được vận hành bởi trạm của đơn vị cảnh báo được tuyển lựa mỗi lúc nó được thiết lập và unset, mặc dù thực tiễn bạn đã phải trả 240 £ cho dịch vụ.
    Xem thêm: Thiết bị báo khói

    BT đã sản xuất cho bạn những thông báo chi tiết về 766 cuộc gọi được thực hành từ tháng 7 năm 2012. Bạn đề cập rằng đơn vị báo động Alert Fire and Security của bạn chưa bao giờ thông tin cho bạn biết rằng hệ thống của bạn đã được chuyển đến 1 tổ chức giám sát tính phí mỗi lần bạn đặt hoặc bỏ cài đặt báo thức, và rằng nó đang chứng minh lộn xộn bây giờ bạn đã khởi đầu đặt thắc mắc.
    tương tự như vậy khi lảng tránh khi tôi hỏi liệu người dùng có được thông báo về khoản cước cuộc gọi hay ko. Người phát ngôn của Alert cảnh cáo rằng họ ko thực hiện việc lấy lại trong khoảng việc sử dụng các công ty giám sát hoạt động mang tỷ lệ phí bảo hiểm và tuyên bố rằng hệ thống theo dõi báo động của bạn ko đổi thay.
    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cơ

    bên cạnh đó, Alert đã chuyển bạn tới một hệ thống khác mà sẽ chỉ phải trả phí nếu có sự cố. Lúc chọn 1 báo động mang một giao kèo kiểm tra xem bạn sẽ bị tính phí lúc hệ thống kết nối qua trục đường dây điện thoại, như một số công ty hấp thu chi phí, như bạn đã tìm thấy, mang thể là đáng nhắc.
    nếu như bạn cần trợ giúp, xin vui lòng địa chỉ E-smart Home số điện thoại: 19009070
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!