Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 27/3/23.

  1. 244
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Favostix Cartridge là đầu pod được thiết kế cho Aspire Favostix 30W Pod Kit. Đâu pod Favostix có 2 loại là 1.0ohm và 0.6ohm cho bạn trải nghiệm đầy đủ giữa 2 chế độ RDTL / MTL đồng thời cho phép bạn hấp thụ tinh dầu nhiều thời gian hơn và mang lại dư vị bất tận. Với đầu pod này bạn có thể lựa chọn giữa tinh dầu ni cao saltic hoặc tinh dầu ni thấp freebase đều phù hợp . Cuộn mesh coil Kathal có chất lượng cực kỳ cao để làm nóng tinh dầu và vô cùng bền bỉ . Đầu pod Aspire Flexus pod có dung tích 3ml được thiết kể bởi nhựa thực phẩm PCTG rất an toàn.
    Đặc điểm nổi bật của đầu pod Aspire Flexus pod

    • Được thiết kế cho Aspire Favostix 30W Pod Kit
    • Có 2 chế độ RDTL / MTL Vaping
    • Cuộn coil Kathal cao cấp
    • Dung tích 3ml
    • Hệ thống chiết rót bên dưới
    • Phiên bản chống rò rỉ
    • Chế độ RDTL với 0.6ohm tương thích với 15-18w
    • Chế độ MTL 1.0 ohm tương thích với 12-15w
    Đánh giá chi tiết về Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod.

    Thiết kế ưu việt của đầu Pod.

    Điểm ấn tượng đầu tiên của Torai9 Vape Store về loại đầu Pod này chính là ở chất liệu cấu thành. Đầu pod Favostix được cấu thành từ chất liệu nhựa PC cao cấp với thiết kế trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện quan sát lượng tinh dầu còn lại trong thiết bị, từ đó có thể châm lại tinh dầu cho máy đúng lúc cần thiết giúp hạn chế được những tình trạng chạy coi =l do cạn tinh dầu.
    Phần Driptip của thiết bị có thiết kế ôm sát giúp tạo cảm giác thoải mái khi ngậm. Aspire cũng rất quan tâm đến phần thiết kế của đầu Driptip, không những mang lại cảm giác thoải mái khi ngậm mà còn hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ tinh dầu ra ngoài trong suốt quá trình vaping. Tuy nhiên, một điểm mà Torai9 Vape Store nghĩ Aspire đã làm tốt chính là không sử dụng nam châm, thay vào đó là sử dụng phần chấu ở hai bên để giúp đầu Pod có thể liên kết chặt chẽ với phần thân một cách chắc chắn. Nhờ điểm tối ưu này nên đã hạn chế được tình trạng đầu Pod bị rơi rớt ra ngoài trong quá trình vaping.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod​


    Buồng chứa tinh dầu của đầu Pod có dung tích khá lớn lên đến 3ml, đảm bảo cho anh em vaping một thời gian khá dài, khoảng cách giữa các lần châm tinh dầu cũng được tăng lên đáng kể. Anh em có thể thấy các dòng đầu Pod khác thường sẽ sử dụng chất liệu cao su dẻo để làm phần nắp đậy cho buồng chứa tinh dầu, nhưng ở Đầu pod thay thế cho Aspire Favostix Pod lại sử dụng chất liệu nhựa PC tạo nên sự khác biệt. So với cao su dẻo thì nhựa PC có khả năng chịu nhiệt cực tốt, khắc phục được tình trạng cao su dẻo bị cháy bởi nhiệt độ cao khi vaping.

    Cấu tạo và thông số kỹ thuật của đầu Pod thay thế cho Aspire Favostix Pod.

    Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod có dung tích chứa tinh dầu 3ml, sử dụng hệ thống Bottom fill được tích hợp sẵn coil occ Favostix có mức điện trở là 0.6ohm và 1.0ohm chứa bên trong. Với 2 mức điện trở này sẽ phù hợp với từng kiểu vaping khác nhau, cụ thể:
    • Dung tích chứa: 3.0ml / 2.0ml.
    • Coil occ có điện trở 0.6ohm phù hợp vaping ở mức công suất từ 15W – 18W áp dụng cho kiểu vaping RDTL.
    • Coil occ có điện trở 1.0ohm phù hợp vaping ở mức công suất từ 12W – 15W áp dụng cho kiểu vaping MTL.
    [​IMG]
    Cấu tạo và thông số kỹ thuật của Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod​


    Khả năng lên vị của đầu pod thay thế sử dụng cho Aspire Favostix Pod

    Khả năng lên vị của Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod cũng là điều mà Torai9 Vape Store đánh giá cực kỳ cao, cực kỳ thích hợp để trải nghiệm những dòng tinh dầu Salt Nic lẫn những dòng tinh dầu Freebase đều mang đến những trải nghiệm hương vị cực kỳ ấn tượng, đậm đà. Như đã đề cập ở trên, Coil occ có điện trở 0.6ohm phù hợp vaping ở mức công suất từ 15W – 18W áp dụng cho kiểu vaping RDTL, còn Coil occ có điện trở 1.0ohm phù hợp vaping ở mức công suất từ 12W – 15W áp dụng cho kiểu vaping MTL.
    [​IMG]
    Khả năng lên vị của Đầu Pod Favostix cực tốt​


