Đồ chơi LEGO Dots Bữa tiệc sinh nhật sáng tạo

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/4/22.

  1. 1,783
    1
    38
    dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    1
    LEGO là sản phẩm chơi lắp ráp cao cấp thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Nếu các bé trai thường quan tâm đến các vấn đề lắp ráp về các công trình, phương tiện giao thông, siêu nhân anh hùng, robot... như LEGO City, LEGO Speed Champions, LEGO Super Heroes... thì các bé gái lại mê mẩn với những bộ đồ chơi lắp ráp có chủ đề về tình bạn, du lịch, mua sắm, công chúa... như LEGO Friends, LEGO Dots, LEGO Disney Princess...

    mọi thứ sản phẩm bộ bàn ghế lego cho béđược nhìn nhận là đem lại hiệu quả rất tốt trong việc cách tân và phát triển trí não, tư duy của trẻ. Hơn nữa, chất lượng đồ chơi LEGO lại vô cùng cao cấp, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

    Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ lưu ý những bộ đồ chơi LEGO dành cho bé gái đang được yêu thích nhất. Ba mẹ có thể tham khảo lựa chọn để dành tặng cô công chúa nhỏ trong mùa lễ hội cuối năm này.

    1. Đồ chơi LEGO Dots Bữa tiệc sinh nhật sáng tạo
    loại: LEGO DOTS
    SKU 41926
    Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

    chú ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình tặng ngay.

    LEGO Dots 41926 Bữa tiệc sinh nhật trí tuệ sáng tạo (623 chi tiết) là lựa chọn tuyệt vời cho các bé có niềm đam mê với nghệ thuật và bằng tay thủ công. Bộ lắp ráp bao gồm nhiều chi tiết để trẻ tạo nên những chiếc bánh cupcake sắc màu và trang trí theo ý thích.

    Đặc biệt, mỗi chiếc bánh cupcake LEGO với lớp băng có thể tháo rời để lộ ngăn chứa bí mật bên phía trong. Bé có thể sử dụng ngăn chứa này để đựng kẹo hoặc những điều bất ngờ nho nhỏ. Với bộ LEGO dành cho bé gái này, trẻ có thể sáng lập những bữa tiệc vui nhộn và sáng tạo cùng bạn bè, người thân của mình.

    Xem thêm: https://dochoihoangha.com/danh-muc/do-choi-du-quay

    2. Đồ chơi lắp ráp LEGO Friends Lướt sóng trên biển
    nhãn hiệu: LEGO FRIENDS
    SKU 41693
    Giảm 30% chỉ còn 1,609,000 VNĐ (Giá gốc 2,299,000 VNĐ)

    Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể biến động tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi.

    LEGO Friends 41693 Lướt sóng trên biển (685 chi tiết) không chỉ thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp mà còn mở ra thế giới mùa hè vui nhộn cho bé. Bộ đồ chơi cho dù là các chi tiết để bé tạo nên một tòa nhà 3 tầng độc đáo với một cửa hàng kem ở sân thượng, một cửa hàng cho thuê đồ đi biển và căn hộ với vườn rau xanh mát của bà nội Mia.

    Bên cạnh đó, bộ LEGO dành cho bé gái này còn đi kèm với chiếc ô tô mui trần hiện đại, các chi tiết bối cảnh bãi biển, một số sinh vật biển và nhiều phụ kiện sinh động khác. Bé hãy giúp Andrea và Mia bắt đầu chuyến du lịch khám phá, thỏa thích lướt sóng hoặc tạo thành những vận động vui chơi giải trí thú vị như gặp gỡ bạn bè ở quán kem, đi dạo biển, hái rau trong khu vườn...



    3. Đồ chơi LEGO Friends Gian hàng ảo thuật ngoài trời
    nhãn hiệu: LEGO FRIENDS
    SKU 41687
    Giảm 30% chỉ còn 664,000 VNĐ (Giá gốc 949,000 VNĐ)

    Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chương trình Tặng.

