Công ty tổ chức sự kiện hải phòng

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi kidhero321, 26/5/16.

  1. 117
    0
    16
    kidhero321

    kidhero321 Active Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    “...công ty tổ chức sự kiện hải phòng…”


    Tổ chức các sự kiện quảng bá hình ảnh cho đơn vị, công ty mình là vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Để tổ chức một sự kiện thành công không hề đơn giản khiến doanh nghiệp đau đầu với đủ thứ công việc chuẩn bị tổ chức. Nhưng giờ đây bạn không cần lo âu đã có chúng tôi – công ty tổ chức sự kiện Hải Phòng sẽ giúp bạn tổ chức một sự kiện hoàn hảo từ A đến Z, góp phần đưa tên tuổi, thương hiệu của doanh nghiệp, công ty quý vị đến gần hơn khách hàng và các đối tác.

    Để chuẩn bị cho sự kiện thường phải có sự chuẩn bị từ trước đó ít nhất là 1 tháng và bao gồm rất nhiều hạng mục quan trọng như:

    • Cân nhắc hạn định kinh phí dành cho tổ chức sự kiện, quy mô sự kiện

    • Lựa chọn địa điểm tổ chức

    • Đưa ra các phương án tổ chức, lựa chọn phương án phù hợp với điều kiện, quy mô sự kiện

    • Thiết kế hình ảnh, in ấn, làm truyền thông trước sự kiện

    • Phân bố, điều tiết, phân công công việc

    • Quán lý sự kiện

    • Chạy thử, test sự kiện trước khi làm chính thức.

    • [​IMG]
    Tất cả moi công việc, quy trình đều cần có phải vô cùng cẩn thận đến từng tiểu tiết nhỏ nhất. Vì chỉ cần một sai sót dù là rất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến sự kiện, có thể gây hiệu ứng domino làm hỏng chương trình thậm chí là mất hình ảnh, uy tín của công ty.

    Nếu tổ chức sự kiện quá đơn giản, bình thường thì sự kiện sẽ không chuyên nghiệp không thực sự xứng tầm với quy mô công ty. Chính vì thế việc lựa chọn công ty sự kiện Hải Phòng có uy tín sẽ giúp doanh nghiệp bạn có một sự kiện xứng tầm với công ty, đơn vị bạn.

    Công ty tổ chức sự kiện Hải Phòng tự hào có hệ thống trang thiết bị hiện đại: hệ thống loa đài, ánh sáng hiện đại, sân khấu chuyên nghiệp sang trọng, đội ngũ chuyên viên thiết kế tinh tế, có tính nghệ thuật cao, đôi ngũ nhân viên trẻ trung, năng động; phương án quản lý chuyên nghiệp chi tiết đến từng chiếc ly, thảm trải , hình ảnh, âm thanh … đến MC, ca sĩ đều sẵn sàng trước chương trình.

    Công ty tổ chức sự kiện Hải Phòng cam kết với quý doanh nghiệp sẽ đem tới một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

    Hotline: 093.692.3334 - 0931.565.777


    Xem thêm: trung tâm tổ chức sự kiện hải phòng, tổ chức sự kiện tại hải phòng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!