Đà Nẵng phát triển du lịch từ bến du thuyền

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenhieu24, 23/3/16.

  1. 30
    0
    6
    nguyenhieu24

    nguyenhieu24 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Đà Nẵng được biết đến là thành phố của con sông Hàn thơ mộng và những cây cầu đẹp nhất Việt Nam. Cùng với đó, lợi thế về điều kiện tự nhiên đã giúp Đà Nẵng đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước cũng như quốc tế.

    Cơ hội từ bến du thuyền

    Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper và hình ảnh những chiếc thuyền buồm đã thực sự khuấy động không khí của người dân cũng như du khách Đà Nẵng trong suốt tháng 2/2016. Từ câu chuyện này, một hướng phát triển mới nhằm thúc đẩy tiềm năng du lịch và kinh tế tại thành phố được mở ra, đó là phát triển đồng bộ sản phẩm du lịch thuyền buồm cũng như du thuyền. Theo kinh nghiệm từ những người am hiểu về khai thác tiềm năng kinh tế từ du thuyền, đa số chủ nhân của những chiếc du thuyền sang trọng là những doanh nhân, doanh nghiệp lớn trên thế giới. Chính vì thế, thu hút được những khách hàng thượng lưu này, Đà Nẵng sẽ có thêm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình.

    [​IMG]

    Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 2/2016.

    Cùng với đó, một khi Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện liên quan đến du thuyền thì một lượng khách du lịch đông đảo sẽ đổ về tham quan, nghỉ dưỡng, góp phần làm tăng doanh thu cho ngành du lịch địa phương cũng như phát triển các hoạt động thương mại.

    Hiện thực hóa giấc mơ!

    Bến du thuyền là cơ sở quan trọng nhất đối với loại hình du lịch trên sông. Nơi đây không chỉ là khu hậu cần cho những chủ du thuyền trên hành trình vòng quanh thế giới mà còn là nơi để cung cấp những dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách hạng sang và là nơi quảng bá hình ảnh, văn hóa của địa phương.

    Nhận thấy tiềm năng kinh tế và thương mại từ điều này, Đà Nẵng đã có quy hoạch về vị trí các bến du thuyền trên sông Hàn. Đây có thể xem là cơ sở để đầu tư xây dựng cũng như thúc đẩy sự phát triển của loại hình du lịch du thuyền.

    [​IMG]

    Marina Complex – khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền cao cấp sẽ sớm ra mắt tại Đà Nẵng.


    Hiện nay, một trong những dự án bến du thuyền Đà Nẵng cao cấp đang được triển khai là dự án Marina Complex – tọa lạc ở bờ đông sông Hàn. Đây là khu phức hợp dư án bất động sản và bến du thuyền đầu tiên kết hợp không gian nhà ở – kinh doanh – nghỉ dưỡng trong một mô hình. Marina Complex cũng là dự án duy nhất sở hữu 10.000m2 mặt nước, được đầu tư, phát triển trở thành một khu phức hợp sang trọng, đẳng cấp.


    Theo ông Trần Ngọc Thành - Tổng giám đốc công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung – nhà hợp tác đầu tư và phát triển dự án cho biết, Marina Complex không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp cho mọi khách hàng mà còn mở ra hướng phát triển một sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn, thúc đẩy phát triển du lịch sông, du lịch biển, đảo... Đồng thời, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư, hợp tác kinh doanh trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng.

    Thông tin liên hệ: 090.567.4466 (Ms. Thiện)

    P.V
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!