Địa chỉ đáng tin cây để mua bếp từ hiện đại cao cấp

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 10/11/17.

Tags:
  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên thi trường xuất hiện vô số những dòng bếp từ khiến người tiêu dùng tương đối đau đầu về giá cả và chất lượng của chúng. Đồng thời hàng giả, hàng kém chất lượng cũng tràn lan khiến cho mọi người hoan mang về sự an toàn của sản phẩm. Dưới đây Nội Thất Quang Vinh một số lí do tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng bếp từ nhập khẩu chính hãng.

    [​IMG]

    Mỗi dòng bếp từ nhập khẩu chính hãng đều được kiểm tra vô cùng chặt chẽ từ khâu sản xuất, nhập khẩu và phân phối đến người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu tại các website chính hãng nguồn gốc sản phẩm cũng như thông tin, chỉ số cho từng dòng bếp từ và yên tâm về chất lượng của chúng.

    Bếp từ luôn tiêu thụ điện năng khá lớn và người tiêu dùng luôn lo lắng về khoản tiền điện chi trả mỗi tháng. Bếp từ nhập khẩu chính hãng chia thành 2 phân khúc rõ ràng. Loại phổ thông (công suất tối đa đạt 2000 w) và loại cao cấp( công suất từ 3000-3700w). Được sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài nên mức tiêu thụ điện luôn được tính toán để tiết kiệm và phù hợp nhất với từng loại bếp, mức tiêu thụ điện này vô cùng tiết kiệm với người tiêu dùng Việt Nam.

    Xem Thêm: bếp từ Fagor cao cấp

    Bếp từ nhập khẩu chính hãng luôn có những tính năng sử dụng an toàn, thân thiện với người dùng. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Khóa phím an toàn, thông minh với khả năng tự ngắt nhiệt, ngưng hoạt động giúp giảm tiêu hao điện năng, tránh những sự cố khi trên bếp không có nồi, khi bếp bị để quên hoặc những hiện tượng quá tải, quá nhiệt khi bếp đang hoạt động.

    Tuỳ từng phân khúc, từng thương hiệu thì bếp từ nhập khẩu có những mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung mức giá trung bình khá phù hợp với tứi tiền của người Việt Nam. Sử dụng bếp từ đang trở thành giải pháp tối ưu cho căn bếp của mỗi gia đình, không lo cháy nổ, không lo hở gas lại còn tiết kiệm điện. Tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một chiếc bếp từ nhập khẩu chính hãng có giá và chất lượng tốt nhất tại Nội Thất Quang Vinh để đầu tư bền vững cho tương lai gia đình bạn.

    Khách Hàng Quan Tâm Thêm: bếp từ Chefs giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!