Công ty in ấn giá rẻ Cao Huy Hoàng tại Tân Phú TP HCM

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 1/12/18.

  1. 1,625
    0
    36
    qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    Bài viết này sẽ giúp bạn tìm đến một địa chỉ cực uy tín về công ty in ấn giá rẻ tại TPHCM: Đó chính là dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng
    [​IMG]
    - Bạn cần in gấp bộ tài liệu bao gồm: catalogue, name card, brochure , in danh thiếp,… cho cuộc họp vào tuần tới?
    - Bạn cần dịch vụ in ấn nhanh bổ sung vài trăm mẫu tài liệu, in ấn quảng cáo hiflex, PP cán format,... cho buổi hội thảo quan trọng nhưng chưa tìm được nơi uy tín?
    - Bạn cần in gấp hàng nghìn tờ rơi phát cho người tham gia sự kiện vào ngày mai mà không dám đặt dịch vụ ở nơi không tin tưởng?
    - Bạn muốn in thêm 100 thiệp mời khách hàng có nội dung khác nhau cho buổi giới thiệu sản phẩm, quảng cáo của công ty?
    - Yêu cầu của bạn cần dịch vụ in ấn nhanh nhưng in phải chất lượng, giá rẻ?

    Trong suốt nhiều năm hoạt động vừa qua, công ty in ấn giá rẻ Cao Huy Hoàng đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ hoạt động thiết kế, in ấn trong các lĩnh vực như : In bao thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v.

    Bên cạnh đó, công ty in ấn Cao Hoàng Gia có thể đáp ứng tất cả nhu cầu in offset từ in số lượng ít, in khổ lớn, lấy liền, lấy ngay… rất đẹp và chuyên nghiệp.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, dịch vụ in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành phục vụ bạn một cách tốt nhất. Đó được xem như kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của công ty.

    Với những chất lượng vượt trội mà chúng tôi đã tạo ra trong thời gian vừa qua, khách hàng hoàn toàn hài lòng và luôn đồng hành làm những khách hàng thân thiết ủng hộ dịch vụ của chúng tôi mỗi khi cần.


    Không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian ngắn kể từ lúc được thành lập, công ty in ấn uy tín Cao Huy Hoàng lại trở thành một cái tên uy tín trong “ngành công nghiệp in ấn” đến thế! Chính nhờ chất lượng cũng như uy tín mà chúng tôi tạo ra, bạn sẽ phải bất ngờ về dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

    Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu in sản phẩm số lượng lớn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với công ty in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi !

    dich vu in an CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in bao thư giá rẻ tại tphcm Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website cong ty in folder : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!