Đánh Giá Chi Tiết Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi, Niotine 5%

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi lamilandesign315, 28/2/23.

  1. 447
    0
    16
    lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    0
    Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi có kích thước lớn hơn khi so sánh với RUOK cổ điển với thời lượng pin nhiều hơn và nhiều tinh dầu hơn. RUOK ENERGY mang đến hương vị nổi bật và luồng không khí điều chỉnh hoàn toàn mới trong một thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Với 12 hương vị tuyệt vời trong một thiết bị dùng một lần dung tích 12ml, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người yêu thích sự tiện dụng.

    [​IMG]
    RUOK ENERGY Pod 1 lần 5000 hơi.
    Thông số kỹ thuật.
    Thông số kỹ thuật của Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi:

    Thương hiệu: RUOK.

    Model: KK ENERGY 5000.

    Chất liệu: Nhựa ABS.

    Kích thước: 118mm * 25mm * 25mm.

    Dung tích: 12ml.

    Nicotine: 5%/50mg.

    Coil mesh: 1.2 ohm.

    Pin: 850mAh, USB Type-C có thể sạc lại.

    Luồng không khí có thể điều chỉnh.

    Số hơi: 5000.

    Tốt nhất cho MTL vape.

    Số hương vị: 12.

    Bảng hương vị của Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi.
    Pod Energy 5000 hơi mang đến bảng hương vị rất đa dạng, gồm 12 vị khác nhau được đánh giá rất mịn và tự nhiên:

    • Red Apple Lemon – Táo Chanh
    • Strawberry Watermelon – Dâu Dưa Hấu
    • Mango Strawberry Ice – Xoài dâu lạnh
    • Strawberry Banana – Dâu Chuối
    • Pina Colada Rum – Rượu Pina
    • Blueberry Ice – Việt quất Lạnh
    • Cool Mint – Bạc Hà.
    • Apple Mango Ice – Táo Xoài Lạnh
    • Banana Milk – Sữa Chuối
    • Strawberry Donut – Dâu lạnh
    • Grape Ice – Nho lạnh
    • Lush Ice – Đá lạnh
    • Double Apple – Táo
    • Orange Soda – Soda cam
    • Energy Drink – Nước tăng lực
    [​IMG]
    RUOK ENERGY với bảng gồm 12 hương vị.
    Mango Strawberry Ice, Grape Ice, Lush Ice là 3 hương vị được đánh giá là bán chạy nhất trong bảng hương vị này. Hương vị Lush Ice mang lại hương vị mượt mà và tinh khiết và cảm giác sảng khoái, mát lạnh mà không có quá nhiều vị ngọt, phù hợp cho việc vaping hàng ngày.

    Đánh giá sản phẩm.
    Về ngoại hình, mỗi hương vị của RUOK ENERGY Pod 1 lần 5000 hơi đều có một hình ảnh đại diện khác nhau. Các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, với lớp sơn nổi bật làm cho chiếc pod này trở nên cá tính. Pod có hình dáng trụ đứng, bo tròn ở các góc. Với chiều dài 118mm, đường kính 25mm, sản phẩm mang lại cảm giác cầm chắc tay, nằm gọn trong lòng bàn tay khi sử dụng. Điều này làm nâng cao tính đa năng của sản phẩm, khi nó rất thích hợp để mang đi khi di chuyển.

    [​IMG]
    Pod Ruok Energy.
    Ngoài ra, nó có thiết kế rất đơn giản, khi không có bất kỳ nút bấm nào trên thân thiết bị, một cổng sạc được trang bị dưới đáy của thân pod, và một van điều chỉnh luồng không khí. Đây là điểm cộng của sản phẩm và là lựa chon cho những chưa có kinh nghiệm vaping hoặc mới chuyển đổi từ hút thuốc lá sang thuốc lá điện tử. Sản phẩm được đầu tư rất nhiều vào ngoại hình và cách thức đóng hộp. Thông thường, một hộp đầy đủ của Ruok energy 5000 hơi này sẽ được đóng gói với 12 hương vị trong một hộp lớn, mỗi một pod cũng được đóng gói trong một hộp giấy nhỏ hơn.

    Mặc dù là pod dùng một lần nhưng RUOK ENERGY Pod 1 lần 5000 hơi cho ra hương vị khá tốt, không quá nhiều khói nhưng đủ đáp ứng nhu cầu vaping hằng ngày không yêu cầu cao. Đây là pod mang lại hương vị khá tốt và bảng hương vị đa dạng so với mặt bằng các sản phẩm pod dùng một lần. Được trang bị bình chứa tinh dầu 12ml, coil mesh 1.2 ohm và khả năng điều chỉnh luồng không khí, pod dùng một lần này sẽ mang lại trải nghiệm vaping tốt hơn với lượng khói nhiều, hương vị mịn và có thể điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu. Pin 850 mAh sẽ đáp ứng đủ nhu cầu vaping không quá cao trong ngày của bạn. Tuy nhiên, Ruok Energy cũng trang bị cổng sạc nhanh Type-C, và có thể sạc đầy trong 30-45 phút.