    Đối với những anh em đam mê trải nghiệm kiểu vaping MTL thì đầu Pod Favostix là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, nếu anh em áp dụng kiểu vaping DTL thì khả năng vaping của thiết bị sẽ có vẻ hơi bí nhưng anh em vẫn cứ yên tâm về khả năng đánh vị và lên nicotine cực mạnh của đầu Pod.
    Có nhiều ý kiến cho rằng, chỉ những dòng tinh dầu Freebase mới có thể làm thỏa mãn niềm đam mê cho những tín đồ chơi khói thực thụ. Tuy nhiên, khi trải nghiệm Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod với dòng tinh dầu Salt Nic thì anh em sẽ phải thay đổi hoàn toàn lại suy nghĩ này bởi khả năng lên vị của đầu Pod với dòng Salt Nic không hề thua kém gì so với Freebase.
    [​IMG]
    Đầu Pod Favostix thích hợp sử dụng cho tinh dầu Freebase​


    Điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt cho Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod chính nằm ở cuộn coil Kathak cao cấp có độ bền cực cao và khả năng chịu nhiệt cực tốt. Đây cũng chính là điểm giúp cho đầu Pod này trở thành dòng bán chạy nhất trong năm 2021. Nếu tần suất vaping của anh em ở mức bình thường, Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod có thể sử dụng kéo dài lên đến 2 tuần, con số này còn tùy thuộc vào tần suất vaping của anh em nhiều hay ít.

    Các cách vệ sinh đầu Pod Aspire Favostix đơn giản chỉ với vài bước.

    Để giúp cho đầu Pod tăng tuổi thọ và đảm bảo khả năng lên vị và những trải nghiệm mượt mà trong quá trình vaping, anh em hãy lưu ý một vài những các vệ sinh dưới đây.
    Hướng dẫn làm sạch đầu Pod thay thế cho Aspire Favostix Pod với nước sạch.

    Một cách đơn giản nhất để vệ sinh cho đầu Pod chính là sử dụng nước. Theo cách này, anh em chỉ cần tháo đầu Pod ra. Khi đã tháo ra khỏi thân thiết bị, anh em hãy trực tiếp xả nước vào đầu Pod và dùng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng hoặc sử dụng bàn chải lông mềm để loại bỏ mảng bám. Sau khi đã thực hiện xong thao tác trên, hãy tiến hành bỏ đầu Pod vào nước ấm và ngâm trong một vài phút. Sau đó hãy lấy ra và làm sạch một lần nữa với nước lạnh và lau hoặc sấy thật khô.
    Hướng dẫn vệ sinh đầu Pod thay thế cho Favostix bằng giấm và baking soda.

    Sử dụng hỗn hợp giấm cùng với baking soda cũng là cách để chúng ta có thể vệ sinh đầu Pod, giúp đánh bay được mùi vị của tinh dầu cũ và giúp cho đầu Pod của chúng ta trở nên sáng bóng hơn. Theo cách này, anh em chỉ cần ngâm đầu Pod vào hỗn hợp này vài phút rồi lấy ra rửa sạch lại với nước và tiến hành sấy khô là xong. Lưu ý rằng, anh em cần rửa thật cẩn thận để mùi giấm không lưu lại trên coil gây ảnh hưởng đến trải nghiệm lên vị của tinh dầu.
    Sử dụng dung dịch PG hoặc VG để vệ sinh cho đầu Pod Aspire Favostix Pod.

    Đối với những anh em chơi khói chuyên nghiệp, việc đầu tư dung dịch PG hoặc VG để chuyên vệ sinh cho đầu Pod là cách dùng phổ biến. Cách vệ sinh đầu Pod bằng dung dịch cũng hoàn toàn đơn giản, anh em chỉ cần mua dung dịch về, sau đó cho đầu Pod vào ngâm. Trải qua vài phút, các mảng bám sẽ tự động bị bung ra, trả lại độ sáng bóng như mới cho đầu Pod và đánh bay hương vị tinh dầu cũ. Sau khi đã tiến hành vệ sinh sạch, anh em lấy đầu Pod ra, rửa lại một lần nữa với nước và sấy hoặc lau khô là đã hoàn thành.
    Mua Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod ở đâu?

    Torai9 Vape Store hiện là đơn vị cung cấp phụ kiện vape, Pod System, Vape, tinh dầu vape uy tín hàng đầu TP.HCM. Cửa hàng đảm bảo hàng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ nên anh em hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Mua hàng và nhận hàng nhanh chóng tại Torai9 Vape Store:
    Khu vực TP.HCM: Giao hàng hỏa tốc từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ.
    Đối với các tỉnh và thành phố khác: Chuyển phát nhanh và nhận hàng từ 2 ngày đến 7 ngày tùy khu vực.
    Anh em muốn mua Đầu Pod thay thế Aspire Favostix Pod chính hãng, giá rẻ để đảm bảo an toàn khi sử dụng cùng khả năng lên vị tốt, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store thông tin vừa được cung cấp ở trên hoặc đặt hàng trực tiếp thông qua Website để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Torai9 Vape Store có ship COD toàn quốc với quy trình đặt hàng – nhận hàng – kiểm tra hàng – thanh toán cực kỳ đơn giản và tiện lợi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!