Công dụng làm đẹp da tuyệt vời từ củ nghệ tươi

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/4/17.

  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Song cũng chẳng có nỗi đau đớn khổ nào lớn hơn lúc nhìn ngắm nhan sắc đã bị "tàn phá" ít nhiều sau khi sinh, điều đầu tiên chính mình phải khẳng định rằng chẳng có niềm hạnh phúc nào sánh với phút giây được ôm đứa con bé bỏng trong tay.
    Bản thân mình trong thì giờ thai nghén đã gặp nhiều rắc rối với: nám, nám tàn nhang trên mặt, da sạm đi, kém tươi sáng... Thật buồn lúc nhìn bản thân ngày một "xuống cấp", ngay sau khi da sinh da bản thân mình còn tệ hơn nữa, da cứ xỉn dần, mất đi độ căng.
    Đúng thời điểm đấy mình được một người bạn mách cho 1 phương thuốc như thần dược “ làm đẹp da với nghệ ” đối với chính mình, bởi vì chỉ với hai tháng ngay sau khi dùng da bản thân mình đã khắc phục rõ rệt.
    [​IMG]
    đó chính là trận chiến đẩy lùi khô, nhăn, nhăn nheo, nám, sạm, muốn có nước da đẹp tỏa sáng thật sự trước tiên các bạn cần nhớ chỉ bôi ngoài thì không bền vững, cho nên, không chỉ có biến chuyển bên ngoài, mà phải có phương pháp để biến chuyển sắc tố từ bên trong cơ thể.
    lưu ý lúc trộn những bạn đeo găng tay vào nếu như không tay sẽ bị vàng, đầu tiên, là dùng bột củ nghệ tươi vàng và mật ong nguyên chất, trộn với tỉ lệ 1/1, đổ nghệ tươi vào tô, hũ, hoặc khay, tiếp đấy những bạn rót mật ong vào, khuấy đều tay sao cho củ nghệ quyện với mật ong tự nhiên thành dạng sệt đặc.
    khi này viên những bạn thật đều tay cho toàn bộ các viên nghệ tươi này vào lọ kín để ngăn lạnh dùng dần, có khả năng dùng tay viên củ nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út.
    lần đầu tiên chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên rồi có khả năng tăng 2-4 viên/lần, hằng ngày, nên uống 2 lần ngay sau khi ăn trong vòng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với không ít nước.
    củ nghệ tươi vàng chứa curcumin là chất hủy tiêu trừ ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc ... Cả hai "tinh chất" này tan lại sẽ là thứ "thần dược" tuyệt hảo cho mọi chị em phụ nữ, mật ong tự nhiên chứa những thành tố giảm thiểu oxi hoá, chống viêm và nhiều vitamine A,C, E .... Có tác dụng chống nhăn, lão hoá, da bị khô.
    vậy nên, hãy bền chí với thức uống này chỉ sau 1-2 tháng những bạn sẽ thấy rõ sự khác nhau lúc làn da bản thân mình ngày càng hồng nhuận, trắng hồng mịn màng, nám, sạm sẽ hoàn tan dần, đặc biệt là tốt cho cả phái nữ đã và đang mang bầu, sau sinh và người bị đau rát dạ dầy nhé!
    đẹp thanh thoát da từ bên ngoài, bột nghệ vàng, sữa chua, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hay không), đồ uống để biến chuyển nội tiết bên trong đã có, hiện giờ, mình giới thiệu bí quyết làm mặt nạ dưỡng da củ nghệ để dưỡng da ngay tại nhà nhé!
    + chuẩn bị
    các bạn cho 1 muỗng café đầy bột nghệ tươi vào cốc, có khả năng rót thêm nửa muỗng cà phê mật ong nguyên chất, tiếp đó đổ sữa chua không đường vào khuấy đều tới lúc thành dạng sệt, ngay sau khi rửa mặt sạch bôi hỗn hợp lên trên da và giữ nguyên 15 phút.
    chúng đặc biệt hữu hiệu với da mặt bị tổn thương do mụn, thâm sẹo, giữ gìn hàng tuần đắp 2 lần trong vòng 1 tháng sẽ được công hiệu rõ rệt, chỉ dễ làm vậy thôi song loại mặt nạ này có tác dụng chống khuẩn cao, làm da căng mọng, không còn mụn và ngăn chặn thoái hóa.
    +++++++++++++ Bạn nên lưu ý: tinh bột nghệ
    + Lưu ý:
    các bạn không nên lo lắng ngay sau khi đắp xong rửa mặt thấy hơi vàng, hãy tiếp tục sử dụng những bước dưỡng trắng da như mọi ngày, sáng hôm sau ngủ dậy rửa mặt thật sạch sẽ hết ngay tức thì, một chú ý nữa với các bạn thường bị nóng trong người khi uống bột nghệ và mật ong rừng.
    nếu như bền chí cả cách thức uống và đắp mặt thì chỉ sau 1-2 tháng những bạn sẽ thực sự kinh ngạc do làn da ngày một trắng hồng mịn màng, căng tràn sức sống, không còn mụn, kể cả nám tàn nhang cũng mờ dần đi rõ ràng hai phương thức bản thân mình vừa giới thiệu đặc biệt dùng cho chị em có thai, sau sinh, còn với các chị em, đây lại càng là chọn lựa tối ưu về việc chăm sóc da hàng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!