    LEGO Friends 41687 Gian hàng ảo thuật ngoài trời (361 chi tiết) đem đến không khí lễ hội sống động cho cả gia đình. Bộ LEGO dành cho bé gái này gồm có 4 gian hàng lễ hội với một trò ảo thuật có thể tháo rời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm 2 búp bê nhỏ LEGO® Friends và một búp bê siêu nhỏ để bé chơi trò nhập vai sáng tạo. Đặc biệt, để tăng thêm phần bí ẩn, bộ lắp ráp còn cung cấp những viên gạch có thể phát sáng trong bóng tối.

    Với bộ đồ chơi lắp ráp này, bé có thể giả vờ đóng vai người đi hội chợ, nhân viên hội chợ hoặc thậm chí là ảo thuật gia biểu diễn cho trẻ. Hay khám phá nhiều chuyển động thú vị như ăn kem, hóa trang, thưởng thức trò ảo thuật bay trên không...



    4. Đồ chơi lắp ráp LEGO Friends Chuyến dã ngoại mùa hè
    Thương hiệu: LEGO FRIENDS
    SKU 41681
    Giảm 30% chỉ còn 1,119,000 VNĐ (Giá gốc 1,599,000 VNĐ)

    chú ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến khoảng thời gian hiện tại và có thể thay đổi phụ thuộc vào từng chương trình Tặng Kèm.

    LEGO Friends 41681 Chuyến dã ngoại mùa hè (487 chi tiết) là món quà hoàn thiện cho những đứa trẻ yêu thiên nhiên, thích tham gia các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Bộ lắp ráp được tích hợp nhiều tính năng chơi giúp phát huy tối đa trí sáng tạo của trẻ.

    trong số đó, chiếc xe chở đồ cắm trại màu sắc sở hữu phần mái trước có thể tháo rời để tiếp cận cabin, phần mái chính có bản lề để lắp túi ngủ và ngắm sao. Thuyền LEGO trang bị bánh lái và cánh buồm sẵn sàng cho những chuyến chèo thuyền lý thú. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn mang lại không hề ít chi tiết bối cảnh thú vị như cảnh hồ, núi, nơi trẻ có thể đậu xe để khám phá vùng nông thôn tuyệt đẹp...



    5. Đồ chơi LEGO Classic Thùng gạch lớn Classic sáng chế
    Thương hiệu: LEGO CLASSIC
    SKU 10698
    Giảm 40% chỉ còn 1,152,000 VNĐ (Giá gốc 1,920,000 VNĐ)

    Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến giai đoạn hiện tại và có thể khác biệt tùy theo từng chương trình Tặng Kèm.

    LEGO Classic 10698 Thùng gạch lớn Classic sáng tạo (790 chi tiết) là bộ LEGO lắp ráp dành cho bé trên 4 tuổi. Trẻ có thể dùng các mảnh ghép để lắp ráp các mô hình ngôi nhà, xe cần cẩu, xe gắn máy, máy chụp hình cổ điển, cô nàng gấu đáng yêu... hay bất kỳ mô hình gì phụ thuộc vào sở thích. Bên cạnh đó, sản phẩm còn gồm nhiều chi tiết đôi mắt, cánh cửa, bánh xe... để trẻ tạo ra các con vật, đồ vật ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    Với bộ đồ chơi LEGO sáng tạo này, bé sẽ được trải nghiệm những giờ vui chơi thú vị. Đồng thời khơi dậy trí tưởng tượng, rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo cho trẻ.



    6. Bộ gạch trí tuệ sáng tạo 1200 chi tiết
    Thương hiệu: LEGO CLASSIC
    SKU 11016
    Giảm 40% chỉ còn 1,079,000 VNĐ (Giá gốc 1,799,000 VNĐ)

    Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến khoảng thời gian hiện tại và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi.

