Con Đường Từ Người Trang Điểm Dạo Đến Chuyên Gia Thẩm Mỹ

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi hoatruc1805, 21/2/23.

  1. 106
    0
    16
    hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Đồng Bảo Trâm là một trong những người tiên phong và cũng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên, con đường trở thành một người "mẹ ba con" này đã bắt đầu từ nghề "trang điểm dạo".

    [​IMG]

    Bén duyên với ngành phun xăm từ nghề trang điểm

    Chuyên gia làm đẹp Đồng Bảo Trâm là nhà sáng lập - Giám đốc điều hành của hai thương hiệu Spa và Đào Tạo Nghề nổi tiếng Miss Tram - Natural Beauty Center và Miss Tram Academy. Đồng thời, chị cũng thường xuyên đảm nhận các chức danh Ban cố vấn cấp cao, Ban giám khảo của các cuộc thi tay nghề mang tầm quốc tế.

    [​IMG]

    Master Đồng Bảo Trâm (ở giữa - hàng trên): CEO của Miss Tram - Natural Beauty Center và Miss Tram Academy

    Yêu thích cái đẹp và có niềm đam mê làm đẹp cho người khác từ khi còn rất nhỏ, chị Đồng Bảo Trâm đã theo học trang điểm chuyên nghiệp và bắt đầu “sự nghiệp” của mình bằng công việc “trang điểm dạo”.

    “Khi tiếp xúc với nhiều gương mặt, nhiều làn da của khách hàng, Trâm luôn có sự vui thích mãnh liệt. Trong đầu luôn nghĩ phải làm sao để giúp khách hàng luôn tự tin với gương mặt của mình một cách lâu dài nhất mà không phụ thuộc quá nhiều vào lớp trang điểm.” - chị Trâm chia sẻ.

    [​IMG]

    Master Đồng Bảo Trâm được mời vào “ghế nóng” ban giám khảo Cuộc thi VietNam PMU Championship

    Master Đồng Bảo Trâm trải lòng: “Vào thời điểm đó, phun xăm thẩm mỹ chưa được quan tâm nhiều nên việc học tập, tìm tòi cũng như tiếp cận với khách hàng còn khó khăn. Nhưng niềm tin của Trâm lớn lắm, Trâm tin rằng phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ sẽ dần trở thành nhu cầu phổ biến, bởi giá trị mà chúng đem lại rất thiết thực”.

    Đúng như niềm tin của chị, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành nhu cầu phổ biến của hầu hết các chị em phụ nữ và cả cánh mày râu. Chị cũng trở thành một trong những Master thế hệ đầu trong lĩnh vực này với nhiều giải thưởng lớn và đảm nhận nhiều chức danh quan trọng trong các cuộc thi tay nghề mang tầm quốc tế và khu vực.

    Trở thành chuyên gia làm đẹp

    Xuất phát từ nghề “trang điểm dạo” nhưng Master Đồng Bảo Trâm lại mong muốn khách hàng quay về với vẻ đẹp tự nhiên. Chị chia sẻ: “Mục đích của Trâm là khi đến với Miss Tram - Natural Beauty Center, khách hàng sẽ không còn phụ thuộc vào lớp trang điểm nữa. Miss Tram sẽ giải quyết các khuyết điểm trên da, giúp làn da căng mịn hồng hào, sẽ làm cho hàng chân mày sắc nét - đôi môi căng hồng - đôi mắt cuốn hút hơn. Từ đó, bất kỳ lúc nào khách hàng cũng sẽ tự tin với gương mặt của mình cả”.

    Với định hướng “Đẹp & tự nhiên – Làm đẹp nhưng phải tự nhiên”, Master Đồng Bảo Trâm đã không ngừng nỗ lực để cải thiện các dịch vụ, nâng cao tay nghề cũng như cập nhật các công nghệ - kiến thức - xu hướng làm đẹp mới để đem lại những dịch vụ chất lượng - hiệu quả nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Master Đồng Bảo Trâm - Ban giám khảo Best Face PMU Season 2

    Đến nay, cái tên Miss Tram - Natural Beauty Center đã trở thành một trong những địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của hàng ngàn người. Cô gái Đồng Bảo Trâm ngày nào cũng trở thành một Chuyên gia làm đẹp về chăm sóc da và phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ uy tín trong ngành.

    Là người thầy dạy nghề được giới chuyên môn đánh giá cao

    Trên con đường phát triển thương hiệu làm đẹp Miss Tram - Natural Beauty Center, Master Đồng Bảo Trâm còn sáng lập học viện thẩm mỹ Miss Tram Academy.

    Với mong muốn định hướng và tạo bàn đạp vững chắc nhất cho thế hệ làm Spa - Thẩm Mỹ tiếp theo, Miss Tram Academy được đầu tư rất kỹ càng về cơ sở vật chất, các chương trình học mang tính ứng dụng cao với giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế.

    [​IMG]

    Master Đồng Bảo Trâm hướng dẫn học viên thực hành công nghệ làm đẹp mới

    Khi sở hữu bằng tốt nghiệp chính quy của Miss Tram Academy, học viên không những tự tin ứng tuyển vào các Spa - Thẩm mỹ viện lớn, mà còn có thể tự xây dựng được cơ sở làm đẹp cho riêng mình.

    [​IMG]

    Với những tâm huyết và những thành quả đạt được trong ngành làm đẹp và đào tạo nghề, Master Đồng Bảo Trâm đã có sự đóng góp không nhỏ cho cộng đồng và xã hội. Đồng thời, chị cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ tự tin - nỗ lực hơn trên con đường sự nghiệp trong ngành Spa này.

    Nguồn bài: https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam...-dao-den-chuyen-gia-tham-my-c673a1250053.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!