Cửa nhựa đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi suminhtrien, 28/1/20.

  1. 362
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3
    Khang Nam Window Nhà Thầu Thi Công Cửa Nhựa Uy Tín Tại Đà Nẵng


    Khang Nam window xin gửi đến quý khách hàng dịch vụ cung cấp cửa nhựa tại Đà Nẵng và khu vực miền trung.
    Công ty TNHH MTV dịch vụ xây dựng Khang Nam windown chuyên sản xuất và lắp đặt các loại cửa: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp hệ Xingfa, cửa kính cường lực, cửa sắt, lan can cầu thang kính… Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn tại Châu Âu, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp tại công ty, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công. Công ty chúng tôi luôn luôn cho ra nhiều sản phẩm cửa nhựa chất lượng cao mẫu mã đa dạng để phù hợp với mọi thiết kế ngôi nhà của quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ cho ra sản phẩm tốt nhất – đẹp nhất và rẻ nhất để phục vụ tại khu vực Đà Nẵng, dịch vụ cung cấp cửa nhựa phục vụ quý khách hàng theo tiêu chuẩn tốt nhất của công ty Khang Nam windown
    Khang Nam windown chuyên cung cấp các loại sản phẩm sau:

    – Cửa nhựa
    – Cửa nhựa lõi thép
    – Cửa nhựa lõi thép uPVC
    – Cửa nhôm
    – Cửa nhôm kính
    – Cửa nhôm xingfa
    Những công trình thi công các loại cửa của Khang Nam window:

    [​IMG]
    Những tiêu chí của công ty Khang Nam window khi sản xuất ra các sản phẩm cửa nhựa:

    Ngoài những nguyên liệu để sản xuất cửa nhựa để cho ra sản phẩm chất lượng. Thì về khâu kỹ thuật, tư vấn thiết kế và các phương án tối ưu nhằm tăng cường độ chắc chắn, thẩm mỹ luôn được chúng tôi đề cao như sử dụng lõi thép dày để đảm bảo độ bám chắc của phụ kiện, bơm keo xung quanh cửa nhựa giữ kính để tăng cường liên kết để đảm bảo chác chắn sử dụng lâu dài và được đóng nẹp che rãnh phụ kiện để tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm các loại cửa nhựa của chúng tôi.
    Cách Bảo hành – Bảo trì cửa nhựa của Khang Nam window tại khu vực Đà Nẵng:

    – Trong mọi công đoạn, từ khi bắt đầu sản xuất và hoàn thiện thi công luôn luôn được kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm cửa trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy Khang Nam window bảo hành đối với chất lượng nhựa (tùy theo sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau), trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành.
    – Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt khi có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hàng theo dõi quá trình vận hành cửa qua thời gian khi đi vào sử dụng và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng.
    – Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.
    – Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.
    Các quý khách hàng sẽ được những gì khi đến với sản phẩm cửa nhựa của Khang Nam window tại Đà Nẵng?

    1. Giá cả hợp lý: Đến với Khang Nam window quý khách được ưu đãi với giá gốc, không thông qua bất cứ dịch vụ nào, nên giá cả mang tính mang tính cạnh tranh
    2. Chính sách khách hàng: tư vấn ngay tại công trình khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng để có được hệ thống cửa đúng kích thước, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và luôn đưa ra giải pháp tối ưu về chất lượng lẫn kinh tế; trong thời gian bảo hành cũng như phát sinh lỗi kỹ nhân viên nhanh chóng có mặt để xử lý tình huống; cam kết lắp đặt nhanh chóng đúng mẫu mã, kỹ thuật, vận chuyển tận công trình.
    Cửa nhựa tại Đà Nẵng của Khang Nam windowHợp với túi tiền – đúng sản phẩm
    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng các sản phẩm theo ý muốn của quý khách hàng:
    CÔNG TY TNHH MTV
    KHANG NAM WINDOW
    K266/35/66 Hoàng Diệu, P.Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    ĐT: 0236.6566.577
    DĐ: 0906.455.605
    Email: [email protected] – Website: Khangnamwindow.com

    Đại lý giàn phơi thông minh tại đây:
    https://gianphoihoaphat.me/gian-phoi-tai-da-nang/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!