    LEGO Classic 11016 Bộ gạch sáng chế 1200 chi tiết cung cáp 7 ý tưởng xây dựng đầy cảm hứng cho dù là cối xay nước đồ chơi, chim cao, mực, lê, cây táo, tàu con thoi và chuột trên miếng pho mát. Mỗi phát minh mô hình đều đi kèm với một bản in hướng dẫn xây dựng chi tiết. Các nhà xây dựng nhỏ tuổi đều có thể dễ dàng học theo. Hơn nữa, trẻ cũng có thể tự do lắp ráp các mảnh ghép với nhau để tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn.



    7. Đồ chơi LEGO Friends Tiệm cà phê hữu cơ Heartlake
    nhãn hiệu: LEGO FRIENDS
    SKU 41444
    Giảm 30% chỉ còn 643,000 VNĐ (Giá gốc 919,000 VNĐ)

    để ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời gian hiện tại và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi.

    LEGO Friends 41444 Tiệm cà phê hữu cơ Heartlake (314 chi tiết) là bộ đồ chơi lắp ráp quán cà phê kiêm nhà bếp thông minh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm với một chiếc xe đạp giao nước trái cây độc đáo. Ba búp bê mini, nhân vật ông nội, búp bê siêu nhỏ cháu gái, cùng với các chi tiết đáng yêu và tính năng thực tế giúp trẻ chơi trò nhập vai thú vị.

    Bé không chỉ giả vờ tạo thành những món ăn ngon tại nhà bếp đồ chơi, phân loại đồ tái chế mà còn tưởng tượng trồng các nguyên liệu trong khu vườn của quán cà phê. Hoặc cùng những người bạn búp bê đi giao nước trái cây trên chiếc xe đạp xinh xắn.



    8. Đồ chơi LEGO Creator Nhà cây Safari
    nhãn hiệu: LEGO CREATOR
    SKU 31116
    Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

    Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời gian hiện tại và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chương trình Tặng Ngay.

    LEGO Creator 31116 Nhà cây Safari (397 chi tiết) sẽ dị ứng sự trí tuệ sáng tạo, niềm đam mê của trẻ khi xây dựng 3 mô hình thú vị khác biệt. Bé có thể xây dựng đồ chơi ngôi nhà trên cây hay đồ chơi máy bay hay đồ chơi thuyền. Bộ LEGO® này cho dù là các nhân vật bé trai và bé gái với phụ kiện máy ảnh thêm phần thú vị trong cuộc phiêu lưu safari hấp dẫn.

    Trong đó, đồ chơi ngôi nhà trên cây có ban công với ghế dài, thang, bên trong có nhà vệ sinh, bồn rửa cùng 3 động vật xây bằng gạch là hươu cao cổ, chim hồng hạc và chim hồng hoàng.

    Đồ chơi máy bay có buồng lái cho một mô hình nhân vật ngồi lên trên, cùng với một con sư tử, một cái cây và một chú chim uyên ương châu Phi, một cánh buồm có thể điều chỉnh, đồ chơi cá sấu và cò marabou.



    9. Đồ chơi LEGO Classic Hộp lắp ráp sáng tạo trong suốt
    Thương hiệu: LEGO CLASSIC
    SKU 11013
    Giảm 40% chỉ còn 719,000 VNĐ (Giá gốc 1,199,000 VNĐ)

    xem xét: Giá sản phẩm được cập nhật đến giai đoạn hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình tặng ngay.

    LEGO Classic 11013 Hộp lắp ráp sáng tạo trong suốt (500 chi tiết) cho dù là nhiều viên gạch LEGO trong suốt đủ Color tỏa nắng, đủ hình dạng và size không giống nhau, cùng các mảnh ghép, mắt và bánh xe LEGO cổ điển.

    Với bản in hướng dẫn đi kèm, trẻ có thể gây dựng những mô hình sáng chế như chú chim nhỏ, sư tử, rùa, robot, kỳ lân, chim hồng, thuật sĩ và một con cá. con trẻ có thể tham gia lắp ráp cùng bạn bè và gia đình, cách tân và phát triển các kỹ năng sáng tạo và thể chất khi xây dựng và chơi đùa.

    Xem thêm:,https://dochoihoangha.com/danh-muc/do-choi-xich-du
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!