Đặc điểm của chất liệu làm bề mặt kính Schott của bếp từ Fagor

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 29/7/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Bosch chính hãng, Nếu bạn đang có dự tính mua một chiếc bếp điện từ chắc hẳn bạn sẽ phải tìm hiểu về chất liệu mặt kính được sử dụng để làm bếp điện từ. Tuy nhiên , đa số những bếp điện từ cao cấp có xuất xứ chính hãng bây giờ đều được có bề mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran. Vậy kính Schott Ceran là gì ? vì sao nó lại được lựa chọn để làm bề mặt bếp điện từ? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    đặc trưng của Nguyên liệu kính Schott Ceran

    Tên đầy đủ của kính Schott Ceran là Schott + Ceramic dùng làm sử dụng Bếp từ Fagor giá rẻ . Do đó đây thực sự không phải là kính mà là gốm kính Ceramic. Loại gốm kính Ceramic rất trong bạn có thể nhìn xuyên được qua bề mặt với khả năng chịu lửa và độ cứng tương đương với gạch Ceramic dùng để lát nền nhà. Loại kính Schott Ceran là nhân tố chẳng thể thiếu khi sản xuất những bếp điện từ cao cấp như Bep tu Bosch gia re , bếp điện từ Fagor , bếp điện từ Teka. Nó được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

    Quá trình sản xuất kính Schott Ceran

    [​IMG]

    Bep tu Fagor gia re,Để làm được kính Schott Ceran người làm ra phải sử dụng tới các loại kính nổi với chất lượng cao , sau đó gia nhiệt để làm mềm ở nhiệt độ 700 độ C rồi làm nguội ngay tức thì bằng một dòng khí lạnh xuyên qua bề mặt kính thật đều và chuẩn xác tạo nên sự động cứng các ứng suất nên lên bề mặt kính Bếp từ Bosch chính hãng . Sản phẩm cuối cùng thu được là một bề mặt có thể chịu được lực và nhiệt độ tốt.

    Lý do kính Schott Ceran được lựa chọn để làm bếp điện từ

    [​IMG]

    Khi bạn đun bếp,Giá bếp từ Bosch luôn là một quá trình ra đời nhiệt lượng lớn dùng để làm chín thức ăn. Do đó , Bep tu Fagor dùng để nấu nướng cần phải đảm bảo chịu được sức ép và nhiệt độ cao đặc biệt là chịu được sốc nhiệt tốt. Tất cả những nhân tố này đều hội tủ đủ ở kính Schott Ceran. Để đảm bảo chất lượng thì trước khi đưa vào sử dụng bep tu gia re đã được thử nghiệm hơn 1 triệu lần.

    dấu hiệu dễ dàng cảm nhận bếp điện từ sử dụng mặt kính Schott Ceran

    Trên mặt kính Schott Ceran luôn có ghi rõ ràng tên hãng đống ở phí bên trên cùng của bếp,Khi bạn nhìn vào mặt kính Schott Ceran dưới một ảnh sáng bóng đền tuýp luôn thấy hiện ra những được vân nhỏ còn những bếp điện từ sử dụng kính liên doanh thì không có vân. Tất cả những bếp điện từ như bếp điện từ Fagor , bếp điện từ Chefs , bếp điện từ Uber, Bếp từ fagor chính hãng cao cấp được làm ra chính hãng luôn có mặt kính được làm bằng chất liệu Schott Ceran nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi mua sắm vì nó được đánh giá là Nguyên liệu mặt kính cao cấp có kiên cố nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!