Cửa Cuốn Chống Cháy Alux

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi alux, 9/3/22.

  1. 96
    0
    6
    alux

    alux Expired VIP

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Cửa Cuốn Chống Cháy Alux là giải pháp tối ưu cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa cuốn xếp chống cháy của Alux sẽ tự động đóng xuống ngăn và khoanh vùng cháy, tạo thành hành lang thoát hiểm cho con người và hàng hóa. Cửa cuốn xếp chống cháy Alux là một sản phẩm mới tiêu biểu đã thử nghiệm thành công EI90 tại trung tâm thử nghiệm IBST ngày 20/01/2022.

    Từ đầu năm 2021 khi nghị định 136 của Chính Phủ được thực thi, Công tác PCCC được siết chặt, nghiêm ngặt và chuẩn chỉnh thì Những nơi đã thẩm duyệt là cửa cuốn chống cháy trở thành một nút thắt khó giải quyết, vì 100% các đơn vị nghiên cứu và sản xuất cửa chống cháy ở Việt nam đều không thành công trong việc chế tạo cửa cuốn chống cháy theo tiêu chuẩn Ei được qui định tại ND136.

    Trong khi hàng nhập khẩu thì cũng bắt buộc phải đốt thử nghiệm tại Trường PCCC hoặc IBST và chi phí cho việc thử nghiệm cũng như giá cả của sản phẩm nhập khẩu quá cao, và cũng không có gì đảm bảo rằng thử nghiệm sẽ đạt 100%, do vậy “Cửa Cuốn Chống Cháy Ei” trở thành nút thắt của các dự án ở thời điểm hiện tại. Bằng những nỗ lực của mình, đội ngũ cán bộ nhân viên của Công Ty CP Alumax Việt nam quyết tâm chinh phục và ngày 20/01/2022 điều kỳ diệu đã đền đáp, chúng tôi đã thử nghiệm thành công loại sản phẩm này với thời gian chịu lửa lên tới 90 phút mà vẫn đảm bảo cả các tiêu chuẩn R-E-I.

    1. Cửa Cuốn Chống Cháy Là Gì ?

    Cửa cuốn chống cháy là sản phẩm chống cháy không thể thiếu trong các công trình, nó phù hợp với những nơi cần cửa ra vào có kích thước lớn có khả năng chống cháy không sử dụng được cửa thép cánh chống cháy. Hiệu quả chống cháy của nó cũng khá nổi bật, về hình thức thì không có sự khác biệt nhiều giữa cửa cuốn thông thường và cửa cuốn chống cháy.

    Nhưng là một sản phẩm chống cháy, tất nhiên, nó cần phải có những tính năng đặc biệt của nó. Các loại cửa cuốn thông thường có điều khiển bằng tay và bằng động cơ. Cửa cuốn chống cháy điều khiển chủ yếu bằng mô tơ, điểm khác biệt là một loại thường và một loại là mô tơ chống cháy.


    Cửa chớp của cửa cuốn thông thường được làm rỗng và uốn cong, bên trong cửa chớp của cửa cuốn chống cháy được đổ vật liệu chống cháy cách nhiệt. Cửa cuốn thông thường là một công tắc bấm thông thường hoặc động cơ riêng biệt, trong khi cửa cuốn chống cháy có thể được kết nối với trung tâm điều khiển chữa cháy của toàn bộ tòa nhà.

    Cửa cuốn thép chống cháy là một phương tiện phòng cháy chữa cháy quan trọng cho các ngăn cháy và vách ngăn cháy ở những nơi công cộng. Nó là một sản phẩm chữa cháy với hiệu suất cơ và điện toàn diện. Do đó, cửa cuốn xếp chống cháy được lắp đặt phải luôn ở trạng thái bình thường. Cửa cuốn xếp bằng thép đang được sử dụng.

    1.1. Ưu Điểm Của Cửa Cuốn Chống Cháy:

    • Hoạt động tốt, hiệu quả: Cửa được làm bằng thép chất lượng cao nên có tình năng chống lại được nhiệt độ cao hiệu quả đồng thời bộ cảm biến khi cảm nhận được nhiệt độ cao sẽ tự động đóng cửa lại bảo vệ những kho hằng khác an toàn.
    • Tốc độ hoạt động của cửa nhanh: Nhằm đảm bảo lửa không lan rộng ra nhiều sản phẩm, kho xưởng khác nên yếu tố nhanh chóng của cửa được đề cao giúp nhanh chóng cách ly ngọn lửa và ngắt đường tiếp tế không khí cho đám cháy.
    • Thiết kế đẹp, sang trọng: Cửa được thiết kế sang trọng với nhưng nan hợp kim thép siêu cứng có độ dày 1,2mm và thêm sơn cách điện. Đồng thời thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp cửa không bị biến dạng với những đảm cháy nhỏ trong thời gian ngắn.
    • An toàn cho người sử dụng: Cửa sử dụng sơn tĩnh điện giúp bảo vệ người sử dụng khỏi hiện tượng hở điện do điện áp quá cao xảy ra. Khi đám cháy xảy ra cửa cũng đóng lại nhanh chóng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Độ bền tốt, tuổi thọ cao: Nan cửa được làm bằng hợp kim thép siêu cứng nên có khả năng trường tồn theo thời gian và chống chịu lại các yếu tố cháy nổ đảm bảo an toàn cho nhiều gian hàng xung quanh.
    1.2. Hình Ảnh Cửa Cuốn Chống Cháy Ei90 Của Alux

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Giới Thiệu Cửa Cuốn Chống Cháy Ei90

    Cửa cuốn ngăn cháy Ei90 có thể kết nối với hệ thống báo cháy của khu vực để kịp thời đóng mở khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra đồng thời cũng được tích hợp sẵn công tắc đóng mở tại chỗ để có thể vận hành độc lập trong trường hợp thoát nạn.
    Với tính năng xếp nan độc lập, làm cho cửa có tính năng vượt trội hẳn so với các công nghệ khác bởi khả năng vượt được khẩu độ lớn, cho kích thước cửa rộng hơn, sức tải của động cơ cũng nhẹ hơn rất nhiều và tải trọng của cửa khi mở hoàn toàn thì được dàn đều sang khung giá đỡ tại 2 đầu của hộp kỹ thuật, điều này ưu việt hoàn hảo hơn so với công nghệ cuộn.

