Cửa hàng bán đồ chơi thú nhún mầm non an toàn tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi phongngananh2004, 16/11/20.

  1. 144
    0
    16
    phongngananh2004

    phongngananh2004 Expired VIP

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Là thiết bị mầm non được đưa vào lắp đặt ở các trường học, khu vui chơi, công viên, tại nhà,.. thú nhún trẻ em giúp rèn luyện tư duy, tăng cường vận động, thêm vào cho sự phát triển của trẻ. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm hơn hết là màu sắc tươi sáng, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm hiện có và đặt hàng qua Số điện thoại: 0937.888.344 Khi đến các công viên đồ chơi hình ảnh thú nhún điện đã quá quen thuộc với trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Bài viết liên quan: thú nhún giá rẻ nhất

    Các loại sản phẩm thú nhún trẻ em thông thường

    - Thú nhún trẻ em với đệm bằng lò xo hoặc điện với các kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau có tại Vân Anh:

    + Cấu tạo lò xo bằng thép không gỉ giúp giữ thăng bằng cho thú nhún trẻ em, cực kỳ bền chắc và an toàn khi sử dụng

    + Dòng thú nhún trẻ em còn lại là dòng đồ chơi hoạt động bằng điện. Với diện mạo bắt mắt trang bị thêm các giai điệu âm thanh vui nhộn cho bé, dễ sử dụng

    [​IMG]

    Tham khảo: thú nhún cao cấp

    Vì vậy, công ty TNHH sản xuất thương mại Vân Anh đã lắng nghe, thấu hiểu và cho ra mắt sản phẩm thú nhún trẻ em với nhiều ưu điểm vượt trội.Sản phẩm thú nhún trẻ em của Công ty chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và tin dùng của các đại lý vật dụng trẻ em cũng như các trường mẫu giáo trong suốt 10 năm qua.

    Cũng giống như các sản phẩm : cầu trượt mầm non, thú nhún mầm non …của công ty Vân Anh, thú nhún trẻ em luôn cam kết giá cả phải chăng và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng. Quý vị có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với thẩm mỹ của con em mình theo hình các con vật ngộ nghĩnh như lạc đà, voi, khủng long, cá ngựa… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mẫu sản phẩm thú nhún dành cho nhiều bé có thể cùng chơi, rất phù hợp để sử dụng trong công viên hoặc trường mẫu giáo.

    Bài viết liên quan: thú nhún nhựa

    Số điện thoại: 0937.888.344
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!