Điểm nhấn của xe đạp học xinh giá rẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 7/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Gọn nhẹ, di chuyển quãng đường xa, ít tốn nhiên liệu và kiểu dáng lại thời trang, bắt mắ, dòng xe đạp giant chất lượng cao iTrend sở hữu đẳng cấp Hàn Quốc đang được giới trẻ Việt ưa chuộng. Xem thêm dịch vụ: bao duong xe dap

    Với quãng đường di chuyển lên tới 75-85 km mỗi lần sạc, sau vài ngày người dùng mới phải sạc một lần nếu không thường xuyên di chuyển trên quãng đường dài.

    Đại diện hãng sản xuất HKbike cho biết điểm nhấn chính là tốc độ di chuyển và khả năng tiết kiệm chi phí mà dòng xe iTrend mang đến cho người dùng. Khác với ắc quy, thỏi pin Lithium – công nghệ FLiP của xe được tháo rời nên người dùng có thể sạc ở bất kỳ lúc nào và nhiều địa điểm (như ở nhà, văn phòng, trường học, quán cà phê…) chỉ với thao tác đơn giản như sạc laptop. Thỏi pin trên xe có độ bền 6-8 năm. Vỏ hộp pin được chế tạo bằng nguyên liệu Polycarbonate siêu bền và chịu lực, có khả năng chống va đập tốt.

    Tham khảo thêm: nang cap phu tung xe dap.

    Ngay khi ra mắt, chiếc iTrend đã gây ấn tượng cho người dùng bởi vì màu sắc ấn tượng. Thiết kế tinh tế dựa trên những địa danh lịch sử, văn hóa của Hàn Quốc như làng cổ Hancok Namsan, sông Hàn, trang phục truyền thống Hanbok, quốc hoa Hàn Quốc Sharon, hòn đảo Nami thơ mộng trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng…

    [​IMG]

    Bộ tem 5 màu sắc bởi chuyên gia người Hàn Quốc Kim Seok Huyn xây dựng trên xe đạp iTrend là điểm nhấn tạo nên đẳng cấp thời trang như các ngôi sao xứ Hàn.

    Bộ phận nghiên cứu và sản xuất (R&D) của HKbike đã sáng tạo và kiến tạo ra các chi tiết riêng trên các dòng sản phẩm của hãng. Phần vành bánh xe từ gang đúc nguyên khối bền bỉ, có khả năng chịu lực tác động cao.

    Xem thêm: lap rap xe dap.

    Nan hoa được bố trí hài hòa, khỏe khoắn. Bộ khóa trên chiếc xe iTrend thiết kế tiện dụng hơn, trong đó thỏi pin không sử dụng khóa như dòng Zinger Extra trước đây, mà thay bằng công tắc điều khiển. Khóa nguồn song song khóa yên xe và khóa cốp trước.

    Phần cốp đồ bánh trước, cốp đựng thỏi pin cùng ốp nhựa sau được phủ lớp sơn màu đặc biệt. Riêng khung xe và chắn bùn được phủ đen liền mạch, tạo khối toát lên vẻ sang trọng.

    Bên cạnh đó, kiến thiết của xe iTrend mang hơi hướng xe máy tay ga, với hệ thống giảm xóc kép hạn chế cả các rung động nhỏ nhất, tối ưu hóa chuyển động của lốp xe với mặt đường, động cơ mạnh mẽ cho phép chịu tải lớn mà vẫn bảo đảm tốc độ vận hành, đồng hồ điện tử báo chính xác vận tốc của xe.

    Hệ thống đèn pha, xi-nhan, báo phanh đồng bộ, độ sáng tương đương xe máy, đảm bảo an toàn, gầm xe cao nên người tiêu dùng không lo xe chết máy khi đi vào đoạn đường ngập nước hoặc đi dưới trời mưa...

    Trong khi còn các tiện ích khác như cốp xe rộng rãi để chứa bộ sạc và đồ đạc cá nhân, khóa chống trộm an toàn, kiến thiết khép kín chống nước, nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc, sử dụng điện vì thế ít phải bảo dưỡng hay thay dầu mỡ…

    Sở hữu nhiều công dụng, nhưng mà iTrend giá chỉ 13,9 triệu đồng, cùng cơ chế bảo hành 3 năm cho khung xe, thỏi pin bảo hành hai năm và một đổi một trong năm trước tiên. Đây cũng là cơ chế bảo hành chính hãng dài nhất trên thị phần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!