    Cửa cuốn xếp chống cháy Alux ra đời như giải xong một bài toán hóc búa mà các dự án đang mắc kẹt ở hạng mục này.

    Ưu việt trong vận hành: Cửa cuốn xếp Alux đa dạng màu sắc, hoặc phủ vân gỗ tùy theo mong muốn của từng vị trí, tích hợp lưu điện để cửa vận hành cả khi mất điện do sự cố hoặc yêu cầu về PCCC, phục vụ công tác thoát nạn nhanh.
    Với công nghệ xếp nan độc lập, cho cửa vận hành êm ái mà không gây ra tiếng ồn lớn.

    2.1. Cửa Cuốn Chống Cháy Alux - Ei (15, 30, 45, 60, 90)

    • Giải pháp tháo gỡ: Đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn PCCC theo ND136 của Chính phủ.
    • Khả năng đáp ứng: Cửa cuốn chống cháy Alux Ei – Có kết cấu dạng tấm nan xếp độc lập không móc xích với nhau, nên khả năng vượt được khẩu độ lớn (chiều rộng cửa lớn) các nan lên xuống độc lập nên tải trọng của cửa rất nhỏ so với diện tích sử dụng nên tính ứng dụng cho các vị trí như Cửa xuống hầm, cửa xưởng… rất cao vì khả năng đáp ứng được cho các cửa có diện tích lớn.
    • Thích ứng linh hoạt trong vận hành: Cửa Cuốn Ngăn Cháy Alux Ei có thể tích hợp liên động báo cháy của tòa nhà và bộ lưu điện để tự động đóng khi có cháy xảy ra, tuy nhiên cửa cũng được gắn cục bộ nút điều khiển tại chỗ để phục vụ công tác thoát nạn khi cần thiết.
    • Đa dạng màu sắc: Cửa Cuốn Ngăn Cháy Alux Ei có thể đáp ứng các yêu cầu về màu sắc, kể cả phủ vân gỗ, vân đá… để tăng thêm tính thẩm mỹ cho từng vị trí mà không ảnh hưởng tới quy định PCCC, cũng như các tính năng khác của sản phẩm.
    3. Cấu Tạo Cửa Cuốn Chống Cháy EI90

    Cửa cuốn ngăn cháy được sản xuất bằng thép với quy cách bản nan rộng 450mm dày 50mm, 2 mặt là thép dày 1,0mm bên trong là tấm chống cháy M24 KH Shield dày 48mm, với quy cách xếp chồng âm dương cùng hệ thống dẫn động 2 bên, tạo cho cửa có kết cấu vững chắc cho khả năng ngăn lửa và nhiệt đạt hiệu quả rất cao.
    • Cấu tạo cửa gồm: Phần điều khiển; Bộ phận dẫn hướng, nan lá cửa; Hộp kỹ thuật cửa.
    • Phần điều khiển cửa: Hệ thống motor, liên động, bình lưu điện, Puly, dây xích và giá đỡ tấm nan cửa.
    • Bộ phận dẫn hướng: Ray cửa được chôn trong tường làm bằng tổ hợp thép dày 1.5mm.
    • Nan cửa: Nan lá dày 50mm được làm bằng thép dày 1.0mm ở hai mặt, ở giữa là lớp 2M24 KH Shield ngăn cháy.
    • Hộp kỹ thuật: Làm bằng khung thép hộp, và được bọc bằng tấm bảo ôn.
    4. Cửa Cuốn Chống Cháy Alux - Đa Dạng Mẫu Mã

    Hiện tại Alux có nhiều mẫu mã và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn:

    Loại tấm nan phẳng, sơn sần, sơn phủ vân gỗ.

    Loại tấm nan có ô kính chống cháy.

    Loại tấm nan có họa tiết dập nổi trên nan.

    Ngoài ra: Alux có sản phẩm cấu tạo tương đương (không chống cháy) dùng cho các nhà dân, showroom… với độ dày nan 24mm sơn tĩnh điện phủ film vân gỗ, hộp kỹ thuật bọc alu, với kích thước chiều rộng lên đến 8000mm và chiều cao 6500mm.


    Địa Chỉ Bán Cửa Cuốn Chống Cháy Uy Tín

    Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam Sản Xuất Và Phân Phối Cửa Cuốn Chống Cháy Chính Hãng


    VPGD: Số 70 Đường Nam Đuống – Tổ 20 – Phường Thượng Thanh – Quận Long Biên – Hà Nội.

    Nhà máy 1: Số 1 Ngõ 484 – Đường Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội.

    Nhà máy 2: Số 25/8 A1 – Đường Nguyễn Thị Thử – Ấp 3 – Xuân Thới Sơn – Hooc Môn – TP.HCM.

    Nhà máy 3: Cụm công nghiệp Kim Bình – Kim Bình – TP. Phủ Lý – Hà Nam.

    GPKD: 0104131984 – Ngày Cấp: 27/08/2009

    Hotline: 0961.362.362 – 02477.79.79.79
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!