Công dụng làm đẹp tuyệt vời của sâm ngọc linh

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi lindapham, 8/12/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Sam Ngoc Linh có những tác dụng tuyệt vời đối vời điều trị bệnh và bồi bổ sức khỏe con người mà từ xưa được người dân tộc Xê Đăng phát hiện.

    [​IMG]

    Ngày nay, Sâm Ngọc Linh còn được các nhà nghiên cứu khoa họcđã chứng minh nó còn có một công dụng tuyệt vời đó là làm đẹp chị em phụ nữ. Với cách làm đẹp da chống lão hóa với sâm ngọc linh là một cách làm đẹp không những an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài và tốt cho sức khỏe chúng ta.

    Một số tác dụng mà Sam Ngoc Linh mang lại cho làn da chị em phụ nữa như sau:

    Cải thiện làn da

    Thân củ của sâm ngọc linh rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, điều đó rất tốt cho sức khỏe tổng thể của làn da. Chúng có khả năng chuyển hóa tế bào da, tạo điều kiện thuận lợi để loại bỏ da chết, sản xuất da mới khỏe mạnh hơn. Sâm ngọc linh có hiệu quả trong việc bù nước cho da, tăng oxy hóa tái tạo da, cải thiện lưu thông máu, giải độc máu từ đó làm cho da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Có thể dùng lá sâm ngọc linh bôi trực tiếp lên da để giúp da khỏe mạnh rạng rỡ.


    Chống lão hóa da

    Sâm ngọc linh chứa một lượng lớn các dưỡng chất tự nhiên có thể kích thích và kích hoạt hoạt động của cơ chế trao đổi chất của da. Đây là một phương pháp chống lão hóa da hữu dụng,. Ngoài ra, sâm ngọc linh còn loại bỏ các gốc tự do của da tích lũy khi thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

    Thành phần sâm ngọc linh cũng có thể làm tăng sản sinh Collagen làm cho da săn chắc hơn. Collagen này làm giảm đi nếp nhăn trên khuôn mặt và các phần khác của cơ thể.

    Trị thâm quầng, tàn nhang

    Một trong số những lợi ích làm đẹp của sâm ngọc linh là trị thâm quầng, tàn nhang, giảm bọng mắt và làm sáng quầng thâm dưới mắt. Bạn có thể sử dụng một mặt nạ nhân sâm cho mục đích này để thoát khỏi thâm quầng, tàn nhang. Khi sử dụng sâm ngọc linh, tinh chất có trong thành phần của loài sâm này sẽ thâm nhập vào da, tẩy đi các vết sắc tố khác màu đồng thời làm căng da, mịn da, giúp bạn có được một làn da ưng ý.

    Hỗ trợ điều trị các bệnh lí về da

    Các vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema và da thô là do chuyển hóa da không đầy đủ. Sử dụng sâm ngọc linh rất có hiệu quả trong vấn đề này vì sâm ngọc linh hấp thụ vào da rất nhanh chóng, giúp cải thiện mạch máu dưới da. Sử dụng sâm ngọc linh tự nhiên thường xuyên có thể khắc phục được các bệnh lí ở da để da khỏe mạnh, tươi sáng.

    Làm sáng da

    Sâm ngọc linh giúp làm sáng và làm mát da mặt cũng như các vùng da khác trên cơ thể. Nhờ khả năng cải thiện sự hình thành của Collagen giúp giảm điểm đen trên mặt. Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ nhân sâm của riêng mình bằng cách kết hợp sâm ngọc linh với các thành phần như dầu hướng dương, mật ong hoặc nước. Phương pháp này nên được áp dụng 2 lần một tuần để cho hiệu quả tốt nhất.



    Các hoạt chất hữu ích và các nguyên tố đa vi lượng của sâm ngọc linh Sam Ngoc Linh tu nhien giúp chuyển hóa và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong vì thế không lo ngại vấn đề mầm bệnh xuất phát trong cơ thể
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!