Cửa Thép Vân Gỗ Cánh Phẳng V31

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 18/12/20.

  1. 780
    0
    16
    vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    0
    Cửa Thép Vân Gỗ Cánh Phẳng V31:

    Cửa thép vân gỗ là sản phẩm được chứng nhận chất lượng và độ an toàn cao cho người sử dụng, nên sản phẩm hiện được các gia đình tại Việt Nam tin tưởng, lựa chọn. Với sự đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã, cửa thép an toàn vân gỗ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hiện nay.

    Dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến cửa thép vân gỗ chính là cửa thép vân gỗ chống cháy. Điển hình cho những đặc điểm an toàn với ứng dụng nhiều trong lắp đặt cửa tại các khu chung cư, khu tập chung nhiều hộ gia đình chung sống nên dễ xảy ra hoả hoạn. Những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà, mà còn thêm chức năng chống cháy, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

    Cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu thép kết hợp cùng với những lớp giả gỗ tự nhiên mang đến những đường nét giả vân trang trí vô cùng thẩm mỹ. Mẫu cửa này hiện nay được các gia đình, công ty sử dụng rộng rãi cho hầu hết không gian trong ngôi nhà như: cổng, cửa chính, cửa sổ, cửa thông phòng,…

    Tùy vào độ rộng hẹp và vị trí của nơi cần lắp cửa mà sẽ có những dòng cửa phù hợp: cửa thép vân gỗ 1 cánh, cửa thép vân gỗ 2 cánh đều, cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch, cửa thép vân gỗ 4 cánh, cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch,...

    [​IMG]

    Cửa Thép Vân Gỗ Cánh Phẳng V31

    Mô Tả Cấu Tạo Cửa :

    VẬT LIỆU CẨU TẠO: Thép mạ điện/mạ kẽm chống han gỉ, thép làm khung dày 1.2mm, thép làm cánh dày 0.8mm

    BỀ MẶT: Sơn tĩnh điện/mạ kẽm, phủ phim vân gỗ. Chiều dày cánh cửa: 45-50mm. Kích thước khuôn cửa:100- 220mm. Kích thước thông thủy: theo yêu cầu Kích thước ô chờ: theo yêu cầu

    PHỤ KIỆN: Khóa điện tử Samsung/Khóa cơ Huy hoàng/Chốt âm

    ƯU ĐÃI: Bảo hành 36 tháng cửa/ 12 tháng phụ kiện kể từ ngày mua hàng

    Ưu Điểm Vượt Trội Của Cửa Thép Vân Gỗ :

    Tiết kiệm chi phí: So với cửa gỗ tự nhiên, giá thành cửa thép vân gỗ thấp hơn, nhưng so với các loại cửa khác như cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép thì tương đương nhau.

    Độ bền cao: thép được sử dụng là thép mạ điện, được xử lý theo quy trình hiện đại, tiên tiến nên chất lượng luôn được đảm bảo. Cánh cửa bằng thép vân gỗ có khả năng chống lại các tác động của tự nhiên, sau nhiều năm sử dụng vẫn giữ được màu sắc và độ sáng bóng. Tuy nhiên, nếu bạn bảo quản không cẩn thận thì cánh cửa rất dễ bị gỉ sét, móp méo.

    Không dính bẩn, ít phai màu: Cánh cửa thép vân gỗ làm từ thép nên có thể chịu được độ ẩm cao, lớp sơn tĩnh điện và vân gỗ giúp cửa không dễ bị phai màu, khả năng chống bụi bẩn tốt.


    Dễ dàng lau chùi và bảo quản: Bạn chỉ cần một miếng giẻ mềm, xà phòng nhẹ và nước là đã có thể làm sạch những vết bẩn bám trên cánh cửa, và chắc chắn, sau 1 thời gian sử dụng, cánh cửa nhà bạn vẫn mới tinh.

    Khả năng an toàn cao: Trong tình hình xã hội phức tạp hiện nay, vấn đề an toàn cho ngôi nhà luôn được nhiều gia đình chú trọng. Và cánh cửa là 1 trong những khu vực đầu tiên bạn nên quan tâm. Bên cạnh đó, khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt giúp ngôi nhà bạn luôn yên bình trong đô thị đầy nhộn nhịp.

    Đa năng, sử dụng cho nhiều không gian: Các sản phẩm cửa thép vân gỗ có thể được sử dụng cho nhiều không gian. Chúng có thể được dùng làm cửa chính đẹp, cửa mặt tiền, cửa thông phòng đẹp, cửa phòng khách...

    [​IMG]
    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Cánh Phẳng V31 Chính Hãng:


    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!