Cửa hàng chuyên bán lan hồ điệp cao cấp chất lượng

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/3/18.

  1. 646
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    Đi đôi với việc làm quà tặng, Phong Lan Hồ Điệp còn có giá trị phong thuỷ cao.Hoa Lan Hồ Điệp với cành lá thon mềm mại, cánh hoa mịn màng tròn trịa, loài hoa này có khả năng mang lại những nguồn năng lượng tính cực, giúp đem đến tài lộc cùng vượng khí cho gia chủ. Đặc biệt, Lan Hồ Điệp Tím còn là biểu tượng của tình ái, sự chung thuỷ và bạt tử. Lan Hồ Điệp Tím giúp cân bằng sự vỡ vạc, tạo luồng khí luân chuyển mới, có lợi cho tình cảm gia đình cũng như hạnh phúc lứa đôi. ngoại giả, Lan Hồ Điệp còn mang ý nghĩa linh tính sâu sắc, có mối liên can chặt chẽ với người chăm nom chúng.



    [​IMG]



    Khi chọn Hoa lan hồ điệp TPHCM thì không chỉ chọn những bông hoa đẹp nhất, mà còn phải chú ý đến nhân tố hài hòa, hạp với không gian sẽ giúp phát huy được tác dụng và ý nghĩa của bông hoa đó. Theo đó, màu sắc hoa lan bạn nên chọn màu thanh tao nhằm tạo cảm giác dễ chịu, tránh tạo thêm áp lục tâm lý bởi những hoa màu nóng sẽ khiến cho không gian làm biệc đã mệt mỏi lại càng trở thành găng tay hơn.



    Hoa lan hồ điệp trắng có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa khăng khăng của nó. trang hoàng bình hoa lan trong phòng làm việc sẽ có tác dụng xua tan đi những găng tay của không khí làm việc và giúp mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm và tiếp thêm năng lượng làm việc. Ngoài ra, nếu xét về mặt phong thủy thì hoa lan còn giúp mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho nơi làm việc.



    [​IMG]

    Hoa lan ToDa là shop chuyên Giá hoa lan cao cấp chất lượng ráo trọi. Với nhiều năm kinh dinh lan hồ điệp, hoalannghi đã trở nên doanh nghiệp bán lan hồ điệp nổi tiếng HCM, là đối tác tiêu thụ lớn của những nông trại hoa lan ở Lâm Đồng. Trực tiếp lựa chọn hoa từ các nông trại lan lớn nhất Việt Nam, những cành lan hồ điệp tại Hoa Lan ToDa luôn đẹp, khoẻ mạnh, đầy nhựa sống. Hoa to, nở đều, cánh dày, cành cứng cáp cong cong hình móc câu, được phối hợp với nhau một cách hoàn hảo. Lan hồ điệp được ghép trong chậu sứ, chậu lục bình tuỳ theo từng mẫu thiết kế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!