Chuyên nhận vận chuyển hàng hoá Bắc Nam và ngược lại

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi phamthaovnn, 27/12/16.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Công TyTNHH MTV Bá Sơn chúng tôi chuyên cho thuê xe tải chạy đến các tỉnh miền trong nước, nhận gửi hàng, ghép hàng nhỏ lẻ, chở hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng bằng nhiều loại xe khác nhau. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đường bộ theo tuyến từ Phú Quốc đến các tỉnh miền Tây và ngược lại. Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách. Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách Hàng.


    Cùng với hệ thống kho bãi hàng hoá rộng rãi, an ninh, sạch sẽ, đội bốc xếp chuyên nghiệp được trang bị xe cẩu và xe nâng phục vụ xếp hàng, hàng hóa sẽ được phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp nhất, tiện lợi và dịch vụ trọn gói cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    [​IMG]

    Với trọng tải lớn, xe trang bị hiện đại che chắn cẩn thẩn hàng hóa cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm, là một trong những đối tác tin cậy, lâu dài,…trong năm qua luôn tự hào là một trong những đơn vị được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín chất lượng dịch vụ … Đến Công Ty Bá Sơn , chắc chắn khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường vận tải hàng hóa nội địa về lịch trình vận chuyển và các phương thức dịch vụ chuyên vận chuyển hàng hoá đa dạng, Công Ty Vận tải Bá Sơn là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ nhận chở hàng bằng xe tải 15 tấn (xe 3 chân).


    Chúng tôi sẽ đáp ứng thời gian vận chuyển nhanh nhất vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý khách chọn loại xe tải phù hợp cho từng chuyến hàng đảm bảo hàng hóa an toàn, và rẻ nhất cho từng chuyến và từng quãng đường. Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình Phú Quốc, TP.HCM cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách hàng.


    Chúng tôi sẽ đáp ứng thời gian vận chuyển nhanh nhất vào mọi thời điểm các loại loại xe tải phù hợp cho từng vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đảm bảo hàng hóa an toàn, và rẻ nhất cho từng chuyến.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!