Đầu tư đất nền Phổ Yên, khách hàng tìm đến dự án nào?

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi seoer, 21/3/19.

Tags:
  1. 346
    0
    16
    seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Đất nền với khả năng sinh lời, tính thanh khoản cao luôn là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư. Để đạt được hiệu quả với đất Phổ Yên Thái Nguyên, nhà đầu tư nên chọn dự án có pháp lý hoàn chỉnh, có sổ đỏ, dân cư sinh sống đông đúc và là nơi có khả năng phát triển kinh doanh.
    Thông tin thị xã Phổ Yên có thể lên thành phố loại III ngay năm 2019 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách đầu tư. Đặc biệt thông tin bên lề về việc Samsung sẽ triển khai đẩy mạnh mảng công nghiệp điện tử công nghệ cao, mở rộng nhà máy ở khu Tổ hợp Công nghiệp, Nông nghiệp và Dịch vụ Yên Bình khiến thị trường bất động sản hiện nay ở Thái Nguyên đang ấm dần lên.

    - FX Tranding là gì? Có nên tham gia đầu tư?

    Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 đã có 38 chủ đầu tư được trao Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Biên bản ghi nhớ đầu tư đối với 50 dự án. Tổng vốn đầu tư của khối dự án lên tới hơn 46.000 tỷ đồng. Đây có thể coi là bản lề cho bất động sản Thái Nguyên trong tương lai với tiềm năng phát triển vượt bậc so với các tỉnh thành khác.

    Dự kiến năm 2019 có 150 nghìn lao động bao gồm cán bộ công nhân viên Samsung và đối tác sinh sống làm việc. Bài toán nhà ở cho người lao động cũng mở ra cơ hội phát triển kinh doanh trong đó xây nhà cho thuê ở Thái Nguyên đang là phương án được nhiều người lựa chọn. Nhiều dự án đất nền gần Samsung Thái Nguyên được khách hàng săn đón vì hiệu quả cả về đầu tư lẫn an cư.

    Hình thức mua đi bán lại đất nền thu hút khách hàng với những ưu điểm vượt trội như tính thanh khoản cao, lợi nhuận lớn. Tuy vậy, đầu tư vào đất nền không phải là không có rủi ro. Nhà đầu tư cần có cái nhìn tỉnh táo và tìm hiểu nhiều chiều để thẩm định lại tính hiệu quả của dự án.

    Giá đất hiện tại của Phổ Yên từ 5 – 13 triệu/m2 là mức giá rất tốt, liệu có nên đầu tư vào đất nền khu vực này? Như đã phân tích ở trên, thị trường bất động sản Thái Nguyên những tháng đầu năm 2019 đang có dấu hiệu sôi động trở lại, tiềm năng sinh lời lớn bởi nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê trong năm 2019 của khu vực tăng từng ngày. Nhà đầu tư cần có kinh nghiệm khi xuống tiền, để tránh rủi ro thì nên chọn dự án có ưu điểm sau:

    Một là chọn dự án đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ. Đầu tư vào đất nền rất hiệu quả, là kênh sinh lời nhanh chóng nhưng cũng rất mạo hiểm khi gặp phải dự án có vấn đề về pháp lý. Trên thực tế hiện nay nhiều dự án bất động sản chưa thuộc diện được phép phân lô, bán nền nhưng chủ dự án vẫn công khai quảng cáo, rao bán và bán sản phẩm rồi chạy giấy tờ sau. Vì vậy trước khi xuống tiền, khách hàng cần tìm hiểu và yêu cầu chủ dự án cung cấp những thông tin pháp lý rõ ràng, minh bạch.

    - Tìm hiểu Eagle Rock Global là gì? Có nên đầu tư không?

    Đầu năm 2019, dự án gần trung tâm như khu vực phường Ba Hàng đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
    Hai là chọn dự án đã hình thành khu dân cư. Khu dân cư đông đúc thể hiện tiềm năng, tiện ích, hạ tầng phát triển đồng đều, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của người dân. Lợi thế lớn nhất của dự án đông dân cư là có nhiều hướng để phát triển, có thể an cư, kinh doanh, rất có lợi cho khách đầu tư. Trao đổi với nhà đầu tư Văn Thanh (Mai Dịch, Hà Nội), anh cho biết đã mua 2 lô thuộc dự án mới chưa có dân cư, giá tốt nhưng khó triển khai giao dịch mua bán vì khách chê không có cư dân sinh sống. Trong khi đó, mảnh đất anh mua từ cuối năm 2018 ở phường Ba Hàng đã chênh lệch giá được hơn 200 triệu.

    Ba là dự án có vị trí thuận tiện để phát triển kinh doanh. Dự án nằm ngay trục đường chính, thuộc khu vực trung tâm sẽ dễ dàng phát triển kinh doanh nhiều ngành nghề. Vị trí càng đẹp càng dễ kinh doanh, mua đi bán lại, khả năng sang nhượng cao.

    Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, những dự án đất nền đã hình thành khu dân cư, có pháp lý hoàn chỉnh, nằm ở vị trí thuận lợi kinh doanh vẫn là lựa chọn tối ưu tại thời điểm này, ví dụ như khu Lê Hồng Phong hay khu Vif thuộc phường Ba Hàng, Phổ Yên. Bởi nếu so sánh về khả năng mua đi bán lại, tính thanh khoản thì những dự án này phù hợp cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ, những người luôn hướng đến sự an toàn và quay vòng của dòng vốn.

    - Đất nền Island Riverside giá giai đoạn đầu hấp dẫn.

    Xu hướng mua đi bán lại đất nền Phổ Yên những năm gần đây đang được khách hàng lựa chọn, đặc biệt là trong năm 2019 với nhiều thông tin có lợi cho việc đầu tư. Khi Thái Nguyên lên thành phố hạ tầng sẽ được đầu tư nhiều hơn, giá trị đất sẽ sinh lời tốt hơn, những bất động sản gần khu vực trung tâm và có kết nối xã hội tốt sẽ trở thành nơi đắc địa cho các nhà đầu tư biết chớp đúng thời cơ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!