Đàn piano điện giá dưới 10 triệu và sự thật đằng sau đó

Thảo luận trong 'Điện tử, gia dụng' bắt đầu bởi havu2018, 1/9/20.

Tags:
  1. 321
    0
    16
    havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Đàn piano điện giá 3 triệu giá cực rẻ nhưng liệu có thật hay không hay đó chỉ là chiêu thức để gây sự chú ý, thu hút, tâm lý ham hàng rẻ của khách hàng và chất lượng thì chẳng bao giờ đảm bảo.

    Khi mua đàn piano điện, ai mà chẳng muốn được chọn mua cho mình cây đàn mới vừa hiện đại, mẫu mã đẹp mà lại đảm bảo chất lượng. Nhưng mong muốn đó đôi khi cũng bị cản trở bởi điều kiện kinh tế, giá quá cao bạn không thể mua được.

    Những lúc như vậy, chỉ có đàn piano điện cũ mới là giải pháp hữu hiệu cứu cánh cho bạn. Đàn cũ được bán với giá thấp hơn rất nhiều lần so với đàn mới, thế nhưng, đàn piano điện giá 3 triệu như được rao bán hiện nay liệu có thật và nếu có thì chất lượng của đàn như thế nào?

    5 lý do khiến bạn phải mua đàn piano điện tử để học ngay hôm nay

    [​IMG]


    Đàn piano điện giá dưới 3 triệu và sự thật đằng sau đó

    Một khi đã nói đến tầm giá dưới 3 triệu chắc chắc chúng ta chỉ chắc hẳn nghỉ đến những cây đàn cũ, tuy nhiên, đây là mức giá hiếm hoi bởi nếu thật sự có thì chắc chắn đây là những cây đàn đã quá cũ kì, hoặc hư hỏng khó sửa chữa được tu sửa lại để bán với giá rẻ hòng đánh lừa tâm lý của khách hàng.

    Và một khi đã chọn mua những cây đàn như thế này, rất có thể bạn sẽ gặp phải những trường hợp oái oăm như âm thanh đàn không khác gì tiếng sáo, lẹt đẹt, tè tè, chẳng thế nào nghe nổi, thậm chí dù người chơi đàn nhiều năm cũng không thể chơi và ra mắt được bất cứ bản nhạc nào như ý muốn chứ đừng nói đến người mới học và bắt đầu làm quen với đàn.

    Chưa kể, nó còn ảnh hưởng xấu đến đầy đủ quá trình học và rèn luyện chơi đàn piano điện của bạn bởi chơi đàn là ta được tận hưởng âm thanh hay, du dương, vừa chơi vừa thư giãn, giải trí. Và khi âm thanh của đàn không đúng, nó làm bạn được quan tâm bị hỏng về phần cảm âm, từ đầu đã sai thì rất khó chắc chắn sửa lại được, việc này vô cùng nguy hiểm.

    Còn về kiểu dáng bề ngoài, bàn đạp, bàn phím, chế độ bảo hành thì chắc chắn bạn cũng sẽ chẳng thể nào hài lòng thì mức giá bán rẻ thường đi đôi với dùng cho giả, bạn vừa tốn tiền mà chẳng mang lại được lợi ích gì cho bản thân.

    Với những nơi bán đàn uy tín, chất lượng, chắc đàn piano điện giá 3 triệu là chẳng bao giờ có bởi nó chỉ là chiêu thức nhằm đánh vào tâm lý ham hàng rẻ của người mua mà thôi, bạn đừng chủ quan để rồi chính bản thân mình lâm vào cảnh tiền mất tật mang nhé.

    Xem thêm: https://thegioinhaccu.com.vn/dan-piano-dien-maxwell

    Tốt nhất, bất cứ khi nào muốn mua đàn piano điện giá rẻ, hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn nơi mua uy tín, hàng chất lượng, chẳng hạn như cửa hàng Minh Phụng của chúng tôi. Hoặc liên hệ HOTLINE 0919 768 606 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!