    Nói tóm lại, RUOK ENERGY Pod 1 lần 5000 hơi là một sản phẩm đáng để trải nghiệm khi bạn đang tìm mua một thiết bị pod dùng một mang lại hương bị ổn và bảng hương vị đa dạng. Đây cũng là lựa chọn cho những ai đang chuyển từ hút thuốc lá qua thiết bị vape, vì nồng độ nicotine chiếm đến 5%.

    [​IMG]
    Đánh giá Rouk Energy.
    Những câu hỏi thường gặp.
    4.1. Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi là gì?
    Ruok Energy 5000 puffs disposable là một thiết bị pod dùng 1 lần với 5000 hơi đến từ hãng RUOK thuộc công ty Reewape. Reewape là một công ty phụ kiện thuốc lá điện tử đang phát triển nhanh chóng với các sản phẩm như disposable vape, pod kit, resin drip tips, RBA coils, adapter. Đây là một nhà sản xuất vape công nghệ sáng tạo có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

    4.2. Ruok Energy pod 5000 hơi sử dụng như thế nào?
    Là một pod sử dụng một lần và không có nút bấm nào trên thân thiết bị, vì vậy nó rất dễ sử dụng với cả những người không có kinh nghiệm. Chỉ cần mua về và sử dụng, dựa trên đèn báo khi vape và sạc thiết bị để không bị gián đoạn quá trình sử dụng.

    4.3. Ruok Energy 5000 hơi sử dụng được bao lâu?
    Là pod 1 lần với 5000 hơi, đây là một lượng hơi tương đối nhiều, bạn có thể sử dụng được trong gần 1 tháng với lượng hơi như này.

    4.4. Ruok Energy giá bao nhiêu tiền?
    Giá của Ruok Energy có nhiều biến động khi thị nhu cầu của thị trường tăng cao trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên tại Torai9 Vape Store vẫn cung cấp cho anh em một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

    4.5. Ruok Pod Energy có sạc lại được không?
    Ruok Pod Energy được trang bị viên pin 850mAh và có thể sạc nhanh thông qua cổng Type-C dưới thân thiết bị.

    4.6. Ruok Energy có chứa nồng nicotin không?
    Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi phù hợp với những ai có chuyển đổi từ thuốc lá qua thuốc lá điện tử. Nồng độ nicotine trong thiết bị chiếm tới 5%, khá cao. Vì vậy những ai chưa hút thuốc lá bao giờ hoặc mới làm quen với vape thì nên cân nhắc vì có thể không quen.

    4.7. Ruok Energy vị nào ngon nhất?
    Với bảng hương vị đa dạng gồm 12 hương, Ruok Energy sẽ cho bạn nhiều lựa chọn để tìm ra hương vị phù hợp nhất với sở thích của mình. Một số hương vị như Mango Strawberry Ice, Grape Ice, Lush Ice được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể trải nghiệm để xem nó có thực sự phù hợp với mình không.

    Mua Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi chính hãng ở đâu?
    Hiện nay có rất nhiều nhà bán cung cấp các sản phẩm liên quan đến vape và trong đó có Ruok Energy. Tuy nhiên, đối với vaping, rất quan trọng khi bạn lựa chọn mua một sản phẩm chất lượng, chính hãng và uy tín không chỉ để đảm bảo an toàn khi vape mà còn giữ cho hương vị vape được hoàn hảo nhất. Vì thế, hãy đến ngay Torai9 Vape Store để tìm mua những sản phẩm chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

    [​IMG]
    Torai9 Vape Store.
    Không chỉ đem đến các sản phẩm pod dùng 1 lần, chúng tôi còn có đa dạng các sản phẩm như vape, pod system, tinh dầu, phụ kiện thay thế vape,…

    Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp những ý tưởng mới, trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất, và các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các vapers. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành đối tác tin cậy của khách hàng! Chúng tôi luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những thiết bị, phụ kiện vape chất lượng hàng đầu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

    Việc sử dụng pod 1 lần đã quá phổ biến và là sản phẩm có nhu cầu cao trong thị trường vape. Với tính di động, khả năng cho hương vị ổn định, vẻ ngoài thu hút, cá tính, Ruok Energy Pod 1 lần 5000 hơi chắc chắn sẽ là lựa chọn cho nhiều vaper. Đây không những là thiết bị phù hợp cho những vaper chưa có kinh nghiệm và còn rất phù hợp cho những người đang chuyển từ hút thuốc lá sang vape.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!