Điểm ăn uống hấp dẫn dành cho du khách đến Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi lindapham, 4/4/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn băn khoăn chưa biết sẽ chọn món nào trong thực đơn phong phú ở Singapore khi chuẩn bị săn vé máy bay China Airlines đến đảo quốc sư tử này du lịch, hãy thử các gợi ý dưới đây và chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee, Gong Cha hay tào phớ Lao Ban là những địa chỉ ăn uống du khách không nên bỏ qua khi du lịch Singapore.

    Cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee

    Đây là một trong những nhà hàng cơm gà Hải Nam nổi tiếng nhất Singapore. Gà Wee Nam Kee được luộc cả con trong nước dùng hầm bằng xương gà cùng gừng và tỏi. Cơm ăn cùng cũng được nấu bằng nước hầm gà béo thấm vị ngậy, hương thơm làm cho các hạt cơm dẻo như tan ra trong miệng. Bí quyết làm cho món cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee khác biệt so với những thương hiệu khác ở Singapore mà không phải ai cũng biết chính là nước sốt tưới lên gà được pha chế cầu kỳ từ sốt ớt và gừng xay nhuyễn theo tỷ lệ hoàn hảo.
    >>>Mua vé máy bay đi San Francisco

    Gong Cha

    Trà sữa là thức uống rất được người dân và du khách yêu thích ở Singapore, trong đó nổi tiếng nhất là thương hiệu Gong Cha, phục vụ vô vàn loại trà sữa phù hợp với sở thích của mọi nhóm khách hàng. Trà xoài Au Lait và dâu Au Lait là hai món đang được yêu thích nhất, tuy nhiên nếu muốn thử một hương vị khác thì trà chanh thạch sung Gong Cha cũng là một lựa chọn lý tưởng.

    Tào phớ Lao Ban

    Lao Ban nổi tiếng bởi lớp tào phớ mềm và dẻo, được làm từ những hạt đậu nành tươi. Ngay từ những muỗng đầu tiên, miếng tào phớ mịn tan, bùi ngậy và thơm dịu chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị thực khách khó tính nào. Đây chính là món quà vặt du khách không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến thăm Singapore.

    Bánh cà rốt He Zhong

    [​IMG]

    He Zhong là thương hiệu bánh cà rốt đông khách nhất ở Singapore. Bánh gồm những miếng bột gạo và củ cải trắng hấp lên, rồi đem chiên như trứng ốp lếp. Sau đó, người đầu bếp ở He Zhong sẽ cho thêm chye poh (củ cải muối) và trộn cùng với tỏi và trứng để phục vụ khách hàng.

    Cá đuối nướng

    Cá đuối nướng có nguồn gốc từ Malaysia nhưng ở Singapore nó lại được biến hóa theo cách riêng nhờ loại sốt ớt đặc biệt gọi là sambal. Đầu tiên, người ta vắt một ít nước cốt chanh rưới lên mình cá để khử bớt mùi tanh, đồng thời giúp miếng cá không bị khô. Sau đó cá được đem nướng chín rồi cuối cùng tưới sốt sambal lên trên. Mùi thơm của cá hòa quyện trong vị cay cay của nước sốt sẽ kích thích vị giác khiến thực khách muốn ăn mãi không thôi.

    Khó lòng bỏ qua các điểm ăn uống nổi tiếng trên nếu có dịp mua vé máy bay đi Los Angeles MỸ China Airlines đi du lịch phải không các bạn?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!