Đại lý Cần Gia chỉ thử tự tay làm bánh Pizza với lò nướng

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 6/6/17.

Tags:
  1. 1,633
    0
    36
    qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,633
    Đã được thích:
    0
    Bánh Pizza là một món ăn có nguồn gốc từ Ý, đây là một loại bánh dẹt nấu từ bột mì, nấm men & nước, sốt cà chua, … Hiện nay, bánh Pizza được tìm thấy dễ dàng ở hầu như khắp Thế Giới. Chính bởi vị ngon và sự độc đáo nên bánh nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của những thực khách. Thế tuy nhiên giá của 1 cái bánh Pizza không hề rẻ, mức giá thường giao động từ 50 đến 300 ngàn đồng hoặc hơn tùy vào hương vị của khách hàng khi đến đại lý. Hãy thử cách làm món Pizza bằng lò nướng cực kì đơn giản cùng lò bánh bao Cần Gia nhé!

    Nguyên liệu chính để đun bánh Pizza:

    – Bột mì loại tốt: 1/2 kg.

    – Đường cát: 1/4 thìa.

    – Nấm men nở bánh: 1/2 muỗng.

    – Muối ăn: 5 gram.

    – Dầu oliu: 50 ml.

    – Mật ong giúp bánh có vị thơm và ngon hơn (không bắt buộc).

    – Sốt cà chua loại đặc biệt.

    – Nước lọc: 300ml.

    – Phần nhân bánh: xúc xích, rau củ, hải sản, thịt nguội, …(tùy sở thích của bạn).
    [​IMG]
    – Phô mai thơm tăng hương thơm cho bánh.

    các bước thực hiện món Pizza đơn giản:

    Bước 1: Hãy cho nấm men nở vào 1 cốc nước hơi ấm, sau 30 phút đảo chung nước này cùng cùng số nước còn lại cùng bột đến khi bột kết thành một khối có độ ẩm vừa đủ. Cho tất cả bột ẩm vào 1 tô to & xài màng nilong bảo quản đậy kín lại cho bột nghỉ trong 20 phút.

    Bước 2: Cho 50 ml dầu oliu, 5 gram muối, ít mật ông và ít đường cát vào 1 một tô to chứa bột đã nghỉ 20 phút & khuấy đều với nhau. Sau khi đã được đảo hòa vào nhau, lại tiếp tục đậy bằng màng nilong lại cho bột nghỉ thêm 15 phút nữa.

    Bước 3: Rắc tiếp 1 lớp bột áo mỏng khô lên một mặt thớt hay mặt bàn sạch. Nhồi bánh bằng 2 tay đã rửa sạch theo thao tác nhồi đẩy như những thợ nấu bánh bạn hay xem trên Tivi. Nhồi bột khoảng 20 phút đến khi bột dẻo mịn, có chút đàn hồi. Mẹo nhỏ giúp bạn biết bột đã nhồi được hay chưa, ấn nhẹ vào bột bạn sẽ thấy bột có độ phục hồi trở lại trạng thái ban đầu nhé!

    Bước 4: Thoa ít dầu vào 1 cái thau, cho hết bột vừa nhồi vào rồi dùng kéo hay dao cắt thành hình chữ thập. Bạn thoa tiếp ít dầu lên bề mặt bột nữa.

    Bước 5: dùng màng nilong bọc lên trên bề mặt thau, đặt ở nơi ấm và để bột ủ chờ cho đến khi bột nở ra gấp 2, thường chờ khoảng 30 đến 60 phút.

    Bước 6: Ở bước này, bạn hãy thoa ít bột lên tay rồi ấn cho bột xẹp xuống để khí trong khối bột thoát ra hết. tiếp đến để bột trên bề mặt có thoa bột áo, chia bột ra thành nhiều phần bé rồi bọc lại bằng màng nilong. Bột sau khi bọc lại sẽ có thể bảo quản từ 1 đến 2 ngày. Bạn cũng có thể áo lên 1 lớp dầu sau đó bọc lại & bảo quản trong ngăn đá được trong suốt 1 tháng, khi nào bạn dùng thì rã đong trong ngăn mát trước 1 đêm mới có thể sử dụng.

    Bước 7: Rắc lên bàn 1 lớp bột mỏng, bỏ từng phần bột nhỏ lên & cán nhẹ ra thành hình tròn có độ mỏng vừa phải. Độ mỏng của bánh còn phụ thuộc vào phần nhân bạn cho mỏng hay dày. xài 1 chiếc nĩa chọc nhẹ & đều lên bề mặt đế bánh, bọc lên một lớp bao nilong cho bột có thể nghỉ thêm 20 phút.

    Bước 8: Chuẩn bị lò nướng trước 5 phút ở mức nhiệt độ 250 độ C. Lại xài lại chiếc nĩa & chọc đều lỗ lên bề mặt đế bánh, sau đó cho bánh vào lò nướng chờ khi bánh có màu hơi vàng thì lấy ra. Sau khi lấy bánh ra khỏi lò, bạn phết 1 lớp sốt cà chua mỏng lên bề mặt bánh. tiếp đến bạn hãy rãi đều phần nhân bạn ưa thích lên, lưu ý là không nên rãi quá dày sẽ nấu bánh mất ngon nhé! Tiếp tục cho phô mai thơm lên bề mặt rồi đặt bánh lại lò nướng cũng ở mức nhiệt độ là 250 độ C nướng khoảng 10 đến 12 phút thì bánh chín.

    Bánh làm ra nhiều dùng không hết bạn có thể bỏ tủ lạnh & xài tiếp vào ngày hôm sau, trước khi sử dụng đặt lại vào lò nướng khoẳng 9 đến 10 phút ở nhiệt độ 190 độ C.

    Vậy là thành quả của của bạn đã được đền đáp lại một cách xứng đáng bằng món Pizza ngon tuyệt vời. Chúc bạn & cả nhà thưởng thức món ăn ngon miệng, và có khoảng thời gian ấm cúng bên nhau thật hạnh phúc!

    Đại lý bo si banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site ban banh gio : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của công ty bánh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!