Đàm phán thuận lợi, sao Arsenal chia tay Emirates trong tuần này

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã có cho mình bến đỗ mới. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở lại Serie A dẫn dắt AS Roma. Mourinho chính thức tiếp quản đội bóng áo bã trầu vào mùa sau. Tuy nhiên ngay từ thời điểm này ông đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng cho đội chủ sân Olimpico.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-uy-tin


    Có kinh nghiệm dày dặn tại Premier League nhiều năm, vì vậy vị HLV 58 tuổi xem giải đấu xứ sở sương mù là mảnh đất để ông chiêu dụ tài năng. Granit Xhaka của Arsenal chính là một trong những mục tiêu mà Mourinho nhắm đến.
    [​IMG]
    Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi một bàn thắng và thực hiện hai pha kiến tạo trong 31 trận tại Premier League cho Arsenal mùa này, và anh đã có hơn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates. Có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, tuy nhiên Xhaka vẫn được kéo về đá hậu vệ trái khi thiếu hụt lực lượng.
    Theo phát ngôn viên của AS Roma – John Solano, đội chủ sân Olimpico đã rất gần với việc đạt thỏa thuận với Arsenal. Theo đó Xhaka có thể gia nhập AS Roma vào cuối tuần này, trước khi VCK EURO 2020 diễn ra. Bên cạnh đó, Pháo thủ đã lên kế hoạch thay thế tiền vệ người Thụy Sĩ. Yves Bissouma và Ruben Neves là mục tiêu mà đội chủ sân Emirates theo đuổi.
    Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015
    Endo | 13:25 09/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!