Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/10/20.

  1. 205
    4
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    4
    dịch vụ bảo vệ sự kiện uy tínngười tiêu dùng đang có sự kiện sắp sửa diễn ra như khai trương, động thổ, hội nghị, văn nghệ, kỷ niệm, lễ ra mắt,…
    _Quý khách muốn mọi thứ tại lễ hội diễn ra tuyệt đối an toàn và tin cậy.
    _Khách mời được đón tiếp long trọng.
    _Thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp người sử dụng.
    Tuy là vậy nhưng, người sử dụng cực kỳ bối rối lúc không có biết chọn lựa đơn vị che chở nào có thể giải quyết được yêu cầu trên? lúc mà trên thị trường có hàng hóa trăm doanh nghiệp che chở khác nhau? Việt Thiên Long – công ty cung cấp dịch vụ che chở sự kiện hàng hóa đầu, hiện đang là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện lớn, nhỏ trong nước. Việt Thiên Long chính là sự chọn lựa tốt nhất hàng hóa đầu cho Quý người sử dụng.
    [​IMG]
    1)Quy trình, kế hoạch bảo vệ sự kiện
    Với rất nhiều năm kinh nghiệm che chở những sự kiện lớn và nhỏ, Việt Thiên Long xin chia sẻ tới người tiêu dùng quy trình, kế hoạch bảo vệ sự kiện đầy đủ và chi tiết nhất:
    Bước 1: đàm luận trực tiếp – lấy thông tin
    _Trực tiếp gặp gỡ và đàm luận trực tiếp với người tiêu dùng.
    _Nắm rõ toàn bộ những yêu cầu về công tác cụ thể và các thông tin chi tiết liên quan sự kiện như: tính chất sự kiện, quy mô sự kiện, thời giờ, địa điểm, địa hình khu vực diễn ra sự kiện, số lượng người tham dự, thành phần khách mời, VIP,…
    Bước 2: Khảo sát và lên kế hoạch bảo vệ sự kiện
    _Chúng tôi sẽ khảo sát địa hình thực tế khu vực tổ chức sự kiện. Căn cứ các thông tin tổng hợp, các cán bộ phòng nghiệp vụ Việt Thiên Long sẽ tiến hành nghiên cứu, đánh giá mức độ an ninh và những rủi ro liên quan.
    _Sau ấy, những cán bộ sẽ lên phương án che chở cho sự kiện tối ưu nhất. Phương án sẽ được nêu rõ chi tiết trong kế hoạch, gồm các thông tin: bố trí hợp lý những vị trí bảo vệ, nhiệm vụ công tác cho từng nhân sự và bảo đảm đáng tin cậy cho sự kiện về tài sản, con người, duy trì sự ổn định an ninh trật tự, an toàn và tin cậy y tế.
    Bước 3: Triển khai dịch vụ bảo vệ sự kiện
    Việt Thiên Long sẽ triển khai lực lượng che chở theo kế hoạch, phương án đã được thiết lập và thống nhất với quý khách. Chúng tôi cam kết với người sử dụng về tính chuyên nghiệp và trách nhiệm công tác của lực lượng an ninh bảo vệ trong công việc giữ gìn an ninh trình tự trong suốt thời gian sự kiện bắt đầu tới lúc sự kiện kết thúc.
    Bước 4: Lập báo cáo tổng kết hoạt động che chở sự kiện
    Sau khi sự kiện chấm dứt, cán bộ kiểm soát điều hành đội che chở sự kiện sẽ lập bản tổng kết và báo cáo cho người sử dụng tất cả các vấn đề nảy sinh liên quan và những sự cố đã giải quyết liên quan trong khoảng thời gian tổ chức sự kiện.
    Dịch vụ bảo vệ đóng vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo sự thành công của sự kiện. độc nhất là những sự kiện có số lượng người tham dự đông sẽ vô cùng cần bảo đảm vô cùng tốt công việc an ninh, thứ tự như: dịch vụ bảo vệ sự kiện hội chợ, dịch vụ bảo vệ sự kiện triển lãm, dịch vụ che chở sự kiện hội nghị... Và Việt Thiên Long là cái tên được khá nhiều đơn vị tổ chức sự kiện gửi gắm sự tin tưởng và giao trọng trách quan trọng này.
    2)Yêu cầu của lực lượng bảo vệ ở sự kiện
    Hoạt động bảo vệ là nhiệm vụ trọng yếu của lực lượng được đào tạo chuyên sâu. Sau đây, Việt Thiên Long xin được liệt kê những đề nghị tiên quyết về nghiệp vụ của lực lượng bảo vệ sự kiện như sau:
    _ Trong khi thực hiện nhiệm vụ, lực lượng bảo vệ luôn tiến hành công khai.
    _ ý thức lao động đội nhóm, nghĩa vụ trong công tác cao và luôn luôn hướng về nhiệm vụ, mục đích chung.
    _ luôn luôn trong tâm thế chủ động, sẵn sàng đối phó với đối tượng xấu trong mọi tình huống.
    _ Tuân thủ kỷ luật, thực hiện đúng trật tự đã được bồi dưỡng, huấn luyện.
    _ luôn giữ thông tin với cấp trên trực tiếp lúc thực hiện nhiệm vụ.
    _ cộng tác, kết hợp tích cực và hiệu quả với cơ quan công an với vấn đề an ninh quy trình, phòng chống cháy nổ.
    [​IMG]

    Bảo vệ Việt Thiên Long sẽ cùng với Quý khách hàng trao đổi và khảo sát thực tế để có bảng báo giá dịch vụ bảo vệ cụ thể và chính xác nhất. Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ bảo vệ sự kiện Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0902 360 799. hãy nhấn link dịch vụ bảo vệ sự kiện uy tín để được hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết!
    >>xem them https://baovevietthienlong.com.vn/dich-vu-bao-ve-toa-nha-i10
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!