Chữa tắc tia sữa quận thủ đức

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho mẹ, bé' bắt đầu bởi suminhtrien, 11/12/20.

  1. 362
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức được rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Bạn biết gì về dịch vụ này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    1. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức có gì?
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức ngày càng chiếm được niềm tin của nhiều mẹ bầu bởi chất lượng dịch vụ. Hiện nay, dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức được đánh giá cao ở nhiều tiêu chí như:

    1.1 Dịch vụ đa dạng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng
    Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay vô cùng đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể sử dụng loại dịch vụ này:

    [​IMG]

    Trực tiếp tại các cơ sở
    Sử dụng dịch vụ tại nhà
    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở để được tham khảo và tư vấn thêm về vấn đề này nhé.

    1.2. Sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại
    Điều thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ thông tắc tia sữa, chính là các trang thiết bị được sử dụng vô cùng hiện đại và an toàn.

    Các trang thiết bị luôn được cập nhật và thay mới thường xuyên để đảm bảo mức độ an toàn tốt nhất cho mẹ bầu khi thực hiện quá trình này.

    Dịch vụ thông tắc tia sữa HCM giá rẻ

    Các trang thiết bị được sử dụng chủ yếu là:

    Máy tia hồng ngoại
    Máy mát xa sử dụng sóng siêu âm
    Máy hút sữa
    1.3. Hiệu quả ngay sau một lần điều trị
    Một lộ trình thông tắc tia sữa chỉ được thực hiện duy nhất 1 lần. Sau khi điều trị, mẹ bầu có thể có bé bú hoàn toàn bình thường mà không hề có vấn đề gì nghiêm trọng.

    Không những thế, khi sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa, các mẹ bầu không phải sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.. Chính vì thế, vô cùng an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

    Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị hiện đại để loại bỏ vấn đề tắc tia sữa bên trong, các biện pháp chườm nóng và lạnh được sử dụng luôn phiên để tăng tính hiệu quả:

    Để tránh hiện tượng đông cặn trở lại, dịch vụ thông tắc tia sữa được sử dụng thêm bước chườm nóng. Khi đó, các cặn mỡ sẽ được hòa tan để tránh lặp lại vấn đề.
    Để giúp mẹ bầu giảm hiện tượng đau đớn, Gel chườm lạnh sẽ được sử dụng thêm. Chườm lạnh còn có tác dụng giúp các biểu mô ở phần ngực được săn chắc hơn.
    1.4. Nhân viên chuyên nghiệp và tận tình
    Chất lượng được đảm bảo nhờ có đội ngũ y tế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Không những thế, đội ngũ chuyên gia còn vô cùng chuyên nghiệp khi có thể xử lý được những tình huống khó khăn.

    Các mẹ bầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa để giải quyết vấn đề liên quan. Mọi nỗi lo lắng sẽ hoàn toàn biến mất sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

    2. Lộ trình thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức được thực như thế nào?
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức
    Lộ trình thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức được thực hiện với rât nhiều giai đoạn. Mỗi giai đoạn là một công đoạn phức tạp, giúp giải quyết một vấn đề nhỏ trong quá trình thông tắc tia sữa.

    Lộ trình được thực hiện như sau:

    Giai đoạn 1: Sử dụng các thiết bị có chiếu tia hồng ngoại để làm tan và loại bỏ các cục cương bên trong.
    Giai đoạn 2: Sử dụng thêm thiết bị massage bằng siêu âm để đánh tan các cục sữa tắc nghẽn bên trong. Loại sóng được sử dụng là sóng siêu âm tần, giúp tăng hiệu quả đánh tan.
    Giai đoạn 3: Sau khi sử dụng massage bằng máy, bước tiếp theo chính là thực hiện massage bằng tay. Bước này, các chuyên viên sẽ thực hiện nhẹ nhàng để các tuyến sữa có thể khơi thông, cũng như kích thước sữa về nhanh chóng.
    Giai đoạn 4: Hút phần sữa thừa ra bên ngoài để không để hiện tượng tắc lần thứ 2 xuất hiện.
    3. Mẹ bầu cần lưu ý điều gì khi bị tắc tia sữa?
    Để tránh hiện tượng tắc tia sữa trở nên nặng hơn, các mẹ bầu nên lưu ý các vấn đề sau:

    3.1. Trong ăn uống
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận Thủ Đức
    Để tránh vấn đề tắc tia sữa trở nên nặng hơn, các mẹ bầu nên chú ý đến các loại thực phẩm mình nạp vào. Một số loại thực phẩm nên không ăn khi bị tắc tia sữa:

    Măng
    Măng chứa rất nhiều cyanide có thể gây ngộ độc. Nếu bạn đang bị tắc sữa mà ăn măng có thể gặp phải nguy cơ thiếu máu, đầy bụng do quá nhiều chất xơ. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú là những người cần kiêng ăn măng tuyệt đối.

    Đường mạch nha
    Đường mạch nha có nhiều thành phần làm giảm lượng sữa tiết ra, nên nếu mẹ bầu dùng đường mạch nha trong thời gian tắc sữa có thể gây ra tình trạng mất sữa.

    Mướp đắng, bí đỏ, dưa gang, bắp cải
    Mướp đắng, bí đỏ, dưa gang, bắp cải là những thực phẩm có tính hàn, không tốt cho Tỳ vị, ảnh hưởng đến sự vận hành của thức ăn và máu khiến chất dinh dưỡng lên bầu vú không đủ làm giảm khả năng sản xuất sữa.

    Lá lốt, cần tây, bạc hà, lá dâu
    Lá lốt, cần tây, bạc hà, lá dâu là những loại rau gia vị thường tiềm ẩn nguy cơ khiến mẹ bầu bị mất sữa sau sinh. Đặc biệt, lá dâu có thể làm mất sữa vĩnh viễn.

    Mỳ tôm, đồ ăn cay nóng, tỏi ớt, chất kích thích
    Các thực phẩm này không tốt cho hệ tiêu hóa, làm thay đổi trực tiếp các hormone tiết sữa. Một số chất độc lại sẽ đi vào đường sữa gây ảnh hưởng đến bé.

    3.2. Trong vệ sinh
    Nên vệ sinh đầu ngực mỗi lẫn sau khi cho bé bú. Bên cạnh đó, khi lượng sữa bé bú còn dư thừa, chúng ta hút để loại bỏ, tránh việc ứ tắc xuất hiện thêm lần nữa.

    Mẹ bầu nên cẩn thận để vừa đảm bảo được sức khỏe, vừa đảm bảo được vệ sinh trong những gia đoạn đầu đời của bé nhé!

    Liên hệ chữa tắc tia sữa tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!