Có nên mua loại nệm cao su tự nhiên Vạn Thành Standard?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi tongkhonem, 22/7/21.

  1. 7
    0
    1
    tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nệm cao su tự nhiên Vạn Thành Standard được đánh giá là chọn lựa tốt nhất cho người tiêu dùng khi tìm kiếm một sản phẩm nệm có chất lượng tốt. Hãy cùng tìm hiểu các đặc tính chất lượng ưu việt của nệm để xem liệu nó có thích hợp cùng với bạn không nhé.

    [​IMG]
    Sản phẩm nệm Standard có những tính năng nào

    Loại nệm cao su Standard có tính năng đàn hồi cao và điều này đến từ chất liệu 100% cao su tự nhiên. chất liệu cao su cùng với tính năng đàn hồi cao giúp mang tới sự thư giãn cho từng giấc ngủ.

    Cùng với đặc tính mềm mại và khả năng nâng đỡ thích hợp thì dòng nệm Vạn Thành Standard giúp giảm hiện tượng đau lưng khi dùng.

    Ngoài có các đặc tính chất lượng mà nguyên liệu cao su thiên nhiên còn có ưu điểm an toàn cao cùng với sức khỏe người sử dụng cùng với ưu điểm kháng khuẩn và kháng côn trùng tốt.

    Nệm cao su Standard được thiết kế hơn 5.000 lỗ nhỏ ở mặt trên, 500 lỗ lớn ở mặt dưới cùng cấu trúc dạng bọt khí hở, cho phép hơi nước có thể thoát ra một cách dễ dàng, tạo nên sự mát mẻ, thông thoáng, không gây cảm giác nóng lưng vào mùa hè.


    Không giống như các dòng nệm cùng loại khác thì sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Standard của thương hiệu Vạn Thành hạn chế mùi hôi đặc trưng của cao su khó chịu. Ưu điểm này đến từ công nghệ tiên tiến đã khử mùi hôi cao su một cách hiệu quả.

    Với dòng nệm Standard bạn có thể dùng trong vòng 15 năm đến 20 năm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kèm theo một chế đặc điểm bảo hành lên đến 12 năm đối cùng với những lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

    Công ty nệm Vạn Thành

    Là một thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăn ga gối nệm, thương hiệu Vạn Thành đã và dang phục vụ hàng triệu người tiêu dùng với đa dạng các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng cao. Hiện tại công ty nệm Vạn Thành cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm như nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. tất cả các sản phẩm của công ty nệm Vạn Thành đều đạt các chứng nhận chất lượng quốc tế bởi các tổ chức uy tín.

    [​IMG]
    So với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực thì thương hiệu nệm Vạn Thành luôn có nền tảng chế tạo hiện đại hơn. thương hiệu nệm Vạn Thành luôn chú trọng tiên tiến hóa nhà máy sản xuất bằng hệ thống dây chuyền sản xuất từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan. Các sản phẩm nệm Vạn Thành sẽ luôn làm hài lòng người tiêu dùng bằng yếu tố chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng chu dáo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!