Đại lý bỏ sỉ bánh bao Cần Gia : bánh Crepe vớ nhân dừa lá dứa ăn rất ngon

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/6/17.

Tags:
  1. 1,625
    0
    36
    qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    Ở vùng Bretagne của Pháp, bánh Crepe rất là quen thuộc vì đây chính là nơi bắt nguồn của loại bánh thơm ngon này. Bánh có màu xanh đặc trưng tựa lá dứa, hương vị đậm đà của dừa với cùng mùi thơm tự nhiên của lá dứa. Bánh hầu như được xài như là một món tráng miệng hay ăn chơi, có hình dạng cuốn như bánh bò bía ngọt rất hấp dẫn. Nếu bạn đã từng một lần thưởng thức món bánh Crepe thì chắc rằng bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc trưng của bánh.

    Bạn sẽ không còn thấy nhàm chán như những món bánh nhân kem béo ngọt quá mức ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Nào còn chờ gì nữa những bạn! Hãy cùng chúng tôi thực hiện món bánh nhân dừa lá dứa Crepe thơm ngon, hương vị đậm đà tự nhiên. Hãy với cửa hàng bánh bao Cần Gia chuẩn bị các nguyên liệu không thể thiếu để làm món bánh Crepe cực ngon.
    [​IMG]
    Nguyên liệu nấu bánh lá dứa nhân dừa Crepe:

    – Trứng gà: 1 quả.

    – Nước cốt dừa: 100 ml.

    – Bột mì: 200 gram.

    – Dừa nạo: 150 gram.

    – Bột nếp: 10 gram.

    – Đường thốt nốt: 80 gram.

    – Muối: 1 muỗng cà phê.

    – Dầu ăn: 1/2 thìa cà phê.

    – Lá dứa: 1 bó vừa tay.

    các bước nấu món bánh Crepe lá dứa nhân dừa:

    Bước 1: Chuẩn bị 1 chảo cho 50 ml nước vào thực hiện, kế đến là cho đường thốt nốt 80 gram và một ít lá dứa cùng 1/2 thìa cà phê muối.

    Bước 2: tiếp đến khi đường tan hết thì bạn cho dừa nạo vào sên cho đến khi nước trong chảo cạn.

    Bước 3: Xay lá dứa cùng 450 ml nước, sau đó dùng tay và rây vắt lấy nước cốt của lá dứa thau hay tô lớn. Sau đó bạn hãy rây bột vào thau hay tô lớn chứa nước cốt lá dứa, 100 ml nước cốt dừa, cùng cùng 1/2 thìa cà phê muối, dầu, trứng & đánh đều cho đến khi thấy bột mịn (cách nhanh nhất là bạn rây hỗn hợp trên).

    Bước 4: Chuẩn bị một chảo chống dính với lửa nhỏ để chảo nóng đều, tráng bánh trên chảo càng mỏng càng tốt. Bánh sau khi tráng xong thì để ra đĩa hay ra một cái thớt sạch, cho phần nhân dừa vào vừa đủ và gói bánh lại. chú ý khi bạn gói đừng lỏng tay quá dễ làm rơi nhân hoặc gói quá chặt sẽ khiến bánh bị rách rất xấu.

    Bước 5: nấu nước cốt dừa để đun nước chấm cho món Crepe sẽ giúp cho món ăn này thêm thơm ngon. Nước cốt dừa khuấy đều cùng một ít bột năng, đường và chút xíu muối. Sau đó đun với lửa nhỏ trên bếp đến khi thấy hỗn hợp sền sệt thì tắt lửa & bày ra bàn cùng với bánh Crepe trên cùng 1 chiếc đĩa lớn & thưởng thức món ăn hoàn thành nào!

    Giờ các bạn đã biết & có thể thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng Bretagne tại Pháp ngay tại nhà rồi nhé! Một món ăn đậm đà cực ngon mà hoàn toàn tự nhiên và an toàn khi chính tay bạn là người đun chúng. Hãy theo dõi web thường xuyên để biết thêm nhiều món ăn mới lạ cùng với chúng tôi. Chúc bạn & cả nhà có một ngày nghỉ thưởng thức món ăn vui vẻ & ngon miệng.

    đại lý bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site đại lý bánh bao : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!