Cục nóng điều hòa LG bị chảy nước

Thảo luận trong 'Điện tử, gia dụng' bắt đầu bởi thutrang, 20/6/17.

Tags:
  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Cục nóng điều hòa lg 12000btu 1 chiều bị chảy nước, là hiện tượng phổ biến mà ko chỉ trên dòng LG mà còn những chiếc khác. Mặc dù nguyên nhân thì cũng ko đến mức nghiệm trọng và phức tạp, nhưng mà về dài lâu thì gây nên sự khó chịu, các điểm bị chảy nước có thể tạo thành vũng lớn gây nấm mốc, vừa mất mỹ quan vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy cách khắc phục ra sao, Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam sẽ mách cho các bạn.

    1, Ống thoát nước bị rò rỉ

    Dây có lẽ là nguyên nhân chủ yếu và hàng đầu cho hiện tượng bị dò nước. Nguyên tắc hoạt động của một chiếc điều hòa đó là thổi khí lạnh, khí đó lạn kết hợp nóng của ko khí bên ngoài sẽ ngưng nước và cô thành giọt trên mặt lạnh của điều hòa, khi dòng nước đủ lớn sẽ rơi xuống ống thoát nước. Và khi ống thoát nước hỏng thì nước sẽ rơi ra ngoài. Nếu bị điều này, các bạn có thể tìm vị trí bục và dán lại bằng keo dán nhựa, nếu không hãy gọi ngay thợ vào để thay thế đường ống mới.

    2, Màng lọc điều hòa nhiều bụi bặm

    Không vệ sinh mặt lạnh trong một thời gian dài khiến cho tắc máng thoát nước điều hòa, việc này thì đơn giản là bạn vệ sinh sạch sẽ mặt lạnh điều hòa lg 18000btu 1 chiều là có thể khắc phục ngay thôi. Hãy tháo mặt nạ lạnh, xịt nước vào chỗ bám bụi, để ráo cho khô và lắp lên, quan trọng là không nên phơi ngoài nắng sẽ làm cong vênh. Nếu vết bẩm cứng đầu hãy sử dụng nước rửa bát pha loãng để rửa.

    [​IMG]

    3, Điều hòa thiếu gas

    Sau một thời gian dài dùng thì điều hòa sẽ bị thất thoát và thiếu gas. Thiếu gas thì dàn lạnh hay bị đông đá, tức máy đang không đủ sức để làm đá tan chảy vào ống và nó sẽ bị tràn ra ngoài. Nếu gặp hiện tượng này thì các bạn nên gọi Thế Giới Điện Lạnh VN để chúng tôi hỗ trợ. Thợ của chúng tôi sẽ nạp thêm gas cho điều hòa.

    Thêm một kinh nghiệm nữa cho mọi người, hãy kiểm tra xem có vật nào đang cản gây tắc cục nóng điều hòa LG ko, vì cục nóng thường để bên ngoài bởi vậy sẽ rất có thể có lá vây, sinh vật chết vướng trong đó.

    >>Xem thêm: http://dieuhoanhapkhau.com.vn/dieu-hoa/dieu-hoa-lg-1-chieu-9000btu-s09enm-517.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!